โลกเวทมนต์ ของฉันกับด้านความเบ๊อะ
เขียนโดย อิมนะจ๊ะ
วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.04 น.
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 14.13 น. โดย เจ้าของนิยาย
9) เกือบตาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" - - ฉะ...ฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"ฉันพูดกับคุมะพร้อมวิ่งไปหน้าห้อง
" อึก ทำไม ทำไมกัน ถ้าตอนนี้คิดถึงคนที่เราคิดถึงเขาคงต้องเป็นห่วงเราแน่"ฉันกลืนน้ำลายเสียงดัง
พร้อมมายืนที่หน้าประตู
"แม่คะ !? เดี๋ยวหนูจะกลับมาแน่ค่ะ ! (พูดในใจ)"ฉันเอามือขว้ายหลังตัวเอง
"แอ๊ด "เสียงคุมะเปิดประตูมา แต่สิ่งที่ฉันรู้ตัวคืออีตาคุมะเปิดประตูมาชนฉัน
"นี่...มิคาสะ อยู่ไหนเหรอ"น้ำเสียงของคุมะที่เดินมา- -
"อยู่นี่เฟ้ย!"ฉันตะโกนเสียงดังพร้อมดันประตูมาชนอีตาคุมะ
" อ่าว ไหง เมื่อกี้เรียกแล้วมันหายไปไหนของมันฟะ ! - -"ฉันพูดเบาๆพร้อมยืดแขนไปตรงหัวประตู
•
•
•
" - - ฉันคิดว่านายจะ เป็น คนที่ไม่มีเวทมนต์นะเนี่ย"ฉันกระทืบโต๊ะ
" ขอโทษนะที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก แต่มันต้องปิดเป็นความลับน่ะ"คุมะเอามือจับโต๊ะแล้วมองมาใกล้ๆ
ฉัน อึ จะอะไรอีกล่ะฟะ
"อึก คิดจะทำอะไรของนายน่ะ- -"เสียงฉันกลืนน้ำลายเสียงดังพร้อมทำหน้า เกร็งๆ
แล้วคุมะก็เดินไป เปิดประตูไปยังหน้าห้อง
"- - ม่ายยยน้าา ฉันอยากตาย"คุมะตะโกนลั่นปราสาท
"ว่างไงนะ ? อยากตายงั้นรึ"น้ำเสียงของฉันที่เสียงหลอนดังมาพร้อมถือดาบมา (ฮึ นางเอกกับ
พระเอกจะฆ่ากัน)
"ตายซะ !"ฉันเอาดาบมาฟันคุมะ แต่ยังไม่โดนนะ
" เฮ้ย ! นี่เธอคิดจะทำอะไรของเธอเนี่ย ฉันไม่เคยคิดเลยนะว่าเธอชั่วร้ายแบบนี้"คุมะถือดาบอีกอันขึ้นมา
" หึ หึ ถ้าคิดได้ก็มาสู้กันสิ"ฉันทำหน้าบ้าๆบอๆ ใส่คุมะ
"ฮือ ฮือ" ฉันร้องไห้แล้วเอามือปิดตาตัวเอง
"เอ๋มิคาสะเธอเป็นอะไรมากรึปล่าว"คุมะเดินมาปลอบฉันแล้วเหล่าวิญญาณที่อยู่ในตัวฉันก็ลอย
มา(นางเอกถูกคำสาปนะแจ๊ะ)
•
•
•
"- - ถูกคำสาปสินะ"คุมะพูดแล้วมองหน้าฉัน
"เอ๋ คำสาปอะไไรเหรอฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย
ติชมตอนต่อไปด้วยค่ะ
ขอบคุณนะคะที่มาอ่านนิยายเรื่องนี้
ถ้าใช้คำไม่ดีขออภับนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ