BlueTears
10.0
เขียนโดย CodeBlueTears
วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.
5 ประตูบานที่
0 วิจารณ์
7,545 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 21.54 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) เริ่มการต่อสู้(ไม่ใช่ล่ะ)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ก๊อกๆ" เสียงเคาะประตูดังขึ้นขณะที่ผมกำลังปิ่นนิยายลงเว็บ
"ใครว่ะ" เสียงพูดเบาๆที่มีเพียงลมผ่านปากออกมา แต่ในขณะที่กำลังจะลุกออกไปเปิดประตูนั้น เสียงบิดลูกบิดประตู และบานประตูเริ่มเปิดออก"แบล็ก" เสียงเรียกจากหญิงอายุ 16 ปี"ถ้าจะเปิดเข้ามาแล้วจะเคาะทำไมล่เออ" คำพูดที่ดูหยอกล้อเล็กน้อยทำให้เธอยิ้มออกมาพร้อมหัวเราะเบาๆ"ทำไรอยู่" เธอพูดพร้อมเดินไปที่โตะคอมในขณะที่ผมกำลังเปิดตู้เย็น"ซักผ้าอยู่มั้ง" ตอบกวนๆพร้อมยิ้มบางๆขณะกำลังหยิบน้ำในตู้เย็น"ขำตายแหละ อิตาบ้า" เสียงคำพูดที่ปะปนกับรอยยิ้มบางๆ"ถึงจะบ้าก็บ้ารักนะเออ" พูดมาได้เฉยชมัดฮ่าๆ(ตรูยังขำตัวเองเลย)"แหวะเลี่ยน"เสียงพูดพร้อมรอยยิ้มในขณะที่ตาจ้องที่จอคอม
"จ้องมากไปเดี๋ยวคอมชั้นท้องนะเออ" คำพูดที่ดูจะกวนได้ทุกเวลา"ขำตาย นี้นายแต่งนิยายด้วยเหรอ" เธอพูดขณะที่ตามองคอม"ก็แค่เวลาว่างหนะ กินรัยป่าวจะออกไปเซเว่น" พูดพร้อมเดินไปใส่เสื้อ(อยู่ห้องไม่ชอบใส่เสื้อ)"ขอเลย์" ตอบเสียงสูงสั้นๆพร้อมอ่านนิยายที่ผมกำลังปั่น"แล้วเงินล่ะ" พูดพร้อมยิ้ม"ถ้าไม่ซื้อให้จะถามทำไมเล่า" เธอพูดพร้อมทำหน้างอน"ฮ่าๆ ล้อเล่นๆ งั้นไปล่" พูดแล้วก็เดินออกจากห้อง"ก๊อกๆ" เสียงเคาะประตูจากนั้นประตูก็เปิดออก"แล้วจะเคาะทำไมล่ะ" เสียงเธอพูดในขณะที่มองมา"ฮ่าๆ" ผมได้แต่หัวเราะและเดินเข้าหาเธอ"อ่ะ นี้" ยื่นเลย์ให้"ขอบคุณนะ ว่าแต่นิยายของนายแต่ล่ะเรื่องยังไปไม่ถึงไหนเลย" เธอพูดขณะที่กำลังดูโปรไฟว์ของผมในเว็บๆนึ่ง"ก็บอกแล้วไงว่าแต่งเฉพาะเวลาว่าง" พูดพร้อมเดินไปใกล้ๆเอามือจับขอบเก้าอี้ที่เธอนั่ง ยื่นหน้าไปข้างๆเธอ
....ขอความห็น....
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ