Naughty girls คุณหนูตัวร้ายกับแวมไพร์เย็นชา
เขียนโดย ayano_takahashi
วันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 19.11 น. โดย เจ้าของนิยาย
9) ผีสิงหรืออย่างไร??
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อฉันเดินมาถึงที่ห้องของเคนโช ฉันได้รับไอความเย็น สงสัยเคนโชร้อนเปิดแอร์ละมั้ง-0- ฉันลองเคาะประตูดู
"ก๊อก ก๊อก ก๊อก เคนโช อยู่รึเปล่า " ไม่มีเสียงตอบรับ และเสียงเปิดประตู ฉันจึงลองเปิดประตูดู เอ๋!?? Oo?? ประตูไม่ได้ล็อค ขอโทษนะเคนโช ฉันขอเข้าไปละกัน^0^
อากาศในห้องเหมือนกับเปิดแอร์10เครื่องเลย ทำไมครั้งก่อนที่เข้ามามันไม่หนาวขนาดนี้นะ=*= บรรยากาศเหมือนจะเจอผีอะไรอย่างงั้น เมื่อฉันเดินเข้าไป อยู่ดีๆ ตกใจ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เคนโชเดินมาแล้วเอาแขนกั้นไว้ไม่ให้ฉันหนี
ตึกตัก........ ตึกตัก........ ตึกตัก......
ทำไมหัวใจฉันเต้นแรงผิดจังหวะแปลกง่าาา แต่ฉันกำลังรู้วึกแปลกอยู่ไม่นาน เคนโชจึงพูดว่า
"ทำไมเธอไม่เคาะประตูห้องก่อนหล่ะ" พร้อมกับมองด้วยสายตาดุดันจนฉันต้องหลับตาปี๋ > <
"กะ......ก็ ฉันเคาะแล้ว แล้วนายกะ....ก็ไม่มาเปิด ฉะ.......ฉันเลยเดินเข้ามาไง " ฉันพูดตะกุกตะกัก แต่ฉันพูดอย่างนั้น ฉันเลยมองไปที่เคนโช ฉันเห็นเขากำลังยิ้มมุมปากนิดๆ จากนั้นทำท่าจะก้มตัวลงมาตรงคอฉัน ฉันได้แต่หลับตายิ่งกว่าเดิม >////< เขาเข้ามาใกล้ตรงคอฉันจนฉันรู้สึกร้อนตรงบริเวณใกล้ๆคอ พร้อมได้กลิ่นลมหายใจอ่อนๆ ทำไมไม่รู้วว ฉันไม่หยุดเขาที่จะทำอะไรซักอย่างง=////= แงงง ฉันจะโดนอะไรเนี่ยย แต่ซักพัก เขาก็ถอยออกไปพร้อมกับเข้าไปในห้องน้ำ กำ!!!! ฉันเพิ่งสังเกตว่าาาา เขาไม่ใส่เสื้อ อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เขาพรากสายตาของฉันที่แสนบริสุทธิ์ไปTT เขามีซิกส์แพ็คพอประมาณ ไหปลาร้าโค้งสวยได้รูป กล้ามแขนที่มีไม่มากจนเกินไปทำให้ใบหน้าและร่างกายของเขาเข้าที่กันอย่างลงตัว แล้วฉันจะมาวิจารณ์ตัวเขาทำไมกัน ฉันต้องอายสิ ถึงจะถูก(เพิ่งรู้หรออ ขนมจีบบบ- -*) แล้วเขาจะเข้าห้องน้ำทำไมกันนะ หรือว่าโรคประจำตัวกำเริบ ฉันจึงตรงรี่เข้าไปเคาะประตู เพราะได้ยินเสียงตึง ตัง
ปึงง ปึงง "เคนโชนายเป็นอะไรรึเปล่า ฉันไปตามไออิจิให้ไหม!!"ฉันถามด้วยความเป็นห่วง
" แฮ่ก แฮ่ก ฉันมะ....ไม่เป็นไร ลงไปซะ ไปจากฉันให้ไกลที่สุด!!!!! "
เคนโชตะโกนกลับออกมา
อะไรกัน คนอุตส่าห์เป็นห่วง มาไล่กันอย่างนี้เลยหรอ ฉันไปก็ได้
" งั้นฉันไปก็ได้ " ฉันลงมาด้วยความตกใจ
ฉันลองไปถามไออิจิดีกว่าว่าหมอนั่นเป็นอะไร สงสัยไม่ได้ใส่พระ ผีเข้าสิงละมั้ง = =
" นี่ ไออิจิ เคนโชเค้าเป็นอะไรน่ะ อยู่ดีๆเค้าเข้ามาใกล้ฉันทำเหมือนจะยังไงๆแล้วอยู่ดีๆก็บ้า เข้าไปในห้องน้ำฉันงงนะเนี่ยย?" ฉันบอกไออิจิตามความจริง
"หึ มันไม่เป็นอะไรหรอก ปล่อยมันไปเถอะ ลืมเรื่องนี้ไปละกันนะ" ไออิจิบอกพร้อมกับยิ้มให้
จะให้ฉันลืมเรื่องหมอนั่นนะเหรอ ใครจะไปลืมลงกันหล่ะ!!!?
________________________________________________
THANKS FOR FOLLOW MY PORTFOLIO. :)))))))
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ