รักวุ่นวายของยัยปากร้ายกับนายติ๊งต๊อง
4) มิโกะ??
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ "ฮัลโหล ยูกิจังมีอะไรเหรอ"เสียงของเรนดังขึ้นหลังจากที่ชั้นโทรไปหา
"เอ่อ..คือว่า เข้าค่ายsummerชั้นคงไปไม่ได้แล้วละ"ชั้นพูด
"ทำไมละ"ชั้นคิดว่าเรนคงจะเสียใจนะ
"ออ ก็คุณแม่ของชั้นน่ะ ฝากชั้นให้ไปอยู่กับน้าที่เป็นมิโกะที่ศาลเจ้าอ่ะดิ"
"หรอ น่าเสียดายจัง..งั้นบ๊ายบายนะ"เรนพูดจบแล้ววางสาย
"ยูกิจ๊ะ เตรียมของเสร็จรึยังจ๊ะ"คุณแม่เปิดประตูเข้ามา
"ค่ะ"ชั้นยกกระเป๋าเดินทางขึ้นมาวางไว้บนเตียง
"จ้า งั้นรีบอาบน้ำนอนซะนะ"คุณแม่พูดจบและเดินออกไป
"ค่ะ"
.
.
.
รุ่งเช้า...คุณแม่ของชั้นก็ขับรถพาชั้นไปที่ศาลเจ้า
"สวัสดีค่ะ คุณน้าโอริกะ"ชั้นทักทายน้าที่ไม่ได้เจอมานานหลายปี
"อืม ยูกิจังงง ไม่ได้เจอนานนะ"หญิงสาวในชุดมิโกะหันมามองชั้นและส่งสายตาเจ้าเล่ห์ให้
"อ้อ ยูกิจัง น้าอยากให้หนูมาเป็นมิโกะสักเดือนนะ"โอริกะพูดจบแล้ววิ่งมากอดตัวชั้น
"เรื่องนั้นไม่มีปัญหาหรอกค่ะ"ชั้นเริ่มกลัวน้าโอริกะแล้วสิ
"ถ้างั้นโอเค ไปกันเถอะ"คุณน้าลากชั้นเข้าไปในบ้านทรงญี่ปุ่นโบราณแล้วจัดชั้นใส่ชุดมิโกะ
...คุณน้าค่ะ ช่วยทำตัวให้เหมือนมิโกะหน่อยเถอะค่ะ....
------------------------------------------------------------------------------------
สั้นๆง่ายจบ ห่างหายไปนาน โทษทีค่ะ พอดีขี้เกียจแล้วก็คิดตอนไม่ออกด้วยค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ