Per.valentine school รักใสใสของยัยนักร้อง1

7.5

เขียนโดย Ices

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.54 น.

  4 Valentine~
  6 วิจารณ์
  6,862 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ไปค่ายสัมพันธ์90%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
4
ฉันตื่นเเต่เช้าเพื่อมาล้างหน้าอาบน้ำะตรียมตัวไปค่ายสัมพันธ์ที่น่าจะน่าเบื่อเพราะมีนายทูเดย์ไปด้วยทำให้บรรยากาศการไปค่ายเสียไป-,-"ก๊อก""ประตูไม่ได้ล๊อกเข้ามาได้เลยค่า""เเอด เเอด"เอะ!!เสียงประตูป้านุ้มมาตามไปกินข้าวเเน่เลย"ป้านุ้มมีอะไรหรือป่าวคะ อาหารเช้าวางไว้ที่โตะกินข้าวเลยนะคะเดี๋ยวฟองลงไปกินเองค่า~""ป้านุ้มๆอยู่หรือป่าวคะเงียบจังเลย"ฉันหันไปหาป้านุ้ม "เอะ นายมาทำไมทูเดย์""มารับเธอไงลืมไปเเล้วหรอ-,-""เเต่ฉันยังไม่ได้กินข้าวเลยนะ""ไม่หรอกเพื่อนไปรอที่โรงเรียนนานเเล้วพวกนั้นอยากไปถึงเร็วๆนะ พวกนั้นเตรียมข้าวเช้าไว้เเล้ว""อ่อเครไปกันเถอะ"30นาทีผ่นไป~ฉันรีบวิ่งไปหาพวกน้าพุเเละยัยเก๊ตเพื่อที่จะไป.......กินข้าวเช้า!!!!!!"หิวเเล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"นายทูเดย์บ่นอุบส์"มีมารยาทหน่อยสินายนะ"จ๊อก จ๊อก"อุปส์ 55555"นายทูเดย์หัวเราะฉันอ่า~"ยัยตละกะ555"ว่าฉันอีกหัวเราะยังไม่พอหรืองายยยยย"นี่เเนะ!!หัวเราะมากใช่ใหม"ฉันปาขนมเค้กใส่นายนั้นจนตัวเละไปหมด"555สมน้ำหน้า~""นี่เธอ""ทามมาย~""พอเถอะหยุดทะเลาะกันเตอะ"น้าพุห้ามพวกเรา"ก็ได้เห็นเเก่น้าพุนะ"ฉันเเละนายนั้นพูดพร้อมกัน"ชิ""เเล้วเราจะไปกันยังไงหรอ""ฉันจ้างไกด์กับพิธีกรมาเเล้ว3คน""ผู้หญิงหรือผู้ชายอะ""หญิง2 ชายหนึ่ง""ไปขึ้นรถกันเถอะ""อืม""งั้นไปกันเถอะ""เดี๋ยวก่อนเรามาจับคู่กันก่อนเถอะ เอาเป็นหญิงชายนะ เราจะได้สนิทกันไว้""งั้น!เอ่อ.....ฟองน้ำพุขอคู่กับนายป๊อปคอร์นนะ""เอะ!ยังไงๆ""อะไรนะ!!!!ถึงชั้นจะตกลงเเต่ก็ไม่อยากอยู่กับเธอตลอดนะยัยดวงตก""ตกลงอะไรหรอ""นี่ทูเดย์นานอย่าไปเกือกกับเค้าสิ""หรือเธอไม่อยากรู้""ไม่เห็นจะอยากเลยพอดีไม่ใช่คนชอบเผือกอะนะ ว่าเเต่....""เเต่...""ตกลงอะไรกันอะ""ครับๆ เเม่คนไม่ชอบเผือกชาวบ้าน""ยะ!!! ""บอกมานะ""ไม่มีอะไรหรอกนายนี่ชอบมั่วนิ้มนะ
"ปะ~อุ๊ป~"เเละเเล้วน้าะุก็ลากนายป๊อปคอร์นไป"งั้นเรามาเลือกคู่กันต่อนะ""อืม""ยังไงดีอะ"เสี่ยงไม้สั้นไม้ยาวไหม""เอาสิ"ทุกคนเห็นด้วยเริ่มเรยนะฟึปๆชั้นได้ไม้สั้น /ฉันกับทูเดย์พูดพร้อมกัน"งั้นพวกเราก็คู่กันสินะสปาย""อืม"ขึ้นรถกันเถอะ"อืม
-----------------------------------------------------------------------------------
น้ำพุกับป๊อปคอร์นตกลงอะไรกันไว้ต้องไปอ่านในเรื่อง per.valentine รักอันตรายของยัยดวงตก(กำลังเเต่งอยู่ค่า)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา