DAMN LOVE รักเหี้ยๆ กูเป็นเมียมึงตอนไหน [Yaoi,Boy's love]
เขียนโดย กวีวรา
วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.12 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) LUCKY ALWAYS CHANGE
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
LUCKY ALWAYS CHANGE
ตอนนี้ผมอยู่กับไอ้พอตเตอร์มาสองอาทิตย์กว่าๆแล้ว ผมพอจะยอมรับมิตรภาพจากมันได้บ้าง แต่อย่างหวังเลยว่าจะได้มาเป็นเจ้าของหัวใจผม -..- ช่วงนี้ไอ้พอตมันงานยุ่งกลับบ้านดึกเกือบทุกคืน
เห้ย! ผมไม่ได้คิดเป็นห่วงอะไรมันเลยนะ ดีใจสะอีกจะได้ถือโอกาสออกไปข้างนอกคนเดียวแบบไม่มีปลิงควายเกาะ ^___^ วันนี้ผมมีติวให้ไอ้น้องรหัสมัน มันชื่อ'พีค' ไอ้เนี่ย น้องรักผเลย มันเป็นเด็กดี มารยาทดี เรียนก็ใช้ได้ ความจริงผมก็เก่งนะแต่เป็นพวกขี้เกียจ ผมไม่ต่อมหาลัยเพราะฐานะทางบ้านไม่เอื้ออำนวย แต่ถึงอย่านั้น...ทำไมไม่มีงานทำวะ T_T
"พอต วันนี้กูไปติวให้น้องรหัสกูนะ มันใกล้สอบแล้ว" ผมโทรบอกมันก่อนเพราะไม่อยากมีเรื่องตอนมันรู้ทีหลัง
'ชายหรือหญิง?' มันถามผมด้วยน้ำเสียงเรียบๆ
"ชาย" จะถามไปทำซากอ้อยอะไรวะ
'เหอะ ชู้มึงรึไง?' หัวมึงก็คิดแต่เรื่องพวกนี้นั่นแหละวะ
"ชู้พร่อง! "
'เออ ที่ไหน' ถามอย่างกับกูหนีเที่ยว :(
"หอมัน"
'อืม กูไม่ให้ไป'อ้าวทำไมวะ เรื่องแค่นี้เอง !!
"เหี้ยอะไรอีก กูก็ติวให้มันทุกปี" จริงๆนะมันให้ผมติวให้ทุกปีอะ แล้วผมก็เต็มใจติวให้มันด้วย น้องมันน่าสงสารจะตาย
'แต่ปีนี้ไม่เหมือนปีที่ผ่านมา' เออใช่ดิ มึงพูดถูก น้องมันอยู่ ม.6 แล้วนะเว้ย !!
"ใช่ไง เพราะปีนี้น้องกูต้อง อะ.."
'ไม่ใช่ เพราะปีนี้มึงมีกู'
เงียบครับผม T///T
'งะ งั้น ติวที่นี่ได้ไหม'
'หลายเรื่องชิบหาย เออๆก็ได้ กูจะรีบกลับ อย่าพลอดรักกันตอนกูไม่อยู่ เพราะความอดทนกูหมดง่ายๆกับเรื่องไร้สาระพวกนี้'
ไร้สาระแล้วมึงจะไปสนใจมันทำไมหละครับ!!!
สรุปกูต้องทำตามที่มึงพูดสินะ
ผมตัดสายมันแล้วโทรหาพีคต่อ
"พีค พี่คงไปติวที่หอเราไม่ได้แล้วนะ มาติวบ้านเพื่อนพี่แทน"
'อ้าว ทำไมเหรอครับ พี่มีธุระอะไรรึเปล่า'
"เอ่อ เปล่าหรอก พอดีตอนเย็นพี่มีนัดเลี้ยงวันเกิดเพื่อนหนะ"
ผมโกหกเก่งนะครับ
'อ๋อ ถ้าพี่ลักไม่สะดวกก็เอาไว้คราวหน้าก็ได้นะครับ'
"ไม่เป็นไรหรอก พี่ว่าง มาที่.... นะ แล้วเจอกัน"
15 นาทีผ่านไปผมก็ได้ยินเสียงมอ้ตอร์ไซด์คนโก้ของไอ้พีคทันที
"หวัดดีครับพี่ลัก ^_^" น้องมันทักทายพร้อมส่งรอยยิ้มจริงใจใสซื่อให้ผม
"ไงเรา สบายดีไหม ไม่ได้เจอตั้งนาน"
"สบายดีครับ ช่วงนี้งานเยอะมากเลยพี่"
"ม.6 ก็งี้แหละหวะ แล้ววันนี้ให้กูติวอะไรให้"
"เคมีกับอิ้งพี่ยากเป็นบ้าเลย ผมเรียนไม่รู้เรื่อง อาจารย์เอาแต่ยืนแต่งหน้า ไม่รู้จะแต่งอะไรนักหนา อย่างกับงิ้ว"
"อาจารย์กี่เพ้าใช่ไหมวะ กูจำได้ ฮ่าๆๆ"
"ใช่ๆ คนแก่ก็ความจำไม่สั้นนี่หว่า"
"แก่ป้ามึงดิ หน้ากูอย่างกับเด็กม.3 แถมหล่ออีก ฮ่าๆๆ พูดมากนะมึงเนี่ยมาๆ ติวได้แล้ว"
ผมคุยกับมันนิดหน่อยพอเป็นพิธีความจริงผมก็อยากคุยมากกว่านี้เพราะไม่ได้เจอมันมาเกือบเดือนแล้ว แต่จะเสียเวลาเปล่าๆ เดี๋ยวไอ้หมาบ้ามันก็มาอาละวาดอีก
-"-
ผมติวให้พีคได้สักชั่วโมงกว่าก็ได้ยินเสียงรถของใครบางคนกำลังจอดอยู่หน้าบ้าน ผมออกดูทางหน้าต่าง เห็นไอ้พอตกำลังออกมาจากรถคันหรูสีดำกับผู้หญิงคนนึง...ทำไมผมรู้สึกแปลกๆวะ รู้สึกโมโห สองมือของผมกำแน่นเมื่อเห็นทั้งสองจูบลากัน มึงรักกันมาใช่ไหม กูคงโง่มากสินะ ที่เชื่อคำพูดของมึง ไอ้บ้านั่นคงเห็นผมเป็นแค่ของเล่น สักวันมันเบื่อก็คงจะโยนผมทิ้งไปเอง หึ ลักกี้ ชื่อมึงนี่ พาอะไรดีๆมาให้กูเยอะเลย ผมรู้สึกเหมือนฝนกำลังตก แต่เรายืนอยู่ในบ้านนี่ แล้วน้ำนี่มาจากไหน...ตะ ตา เห้ย นี่ผมร้องไห้เหรอวะ
"พี่ลัก เป็นอะไรรึเปล่าพี่.." เสียงของพีคดังขึ้น ทำให้ผมต้องสะบัดความคิดบ้าๆนี่ออกจากหัวแล้วรีบเช็ดน้ำใสๆที่ไหลออกจากตา
"ปะ เปล่า" ผมหันหลังกลับไปหาพีคแล้วส่งยิ้มน้อยๆให้
"เห้ย ! พี่ ระ ร้องไห้เหรอ O_O" พีคดูตกใจไม่น้อย คงใจเห็นตาของผมที่มันน่าจะเปลี่ยนเป็นสีแดงๆละมั้ง
"มะ ไม่พี่ไม่ได้ร้อง" ผมพยายามปฏิเสธ ไม่อยากให้มันเป็นห่วง
"พี่อย่ามาโกหกผมเลย พี่เป็นอะไรรึเปล่า มีอะไรบอกผมได้นะ ผมยินดีรับฟัง แต่ถ้าพี่ไม่พร้อม ก็ไม่เป็นไร" พีคมันสิ่งยิ้มให้กำลังใจมาให้ผม ผมยิ้มตอบแทนคำขอบคุณ
"หึ เลิกเล่นหนังรักน้ำเน่านี่ได้แล้วยัง" พอตเตอร์กำลังยืนพิงประตูอยู่และส่งสายตาไม่พอใจนักมาอย่างเห็นได้ชัด
"เอ่อ เพื่อนพี่มาแล้ว...งั้นผมกลับก่อนแล้วกันขอบคุณมากนะครับที่ช่วยติวให้ :)"
"อืม ไม่เป็นไร มีอะไรสงสัยถามได้ตลอดนะ"
"ครับผม ลานะครับพี่ลัก พี่..."
"..." ร่างสูงเงียบและทำสายตานิ่งเฉยไม่สนใจคำพูดเป็นมิตรของอีกคน
"พอตเตอร์ มันชื่อพอตเตอร์" ผมเลยตัดสินใจบอกแทน
"ครับ ขอบคุณนะครับที่ให้ผมมาติวที่นี่ พี่พอตเตอร์" พีคเดินออกทางประตูที่พอตเตอร์กำลังยืนพิงอยู่ เหมือนพอตเตอร์จะกระชิบอะไรสักอย่างกับพีคซึ่งผมก็ไม่ได้ยิน แต่ไม่มีอารมณ์จะถามอะไรทั้งนั้น
"มึงเป็นอะไร ร้องทำไม"
"หึ มึงเคยสนใจกูด้วยเหรอ..."
------ --THANKS-----------
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ