เมย่า เจ้าสาวจำเป็นกับนายจอมโหด
เขียนโดย ealfamoon
วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.07 น.
แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 00.32 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ทนไม่ไหว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขออย่ายอมแพ้...อย่าอ่อนแอ แม้จะร้องไห้ T^T
แต่ตอนนี้ฉันอยากร้องไห้ว้อยย....
อ๊ากก แฮก แฮก
เลี้ยวซ้าย ฟิ้วว
แฮก แฮก เลี้ยวขวา ฟิ้วว
ซ้าย ขวา ขวา ซ้าย
“ว้อยย...ทำไมต้องเป็นอย่างนี้ตลอดเลยฟระะ!!!” ฉันตะโกนออกไปสุดเสียงพร้อมกับใส่เกียร์หมาโกยหนีเหล่าอันธพาลกลุ่มใหญ่ที่วิ่งไล่มา ถ้ากะด้วยสายตาแล้วคงไม่ต่ำกว่า 20 คนแน่
หน่อยพวกแก ถืออาวุธกันมาครบมือเชียวนะ นี่ฉันจะไม่ไหวแล้วนะเฟ้ย ขืนถ้ายังไม่เลิกตามละก็ แม่จะฟาดให้เละเลย!!
แฮก แฮก
10 นาทีผ่านไป
โอ้ย แฮก แฮก แฮก
เสียงหอบหายใจของฉันมันดังราวกับตัวฉันจะขาดใจตายแล้วเนี่ย พวกฝูงหมีควายพวกนั้นก็ยังวิ่งตามฉันมาไม่เลิก นี่ฉันอุสาวิ่งเข้าซอยนู้นออกซอยนี้ พวกมันก็ยังตามกันมาถูกอีก นี่มันจะวิ่งตามฉันแย่งเอาเหรียญโอลิมปิกหรือยังไงวะ
ทนไม่ไหวแล้ว!!!
จากที่วิ่งหนีพวกมันมา ฉันสามารถทิ้งระยะห่างจากพวกมันได้ราวๆ 50 เมตร และตอนนี้จากที่วิ่งหนีอยู่ ฉันเปลี่ยนทิศทางไปในทางตรงกันข้ามแล้ว!!
ฉันเลี้ยวตัวกลับ พุ่งเข้าไปหาพวกมันแทน!
“พวกแกนี้มันวอนจริงๆ” ฉันวิ่งกลับเข้าไปหาพวกมันอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนว่าพวกหมีควายนี้จะตกใจอยู่เหมือนกันที่ฉันเปลี่ยนจากการหนี มาเป็นวิ่งเข้าใส่พวกมันแทน
ฉันเห็นพวกมันหยุด และรออยู่เฉยๆ พลางยิ้มเหี้ยมและเคาะอาวุธกับมือเล่นไปมา สงสัยคงจะคิดกันละซิว่าฉันโง่ เข้ามารนหาที่ตาย
เหอะ ฉันจะทำให้พวกแกรู้... ว่าพวกแกนะคิดผิด!!!
ฉันเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าพวกมัน ก่อนจะพูดออกไปว่า
“ขอร้องละ ได้โปรดอย่าตามฉันมาเลยนะคะ Y^Y”
ฉันนำมือทั้งสองข้างมาประสานกันก่อนจะใช้ท่าไม้ตายคือการส่งสายตาอ้อนวอนพร้อมกับโพสท่าที่ทำให้ฉันดูน่ารักคิขุขึ้นไปอีกเป็นกองสาดใส่เหล่าอันธพาลพวกนั้น >///< ชะแว๊บบ
ปกติมันมักจะใช้ได้ผลเสมอยามมีพวกแปลกๆไล่ตามหรือเวลาที่ฉันต้องการอะไรโดยที่ไม่อยากเปลืองแรง ท่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียวสำหรับฉัน ซึ่งฉันก็ใช้มันจนติดเป็นนิสัยไปเรียบร้อยแล้วเจ้าค๊า... ^U^
แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่ามันจะใช้ไม่ได้ผลซะแล้วซิ ถ้าดูจากอาการที่พวกมันแสดงตอบกลับมา
“ฮาๆ จะบ้าหรอน้องสาว ทำไมพี่ต้องเลิกตามน้องด้วย สวยขนาดนี้ คงขายได้ราคาดี เรื่องอะไรจะยอมปล่อยไป ของงามๆ อย่างนี้ไม่ได้มาให้เห็นบ่อยๆ เพราะฉะนั้นมากับพวกเราซะ!”
เสียงพูดนั้นเป็นของชายร่างถึกเหมือนยักษ์ที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าใหญ่เดินออกมาจากกลุ่มอันธพาลโดยที่ลูกน้องของมันก็พร้อมใจกันแยกทางให้
‘หนอย เจ้าพวกทุเรศ’ ฉันคิดในใจพร้อมกำหมัดแน่น คนเค้าอุสาให้โอกาสไม่เจ็บตัว
พวกแกนี่มันช่างหน้าด้านแล้วก็ไม่เจียมตัวจริงๆ คิดว่าจำนวนมากกว่าแล้วจะชนะฉันได้งั้นหรอ ฝันไปเถอะ! ต่อให้เป็นหมื่นปีข้างหน้าพวกแกก็ทำอะไรฉันคนนี้ไม่ได้!!! ฉันคิดพลางทำท่าจะไปตะลุมบอลกับพวกมัน
แต่แล้ว จิตใต้สำนึกก็บอกกับฉันว่า
‘นี่ละหนามนุษย์ เย็นไว้ เมย่าเย็นไว้ เฮ้อ...’ฉันพยายามทำใจให้เย็นลง พร้อมกับยับยั้งใจของตนที่ตอนนี้กำลังมีความคิดอยากฉีกร่างของเหล่าคนตรงหน้าให้เป็นชิ้นๆ
ใช่...สำหรับฉันการโดนพวกแปลกๆไล่ตามเนี่ยเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่ฉันก็มักจะปล่อยไปเลยตามเลยแบบไม่คิดอะไรมาก (ในกรณีที่ไม่เกินขอบเขตความอดทนของฉัน)
เด็กสาวคิดอย่างนั้นพลางหันหลังก้าวเดินหนีอีกครั้งอย่างไม่คิดที่จะสนใจคำพูดต่างๆ ที่เหล่าอันธพาลเคยพ่นออกมา
และแล้วเท้าที่กำลังจะก้าวไปข้างหน้าพลันต้องหยุดลงกลางอากาศ…
เพราะหูของฉันดันไปได้ยินประโยคเน่าๆ ที่เกินจะรับได้ของพวกมันเข้า
“อ่อเกือบลืมบอก...ก่อนจะเอาไปขาย คงต้องให้ฉันทดลองก่อนละ ว่าใช้งานได้หรือเปล่า ไม่อย่างนั้นเดี่ยวเสียชื่อเฮียดำหมด ฮะ ฮาๆๆ” พอเห็นหัวหน้าหัวเราะอย่างชอบใจพวกลูกน้องของมันก็ไม่วายหัวเราะตามกันดังลั่น
“ฮาๆๆ นั้นสิหัวหน้า เสร็จแล้วอย่าลืมเอามาแบ่งพวกผมด้วยนะ ฮาๆๆ”
‘หรอ สนุกกันมากซินะเจ้าพวกมนุษย์ชั้นต่ำ บังอาจเกินไปแล้ว!!’ ฉันคิดพร้อมกับหลับตาลง
‘ตอนแรกก็ว่าจะปล่อยไปอยู่หรอก แต่ตอนนี้พวกแกดันทำให้ฉันคนนี้โกรธขึ้นมาซะแล้ว’ เด็กสาวก่อนจะหันหน้ากลับไปพร้อมกับปลดปล่อยพลังอำนาจบางอย่างในตัว
กลุ่มอันธพาลยังหัวเราะกันอย่างเมามันโดยไม่สนใจเด็กสาวที่เงียบไปและไม่สังเกตเลยว่าพื้นที่ตรงปลายเท้าที่พวกมันยืนอยู่นั้นได้ถูกแสงสีดำล้อมรอบไว้หมดแล้ว
“ไปสนุก...” ฉันพูดทั้งๆ ที่ไม่ลืมตาพร้อมปล่อยจิตสังหารออกไปอย่างไม่คิดที่จะปกปิดเอาไว้อีก ซึ่งดู
เหมือนพวกอันธพาลหน้าโง่เหล่านั้นก็เริ่มที่จะรู้ตัวแล้วเหมือนกัน พวกมันหยุดหัวเราะแล้วมองไปรอบๆ ตัว ราวกับระแวงหรือกำลังกลัวอะไรบางอย่าง
“ต่อในนรกเถอะ!!!”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ