Naughty girls คุณหนูตัวร้ายกับแวมไพร์เย็นชา
เขียนโดย ayano_takahashi
วันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 19.11 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ไม่มีเตียงนอน??
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแต่ว่าาา...........พอมารู้ตัวอีกที.........ฉันก็สั่งให้คนขับรถ ขับมา ณ ที่อยู่ที่ไออิจิส่งมาให้แล้วหล่ะ วันนี้เป็นวันหยุด หลังจากไม่เจอหน้าดอกอินเทรเซียมา3วัน รู้สึกเหมือนอะไรในชีวิตขาดหายไปหน่อยหนึ่ง :((( วันนี้เลยว่าจะมาเยี่ยมดอกอินเทรเซียให้หายคิดถึงเลยยย :)))))))))))
เมื่อฉันนั่งรถมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งใช้เวลาไม่นานในการมาถึงเพราะบ้านของDarkness gang อยู่ไม่ไกลจากบ้าน(หรือใช้คำว่าครึหาสน์ดี??) ของฉันซักเท่าไร
บ้านของพวกเขาก็ไม่ใช่เล็กๆนะ หลังใหญ่เหมือนกัน ฉันเห็นแล้วร้องอู้หู OoO ตอนแรกฉันนึกว่าบ้านของพวกเขาจะเป็นอพาตเม้นท์ประมาณนั้นก็ได้นะ แต่มาเห็นของจริงก็ตกใจเหมือนกันแหละ แต่ฉันเดินเข้าไปข้างใน ก็มีคนมาถามฉันด้วยเสียงเย็นๆหน่อยๆ
"มาหาใครที่บ้านนี้คะ ถ้าไม่ได้รับอนุญาติห้ามเข้านะคะ" ที่แท้เสียงคนใช้นั่นเอง นึกว่าเสียงผี เย็นซะ= ="
"จะมาหาเพื่อนนะคะ ชื่อไออิจิ เคนโช นางิ และมัสสุ " ฉันตอบอย่างกล้าๆกลัวๆ
"งั้น......รอซักครู่ค่ะ เดี๋ยวฉันขอไปถามก่อน" ว่าแล้วคนใช้ก็หายไปพร้อมสายลมวูบหนึ่ง
...........................
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ฉันตาฝาดรึเปล่าเนี่ยยยยยยยยยยย ม่ายเจร้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ฉันเจอผีT-T หรือว่าฉันตาฝาด ฉันต้องเตือนพวกเขาแล้วว่าบ้านนี้มีผีTT ฉันเป็นโรคกลัวผีขนาดหนักด้วยสิ เจอขนาดนี้ ถ้าไม่ติดว่าอยู่บ้านคนอื่นนี่กระอักเลือดแล้วนะ TT-TT หรือว่าฉันตาฝาดไป ตอนฉันกระพริบตา คนใช้คนนั้นอาจจะวิ่งเร็วมากๆขึ้นไปก็ได้นะ สงสัยเค้าเป็นแชมป์วิ่งมาราธอน- -* ขวัญหายหมด ขวัญเอ้ย ขวัญมา(ปลอบใจตัวเองแปบ)
ระหว่างที่ฉันนั่งทบทวนเหตการณ์อย่างละเอียด คนใช้คนเดิมก็มารายงานฉันว่า
"รอสักครู่นะคะ ทั้ง4คนจะลงมาในไม่ช้านี้ ข้าขอเตรียมน้ำชาสักประเดี๋ยว" ภาษาอะไรฟังไม่รู้เรื่องเลย = = แต่ก็พอเข้าใจอยู่ นี่มันภาษาสมัยไหนกัน พวกนี้เชยแหลก- -
สักพักทั้ง4คนก็ลงมาจากบันได....
"หวัดดีคร้าบบ วันนี้เธอมาทำอะไรเนี่ย " มัสสุกล่าวทักทายฉัน
"ฉันจะมาเยี่ยมดอกอินเทรเซียน่ะ ไม่รู้มันเฉาตายรึยัง " ประโยคหลังฉันแอบเหล่มองเคนโชดูว่าเขาจะแสดงท่าทางอย่างไร แต่น่าแปลกที่เขาไม่แสดงอะไรเลย(หรือว่าเขาง่วงกันแน่นะ- -*)
"เธอไม่ต้องห่วงหรอก คนอย่างเคน....อุ๊บบ" ไออิจิยังพูดไม่ทันจบ เขาจึงถูกเคนโชปิดปากจากทางด้านหลัง
"เธอขึ้นไปดูได้แล้ว เดี๋ยวฉันพาเธอไปเอง" เมื่อเขาพูดจบเขาจึงพาฉันขึ้นไป2คน!!(ย้ำว่า2คน) เมื่อฉันไปถึงห้องของเขามีแต่ตู้เย็นเต็มไปหมด พร้อมกับแก้วไวน์ สงสัยเมื่อคืนท่าจะดื่มหนักเลยยังไม่หายง่วง แต่ฉันว่า..มันมีอะไรแปลกๆนะรู้สึกเหมือนบางอย่างขาดหายไปจากห้องนี้ ขอเวลานึกแปบ............. อ๋อออ นึกออกละ ที่ขาดหายไปก็คือเตียงนอนไง!!! อ่าวว แล้วเค้านอนไหนหล่ะ
"เคนโช ไม่มีเตียงนอนแล้วนายนอนที่ไหนหล่ะ" ฉันหลุดปากถามไปโดยไม่ทันตั้งตัว
เขามองหน้าฉันอย่างเย็นชาพร้อมตอบด้วยน้ำเสียงรำคาญ
"เธอน่ะ ไม่ต้องรู้ซักเรื่องจะได้ไหม........ หรือว่า เธอคิดจะทำไม่ดีไม่ร้ายกับฉันถ้าฉันมีเตียงนอนงั้นเหรอ" เคนโชพูดพร้อมกับยิ้มนิดๆ
"มันตลกมั้ย ห้ะ!!! " ฉันถามเคนโชไปตรงๆ
"หรือเธอจะลอง" เขาขยับเข้ามาใกล้ฉัน อีตาบ้าา คิดอะไรอกุศลอยู่รึเปล่าเนี่ยย
"นี่นาย!! ฉันมาเยี่ยมดอกไม้ ออกไปจากฉันเดี๋ยวนี้!! " ฉันพูดแล้วทำเสียงดุ พร้อมกับผลักเขาออกไป แต่ทำไมตัวเขาเย็นจัง??
ฉันจึงสลัดเรื่องนี้ทิ้งออกจากหัว แล้วเดินไปหาดอกอินเทรเซีย
OoO!! ว้าวว เขาปลูกสวยกว่าฉันอีกนะ โตงอกงามเปล่งปลั่งกว่าเดิมอีก
หลังจากที่ฉันชมเป็นที่เรียบร้อย ฉันจึงเดินลงมาข้างล่าง พร้อมกับกล่าวขอบคุณ
"ขอบคุณพวกนายทุกคนนะ ฉันหลับฝันดีแน่ที่เจอดอกอินเทรเซีย ^^"
"เธอจะไปไหน อยู่ที่นี่อีกสักแปบสิ ฉันอยากให้เธออยู่อีกหน่อย" ไออิจิพูด
แล้วทำไมต้องให้ฉันอยู่ที่นี่อีกสักพักด้วยหล่ะ???
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ