DAMN LOVE รักเหี้ยๆ กูเป็นเมียมึงตอนไหน [Yaoi,Boy's love]
เขียนโดย กวีวรา
วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.12 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
27) LOVE AT FIRST SIDE
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
LOVE AT FIRST SIGHT
##ครั้งแรกที่ผมเจอคุณ
-- POTTER'S PART --
ราตรีที่ไม่เคยหลับไหล เสียงเพลงดังกึกก้อง แสงสียามค่ำคืน ณ ที่นี้ทุกชีวิตไม่เคยหลับไหล เวลาตื่นของคนทั่วไปคือเวลาหลับของพวกเขา
ผมก็เป็นอีกคนที่หลงไหลกับสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่ผมต้องการมาตลอดแต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าผมอยากได้อะไรจากสิ่งเหล่านี้กัน แน่ ที่ผ่านมาผมพยายามทำทุกอย่างที่คิดว่าทำแล้วมีความสุข อย่ามองว่าผู้ชายเที่ยว คั่วผู้หญิงไปวันๆแบบผมเลวนะครับ ลองมองในมุมของผมบ้าง ว่ามันเหงาแค่ไหนเวลา...อยู่คนเดียว
จนวันนี้ วันที่เหมือนจะเป็นวันธรรมดาๆของผู้ชายเที่ยวกลางคืนอย่างผม แต่มันกลายเป็นวันพิเศษ คืนพิเศษ เพราะผมได้เจอคนที่ทำให้ชีวิตผมรู้สึก....พิเศษ
ผมนั่งดื่มไปเรื่อยๆ มองผู้คนที่กำลังเต้นอย่างบ้าคลั่ง เหอะ คนเราเวลาเมาต่อให้จะดีแค่ไหนก็ทำอะไรเหี้ยๆได้เวลาเมา หึหึ ผมมองผู้ชายคนหนึ่ง ที่ดูไม่ค่อยจะเหมือนผู้ชายนัก(?) เพราะดวงตาคู่สวยนั่น ไหนจะยังปากสีชมพู ผิวขาวชมพูนั่น ยิ่งเวลาเมา ยิ่งดูสวยจริงๆ เขากำลังเต้นอยู่บนฟอล์ โดยไม่สนใจผู้คนรอบกาย แต่หารู้ไม่ว่าผู้คนรอบกายกำลังจดจ้องทุกการกระทำของเขาอยู่ ขนาดผมแมนทั้งแท่งแม่งยังหันไปมองอ่ะ -///- เอาเถอะ ก็มันสวยนี่หวา เดี๋ยวพอตเตอร์สุดหล่อจะเอาคนหน้าสวยมาเก็บไว้ในคอเลคชั่นให้ได้ ผมลุกขึ้นจากโต๊ะ เดินตรงไปที่คนๆนั้นอย่างไม่รอช้า ผมเข้าไปแนบกายชิดกับร่างบางทันที
"ชื่ออะไรเหรอครับ" มือปลาหมึกของผมเริ่มทำงาน เชี้ยเอ้ยยย ทำไมมันนิ่มมือแบบนี้วะ ให้ตายเหอะ ผู้หญิงบางคนผิวยังไม่นิ่มขนาดนี้เลยหวะ พอตเตอร์อยากขย่ำ -3-
"หึหึ ม่าย บอกหรอก~~ " หื้ม ? กลิ่นเหล้าก็แทบจะไม่มีด้วยซ้ำ ทำไมเมาหัวราน้ำแบบนี้วะ สงสัยไม่เคยดื่มละสิท่า เมาไม่รู้เรื่องแบบนี้ เสร็จกูหละครับ ^[]^ !
"ไปคุยกันตรงโน้นดีกว่านะ ตรงนี้เสียงดังมากเลย" หลายๆคนมองหน้าผมแล้วหันไปกระซิบกับคนข้างๆประมาณว่า 'เสียดายมีผัวแล้ว' ฮ่าๆๆ อะไรเทือกนั้น ก็ผมนี่ทั้งโอบทั้งกอด เอาง่ายๆ จะรวมร่างกันอยู่แล้ว เหมือนร่างเล็กจะพยายามแกะมือผมออกแต่ไม่มีแรงแม้กระทั่งจะพูด เลยได้แค่อยู่นิ่งๆ
"อื้อ...~" เสียงครางปัดรำคาญของคนตรงหน้าส่งมาให้ผมพร้อมสะบัดแขนออกเบาๆ
ผมพาร่างเล็กให้มานั่งที่เดิมของผม
"มาที่นี่ครั้งแรกเหรอครับ" ผมหันไปมองหน้าร่างบางที่ตอนนี้เหมือนจะสลบไปแล้ว
อึก o////o
.
.
.
เซ็กซี่สัสๆๆๆ ผมแทบจะไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ก็คนที่สลบอยู่ข้างๆ ใบหน้าแดงเถือกเพราะฤษธิ์แอลกอฮอล์ ปากบางเผยอออกกระดุมหลุดออกไปสองเม็ดเผยให้เห็นผิวขาว ขาวแบบ เหี้ยๆๆ ผมมองลอดเสื้อแล้วทำเอาสะอึกอีกครั้ง ยอดอกสีชมพูสวยกำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ มือผมเริ่มทำงานเร็วกว่าสมอง ขอเป็นโจรล้วงหัวใจคนๆนี้สักทีเถอะ -.,-
มือของผมหายไปในเสื้อร่างบางแล้ว นิ้วสัมผัสได้ถึงยอดอก นิ้วของผมจัดการบดขยี้มันทันที
"อ้ะ อื้มม~ " เชี่ย ! มันคราง T///T แค่เสียงครางทำเอาลูกชายผมตื่น รู้ถึงไหนอายถึงนั่น
ผมผละออกจากยอดอกนั่นทันที น่ากินแบบนี้ของแพ๊คห่อกลับบ้านแล้วกัน
ผมพาเมื้อดึกที่แสนจะน่าลิ้มลองกลับบ้านไป ตลอดทางผมหันไปมองร่างบางบ่อยๆ ทำมันน่ากินแบบนี้ ~
เมื่อถึงบ้านผมก็จัดการแบกร่างบางที่ไม่เบาอย่างที่คิดขึ้นไปบนห้อง คงไม่ต้องบอกว่าห้องอะไร -.,- ผมวางตุ๊กตาที่แสนบอบบางลงบนเตียงอย่างเบามือ ตอนนี้สิ่งที่ผมอยากจะจูบปากบางสีชมพูสวยนั่นจริงๆ อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะหวานแค่ไหน
ผมประกบปากของผมเข้ากับปากบาง แมร่งนิ่มทั้งตัวจริงๆ ปากบางเผยอออกอัตโนมัต
"อุก อ้วกกก!!!" เชี้ย!!! มะมันอ้วกกกก !! มันอ้วกใส่โผมม T_T ตอนนี้ทั้งตัวมันและผมเต็มไปด้วยอ้วก แล้วคุณคิดว่าผมจะทำอะไรต่อ อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้มัน ? เออ!! กูยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะเว้ยยย
ผมจัดการกับตัวเองเสร็จก็มาถอดเสื้อผ้าของมันออกตอนนี้ทั้งตัวมันเหลือแค่ กางเกงในสีขาว หื้มมม~ อย่างเด็ด ! นี่ถ้ามึงไม่อ้วกใส่กูนะ ตอนนี้มึงคงจะได้ขึ้นสวรรค์ไปแล้วหละคนสวย ผมจัดการอาบน้ำทำความสะอาดคนตัวเล็กอย่างเบามือ ทุกครั้งที่ผมจับตัวมัน ผมรู้สึกว่าตัวเองจะต้องทำทุกอย่างให้เบามือที่สุด ก็ตัวมันนิ่มขนาดนี้ถ้าผมจับฟัดจับกดแรงๆ กระดูกอาจจะหักเอาก็เป็นได้
ผมพามันกลับมาบนเตียงอีกครั้ง ยืนมองร่างบางสักพักก็คิดแผนชั่วๆอะไรบางอย่างได้ หึหึ จากตอนแรกที่คิดว่าจะใส่เสื้อผ้าให้มัน แต่ตอนนี้ไม่ดีกว่า เอาไว้อย่างนี้แหละ ผมอยากรู้จริงๆว่าถ้ามันตื่นขึ้นมาแล้วเห็นสภาพตัวเองที่กำลังนอนอยู่กับ ผู้ชายหล่อๆอย่างผมแล้วเราทั้งคู้ต่างไม่ได้ใส่อะไรเลย มันจะว่ายังไง....
ฮ่าๆๆ รู้สึกอยากแกล้งมันจริงๆ
จุ๊บ~ ผมหอมแก้มมันเบาๆ
"อื้ออ ออก ปายยย~ กู ชื่อ ลาคคกี้~~ กูหล่อมากกกก ฮ่าๆๆ" หื้ม ?นี่คนเมาหรือคนบ้าวะ ?
เจอกันพรุ่งนี้เช้านะครับ...วันนี้มึงเป็นแค่คนที่กูรู้จักแค่ชื่อ...แต่ พรุ่งนี้มึงจะเป็นเมียที่ก็แต่งตั้งให้ ให้ยศไปก่อน เรื่องนั้นไม่ต้องห่วง กูทำแน่
"เมื่อกี้...มัดจำก่อนแล้วกัน" ผมได้แต่อมยิ้มนอนมองคนข้างๆ พลางคิดอะไรบางอย่างกับตัวเอง
ปกติผมไม่ใช่คนแบบนี้ซะหน่อย เหยื่ออยู่ตรงจมูกขนาดนี้แล้วไม่กิน นี่มันไม่ใช่พอตเตอร์เล้ยยย ผีห่าอะไรเข้าสิงกูวะ แต่ช่างเหอะ ถ้ากูทำแล้วกูมีความสุข กูก็จะทำ นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่ผมคิดก่อนจะหลับตาลง
- เช้าา -
ผมนอนมองคนข้างๆที่กำลังหลับสบายๆ อยู่สักพัก ร่างบางเริ่มขยับตัวเล็กน้อย ดวงตาปรือปรับแสง น่ารักชะมัด ผมมองมันยิ้มๆ แล้วมันก็หันมาหาผม
"เชี้ย !!!! "
และนี่คือสิ่งที่ผมกำลังจะเล่าให้มันฟัง ผมไม่น่าเริ่มโกหกมันตั้งแต่แรก ขอโทษนะเว้ย... ต่อไปนี้ผมจะทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง เพื่อพิสูจน์ว่าผม...รักมันจริงๆ
--------------------------------------------------------
มาแล้วววว หายไปนานมาก 555 ขอโทษน๊าา
ไรท์ลง DAMN LOVE ไว้ใน ธัญวลัยด้วยอ่ะ แล้วมันต้องล๊อคอินกะเมลล์ ใช้แอคเดิมไม่ได้ ทำงายดี ใครรู้บอกหน่อยยย T^T
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ