BlueTears
10.0
เขียนโดย CodeBlueTears
วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.
5 ประตูบานที่
0 วิจารณ์
7,530 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 21.54 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) กลิ้งๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"จ้าๆ แล้วอีกอย่างนิยายของนายอะไรรักกับวิญญาณงั้นเหรอ นายอยากมีแฟนเป็นผีสินะฮ่าๆ" เธอพูดพร้อมหัวเราะ"ได้ก็ดีสิ ฮ่าๆ" พูดพลางหัวเราะ"แปลก" เธอพูดพร้อมทำสีหน้าเอื่อมละอา"มิ้นที่ห้องมีหนังป่าว" ผมพูดพร้อมเดินไปเปิดทีวี"หนังอะไรเหรอ" เธอถามพร้อมหันมามอง"หนังโป๊มั่ง" พูดขณะที่จ้องหน้าเธอ(พร้อมทำสายตาหื่นอีกด้วย)"ไม่มีย่ะ ไอ้โรคจิต" เธอพูดพร้อมหันหน้าหนีอย่างไว"ฮ่า ล้อเล่น หนังอะไรก็ได้" หัวเราะสั้นๆพร้อมหาหนังดู"มีอยู่แต่ขี้เกียจไปเอา แล้วนายไม่แต่งนิยายต่อเหรอ" เธอพูดพร้อมหันมาถาม"มิ้นเล่นไปก่อนเลย" พูดขณะใส่แผ่นชีดี
ในขณะที่กำลังใส่เผ่นชีดีเสียงพี่สาวของมิ้นก็ดังขึ้น"มิ้น..มิ้น..กินข้าว" เมื่อสิ้นสุดเสียงประตูก็เปิดออก"อืม..แปบนึ่ง" เสียงของมิ้นบวกกับท่าทีจะลุก"อ่าว~ไอ้โรคจิตอยู่ด้วยเหรอ" เสียงพี่สาวของมิ้นพูดพร้อมหันมามอง"นี้มันห้องของผมนะเออ ให้ตายสิ" ผมพูดขณะที่ตาจ้องทีวี"หยาบคายย่ะ" คำพูดที่ดูเป็นผู้ใหญ่พร้อมเดินเข้ามาเอามือกดหัวผมลงไม่แรงนัก"ทำท่าทางแบบนี้เหมือนคนแก่เลยนะเออ" พูดด้วยท่าทีหยอกล้อ"แล้วจะกินข้าวด้วยกันป่ะ" เมย์พูดพร้อมเดินไปที่ประตู"เปลี่ยนจากกินข้าวเป็นกินมิ้นได้ป่าว" พูดพร้อมยิ้มแต่ทันใดนั้นหมอนนุ่มๆก็ทุบเข้าที่หลัง ฟลุ๊บ~ และเสียงของมิ้นก็ตามมา"ไอ้โรคจิต ไม่มีทางหรอกย่ะ" เสียงมิ้นดังขึ้นในขณะที่มือกำลังถือหมอนอยู่
"ตกลงเอายังไง" พี่สาวของมิ้นเดินไปหยุดที่ประตูแล้วหันมาถาม
"คับ...จะไปกินข้างนอก" ผมตอบพร้อมยิ้ม
"กวน"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ