The school!! โรงเรียนปีศาจเจ้าเล่ห์
เขียนโดย chinon
วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.46 น.
แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 11.12 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) เทย์ 1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ ฉันนั่งกินอาหารอย่างกระวนกระวาย และ คลื่นไส้ พลางคิดในใจว่าทำไมอาหารถึงห่วยอย่างนี้ทั้งรูปร่างไม่น่าทาน กลิ่นเหม็นสุดๆ แถมรสชาติห่วยแตก แต่ถึงกระนั้นคิตตี้เพื่อนของฉันก็กินอาหารเหล่านี้อย่างสุขใจ
"เออ...เธอกินอาหารพวกนั้นลงได้ไงกัน"ฉันถามด้วยเสียงเบาๆพลางหยิบผ้ามาเช็ดปากอย่างสุภาพ
"อร่อยจะตาย"คิตตี้บอกแล้วหยิบจานอาหารที่มีเศษเหลืออยู่มาเลียอย่างมูมมาม
"งะ..งั้นหรอ"
"เธอกินน้อยจังน่ะ"คิตตี้พูดแล้วทำสีหน้าเป็นห่วง
"ไดเอทน่ะ"ฉันตอบเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกไม่อยากอาหารและอยากจะอาเจียนสุดเกิด
"อีกเดี้ยวจะมีการแข่งเวทย์แล้วเธอจะไหวหรอ"คิตตี้บอกแล้วค่อยๆหยิบน้ำนมมังกร(คิตตี้บอกว่ามันคือนมมังกรอ่ะน่ะ)ขึ้นมาดื่มแล้วเลียปาก
"แข่งอะไรหรอ???"
"แข่งเวทย์น่ะ ที่จริงก็ไม่ใช่แข่งใช่เวทย์มนตร์หรอกแต่ตอนแข่งเราจะใช้สัตว์เวทย์หรือเทย์แข่งน่ะ"คิตตี้ตอบ
"แต่ฉันไม่มีเทย์น่ะ"ฉันบอก(จะไปมีได้ไงล่ะเพิ่งเข้าเรียนเองน่ะ)
"คาบต่อไปครูจะให้เราสร้างเทย์แล้วล่ะ"คิตตี้บอกแล้วทำน้าตื่นเต้นสุดๆ
"น่าสนุกเนอะ^^"
"ใช่แล้วล่ะ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ