TheSunshine...แก็งโหดโครตว้าวุ้น

-

เขียนโดย iArtLoveSecert

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.22 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,560 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 10.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) การต้อนรับกลับบ้านและการหวังลมๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         หลังจากที่สาวๆกลับมาถึงเซฟเฮาส์แล้ว พวกผู้ชายต่างออกมายืนรอรับแฟนของพวกเค้า ยกเว้นแค่ทามากิกับโทโมโมะ ที่น่าจะเล่นเกมอยู่ในบ้าน เมื่อรถสาวๆจอดสนิท พวกเค้าก็เดินตรงมาที่จอดรถเพื่อรับสาวๆเข้าบ้าน
         “ไง เป็นไงบ้างยัยเตี้ยเจ็บตรงไหนไหม นั่นแผลนิ!(ชี้ไปที่มือของไอ)มาๆเดวเค้าทายาให้นะเตี้ย^^”ไคโดโอบกอดไอแล้วก็พาเดินเข้าบ้านไป
         “รินเป็นไงบ้าง? ฉันเป็นห่วงรู้ไหม? เจ็บรึปาว? ปวดตรงไหน? ดูสิหน้าสวยๆเนียนมีรอยเล็บแต่ก็สวยอยู่ดีเนอะ^^”ยูกิ
         “ไม่เจ็บเลยสักนิด!ไม่เลยไม่เจ็บT^Tเค้าไม่เจ็บเลย ฮื่อๆ”รินร้องไห้ออกมาแล้ววิ่งไปกอดยูกิ
         “ไหนบอกไม่เจ็บแล้วร้องทำไม^^ โอ๋ๆหยุดร้องนะ”ยูกิปลอบ
         “เจ็บอ่า!TT[]TT”รินร้องไห้หนักขึ้นอีกพลางจับแก้มตัวเอง
         “เจ็บ..อุ๊ปปปส์T×T”ยูกิประกบปากรินด้วยความอ่อนโยนนุ่มนวลยาวนานโดยไม่สนใจคู่อื่นที่กำลังดูอยู่ รวมทั้ง อาอิ..
         “ไม่หยุดร้องจะเจอแบบนี้อีกเข้าใจไหม^^”ยูกิถอนจูบออกพลางลูบหัวรินเบาๆ
         “อะ อือออ>///<”รินเขิลล อาอิงงที่เห็นรินคนเงียบๆแต่กลับน่ารักน่าถะนุถะนอมสิ้นดี
         “แล้วเธอหล่ะ ฮารุ เจ็บตรงไหนไหมที่รัก>3<”สึบากิถลาเข้ามาหาฮารุท่าทางดูงอนๆ
         “มาช้าจังนะ หึ!”ฮารุปัดอ้อมกอดของสึบากิ แล้วเดินเข้าไปในบ้าน
         “ง่าาาอะไรกัน เค้าอุส่ามารับแล้วนะตะเองT.Tงอนอะไรเค้าอีกเนียโหยยยย-*-”สึบากิตามไปง้อฮารุ
         ตอนนี้หน้าบ้านของแก็งซันไชน์ ไม่เหลือใครแล้วนอกจากอาอิ เธอรู้สึกเจ็บแปลบมือข้อมือ นี่เธอกำลังรออะไรอยู่? ฉันกำลังรอเค้าคนนั้นงั่นหรอ? รอให้เค้ามาทำแผลให้แบบคู่อื่นๆงั่นหรอ? อาอิปาดน้ำตาที่แก้มออกแล้วหันหลังเดินออกจากเซฟเฮาส์ของพวกซันไชน์ไปอย่างช้าๆ
         ทามากิที่พึ่งโทรคุยงานของพ่อเค้าเสร็จเดินลงมาจากชั้นสอง เห็นพวกสาวๆสะบักสะบอมแต่กลับไม่เห็นอาอิ จึงเดินเข้าไปถามฮารุ
         “เห็นยัยนั่นไหม- -* ยัยนั่นหายไปไหน”ทามากิถามเสียงขุ่น
         “อ่าว มะกี้ยังอยูู่หน้าบ้านอยู่เลยนิ อาอิเค้ายิ่งมีแผลที่ข้อมืออยู่ด้วย..”ฮารุตอบ ไม่หันไปมองสึบากิที่ตามมาทำแผลให้
         “ใช่ๆแผลที่แขนอาอิน่ากลัวมาก โอ๊ยๆ เบาๆ หน่อยสิ>*<”ไอพูดเสริม แต่ต้องร้องออกมาเพราะไคโดมือหนักไปหน่อย“โทดๆเดวเป่าแผลให้นะ จุ๊บ-3-”ไคโดหลอกจุ๊บแก้มขาวๆของคนตัวเล็ก
         “ขี้โกงอีกแล้วไอ้บ้า!>///<”ไออดหน้าแดงเพราะการกระทำคนตัวสุงไม่ได้
         “ก็มันน่าหมันเขี้ยวนิ55555-w-”พลางผลักคนตัวเล็กลงไปนอนที่โซฟา
         “เห้ยๆฉันซีเรียส!หยุดนะไคโด ไปหวานกันในห้องแกไป- -”ทามากิเอือมการสวีทของคู่นี้จริงๆ ทามากิหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทร.
         “โหล ฉันอยากให้ช่วยหาข้อมูลผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ อาโอกิ อาอิ เออรู้แล้วน่าว่าเคยให้หาแล้ว แต่คราวนี้เอาแบบละเอียด เข้าใจไหม!”ทามากิย้ำคนปลายสายอีกครั้ง
         อีกหนึ่งอาทิตย์เจอกันแน่ยัยตัวแสบ!! ทามากิคิด
         
    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
         เมื่ออาอิกลับมาถึงกลับเธอก็จัดการอาบน้ำกินข้าวและทายาตรงข้อมือ อาอินั่งคิดนอนคิดอยู่บนเตียงนุ้มๆของเธอ เรื่องทั้งหมดในวันนี้คงะบลงแล้วสินะ พวกนั่นคงไม่ตามมารังควานฉันแล้วมั้ง อาอิคิด
        1อาทิตย์ผ่านมา
        “นี้ๆอาอิๆเธอทำข้อสอบได้มั้งไหมอะ ฉันทำไม่ค่อยได้เลยT^T”จีจี้เพื่อนอาอิถามขึ้น
        “ได้ๆมั่นใจย่ะ!ฮะฮ่าา”อาอิตอบพลางเก็บของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน
        “นี้พวกแกเห็นนั้นไหม ทามากิ หล้อออหล่อเนอะพวกแก><”ขณะที่อาอิลงบรรไดมาก็มีนักเรียนหญิงกลุ่มนึงพูดขึ้น
        “ก็หล่ออยู่นะแต่ฉันว่ายูกิหล่อกว่า><”คนนึงในกลุ่มเสริม
        “ไคโดสิสูงหล่อเท่><อร้ายยยโมโมะก็น่ารัก อึ้ยยย”อีกคนเสริม“สึบากิพึ่งมาหล่ะอร้ายยยเท่บาดใจเดี๊ยนมากคร้าาา><”ทั้งกลุ่มกรี๊ดสึบากิที่กำลังถอดหมวกแล้วลงจากมอไซด์คู่ใจ
        “เอ่อออฉันขอไปก่อนนะ จีจี้^^บายจ้า”อาอิรีบเดินขึ้นเมื่อเห็นว่ากลุ่มของทามากิกำลังเดินเข้ามาใกล้
        “อย่าแม้แต่จะก้าวต่อ!”ทามากิตะโกนเสียงดังไล่หลังอาอิมา
        อาอิ ชะงักไปสักพัก แล้วทำเป็นหูทวนลมเดินต่อไป
        “ถ้ายังไม่หยุดเดินอีกฉันจะ"จูบ"เธอ!”ทามากิพูดเสียงแข็งบ่งบอกว่าเอาจริง
        ทามากิเดินกลับไปที่รถแล้วบีบแตรให้สัญญาน อาอิรำคาญจึงยอมเดินไปขึ้นรถแต่โดยดี
        “ก็แค่เนียะ- -”พูดเสร็จเค้าก็ขับรถแข่งสุดหรูคู่ใจออกไป
        “โอะโอ๋ 090xxxxxxx อะนี้เบอร์ฉันโทรมานะ♥เบบี้-3-”ไคโดกำลังม่อสาวๆ
        “ไปได้แล้วไคโด- -”สึบากิดึงคอไคโดที่กำลังจะถลาเข้าหากลุ่มผู้หญิงน่ารักๆ
        “โห-3-อย่าลืมโทรมานะคร้าบจุ๊บๆ”ไคโดส่งจูบพลางบัดมอไซด์เอาใจสาวๆ
        แล้วพวกไคโดก็ขับมอไซด์ออกไป...
           
           
         
            

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา