Naughty girls คุณหนูตัวร้ายกับแวมไพร์เย็นชา
เขียนโดย ayano_takahashi
วันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 19.11 น. โดย เจ้าของนิยาย
8) คอร์สทำอาหารพิเศษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ทำไมฉันต้องอยู่ที่นี่ต่อด้วยหล่ะ " ฉันถามด้วยความสงสัย
"เธอมาทำอาหารให้พวกฉันกินก่อนสิ " ห้ะ!? ทำอาหาร อาหารรัยง่าา ฉันมิรู้เรื่องเลยย
"ทำอาหารอะไรของพวกนาย ฉันไม่รู้เรื่องเลยนะ" ฉันถามด้วยความตกใจ!! Oo
"พวกฉัน อยากให้เธอทำอะไรให้กิน ฉันรู้มาว่าเธอเก่งเรื่องทำอาหารมาพอสมควร ฉันเอา สปาเก็ตตี้คาโบฮาร่า มัสสุเอาอะไร" ไออิจิถามอย่างเสร็จสรรพ เพราะฉันยืนอ้าปากค้างอย่างเดียว OoO?!
"ฉันเอาข้าวผัดปู ไม่ใส่แตงกวา แต่งหน้าจานสวย>0<" มัสสุบอก พร้อมกลืนน้ำลายดังเอื้อก
" ฉันเอาโบโลน่าเนื้อ " นางิบอกอย่างรวดเร็ว พร้อมกับทำหน้าง่วงนอน
"....."เคนโชไม่พูดอะไรเลย สงสัยจะไม่กิน
"ไอ้เคนมันไม่กินอะไรหรอก มันเป็นคนกะเพาะแข็งไม่หิวง่ายๆน่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ"
ไออิจิตอบแทน
"ตกลง....จะให้ฉันทำให้จริงเหรอ ถ้าฉันทำไหม้หล่ะ"ฉันถามเพื่อความมั่นใจ
" ถ้าเธอทำไหม้ฉันจะฆ่าเธอ ! " มัสสุพูดพร้อมทำหน้าโหด โหห! เห็นอย่างงั้นไม่อยากทำแล้วง่า กลัวจัด= =
ฉันจึงเริ่มทำอาหาร น่าแปลกนะ เครื่องครัวครบมากก แบบเข้ามาก็ตกตะลึง OMG!! เข้ามานี่ บางอย่างฉันยังไม่เคยพบเคยเจอ= =
.......ฉันทำไปเรื่อยๆจนเสร็จ ในที่สุดดก็เสร็จสักที^0^ ฉันจึงให้คนใช้มาช่วยฉันยกอาหารบางส่วน ไป แล้วเหมือนทุกคนรู้ว่าฉันทำเสร็จมานั่งรอกันเสร็จสรรพเลย แถมมีผ้าปูโต๊ะ พร้อมกับผ้าเช็ดปากเตรียมพร้อมมาก ที่พวกเขาใช้ญาณวิเศษณ์รึไงกัน= =;
"เสร็จแล้วจ้าาาา เอ้า ของแต่ละคนนะ" ฉันเห็นหน้าของมัสสุกำลังทำหน้าแบบ= = เลียริมฝีปาก แล้วถือส้อมกับช้อนคนละข้างเหมือนอย่างเด็กๆเลย=0= แต่เคนโชไม่อยู่ด้วยนะ เขาไปนั่งในห้องของเขาแน่เลย แต่จะว่าไป ห้องเคนโชทำไมมันมืดยังไงไม่รู้นะ เหมือนกับทึบแสง แต่มีหลอดไปเล็กๆแต่อลังการ เพียหลอดเดียวต่อ1ห้องเท่านั้นเอง
มัสสุเหมือนอ่านความคิดของฉันออก จึงบอกฉันว่า
"เธอไปตามเคนโชลงมากินอาหารสิ บอกว่าฉันให้มาตามนะ " ฉันจึงเดินไปที่ห้องเคนโช
แต่คราวนี้ รู้สึกหนาวแฮะ ฉันจะเจอเรื่องอะไรอีกรึเปล่าหว่าา??!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ