Naughty girls คุณหนูตัวร้ายกับแวมไพร์เย็นชา
เขียนโดย ayano_takahashi
วันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 19.11 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) ป่าดงดิบพิศวง?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อฉันเรียนเสร็จ จึงขับรถมาถึงบ้าน วันนี้ไม่มีการบ้านส่งอาจารย์ โครงงานก็ส่งไปกลุ่มแรก ก็ต้องมาคิดวิตกเรื่องพันธุ์ไม้หายาก-____- ?! แล้วกลุ่มฉันจะเอาอะไรดีเนี่ยย แต่ว่าเพื่อนๆในห้องชอบซุบซิบกันเรื่องฉันกับพวกDarkness gang นะ แต่ฉันไม่สนใจจหรอก เรื่องซุบซิบกันมันมีในสังคมอยู่แล้วนี่เนาะ เพราะฉะนั้น I DON'T CARE!!!!
วันนี้ฉันขอนอนเร็วเลยละกัน วันนี้เพลีย=..=
ไปอาบน้ำก่อนดีกว่าาาาาาาา รู้สึกเริ่มมีกลิ่น= =
รู้สึกสบายย เมื่อฉันเเต่งตัวเตรียมเข้านอน ที่ห้องนอนของฉันจะมีหน้าต่างบานใหญ่อยู่ เมื่อดวงจันทร์เต็มดวงเมื่อไร จะสวยมากเลย เเสงของดวงจันทร์สาดส่องเข้ามาในห้องของฉัน วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ดวงจันทร์เต็มดวงสาดแสงสอดส่อง สวยงามO o ฉันชอบดวงจันทร์มากๆเลยหล่ะ เมื่อฉันมองมันทีไร ทำให้ตัวฉันกะปรี้กะเปร่า อยากออกไปข้างนอก และทำให้รู้สึกมีพลังในตัว ฉันไม่ชอบอยู่กลางแดด เพราะมันร้อน(มากก) แถมทำให้ผิวเป็นถ่านอีกต่างหาก-.,- ฉันกำลังชมความงามของจันทร์อยู่ อยู่ดีๆมีเมฆสีดำทมิฬก้อนใหญ่มาบดบังดวงจันทร์ หมดอารมณ์เลย- -
เอ๋!? O o ทำไมเห็นเหมือนคนบินผ่านเงามืดไปเลยเป็นกลุ่ม แต่เมื่อเปิดไฟข้างนอก ก็ไม่มี สงสัยฉันจะหลอนจนตาฝาดไปเองหล่ะมั้ง นอนๆๆ ง่วงละ พรุ่งนี้จะต้องมานั่งเกร็งกับDarkness gang ที่มานั่งจ้องฉันอีก- -*
วันนี้ก็ต้องมานั่งเรียนอีกตามเคย แต่วันนี้ฉันมาเช้าด้วยล่ะ แต่พอมาถึงก็เจอจนได้ = =
" Hi ขนมจีบวันนี้เราจะมาปรึกษากันเรื่องงานพันธุ์ไม้หายากกัน " มัสสุ เดินมาทักทายฉันพร้อมเพื่อนของเขาอีก3คน
"ค่ะ ฉันลองศึกษาค้นคว้ามานิดหน่อยแล้วได้บางพันธุ์มาค่ะ" ฉันจึงหยิบกระดาษA4 2ปึกที่ฉันนั่งprintเมื่อเช้านี้
" โหห ดอกไม้ที่ฉันไม่รู้จักเลยอ่ะ555 "ไออิจิพูดขึ้นเมื่อดูเสร็จ
" แต่มันไม่ค่อยสวยเลย ฉันอยากได้สวยๆกว่านี้" นางิพูดขึ้น
"นั่นสิ หายากก็ดีอยู่หรอกนะ แต่มันไม่สวยเลยซักดอก" มัสสุบอก
" ฉันจะลองหาให้ใหม่นะคะ" เสียดายจัง =*= เสียดายกระดาษแหะ รู้มั้ย ฉันไม่เคยพูดคะกับใครนอกจากญาติและบุพการีเลยนะ พวกเขาเป็นคนแรก(และคนสุดท้าย)
"เราลองสำรวจในป่าดูไหมเผื่อเจออะไรดีๆ"มัสสุเริ่มเคร่งเครียด
"ลองดูสิเผื่อจะดีนะ เคนโชหล่ะว่าไง"ประโยคหลังนางิหันไปพูดกับเคนโช
"ก็ดี.." เคนโชตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
หลังจากที่โรงเรียนเลิกพวกเราทั้งหมดจึงนัดกันพรุ่งนี้เพราะพรุ่งนี้วันหยุดที่กาญจนบุรี แถวนั้นมักจะมีป่าเยอะ
หลังจากที่ฉันเตรียมพร้อม และออกเดินทาง แต่พวกเขาไปถึงที่หมายได้อย่างไรไม่ทราบ เร็วกว่าฉันอีก
" เธอช้าจัง " เคนโชพูดด้วยน้ำเสียงเนิบๆ
"ฉันมาแล้วก็คือมาแล้ว จะไปได้หรือยัง" ฉันไม่พูดพร่ำทำเพลงรีบเดินเข้าไปในป่านั้น แต่ทว่าเมื่อเดินไปเรื่อยๆ ฉันรู้สึกเหมือนไม่ใช่ป่าเดิม
มันเหมือนกับสดใสขึ้น ดอกไม้ต่างๆมากมายที่ฉันไม่รู้จัก มีดอกไม้เรืองแสงได้ ดอกไม้ขยับได้ เหมือนกับดอกไม้ในเทพนิยายเลย
"ทำไมป่ามันดูแปลกๆไปหล่ะ" หลังจากที่ฉันเดินมานานและรู้สึกมันทะแม่งขึ้นเรื่อยๆจึงลองถามดู
" อย่าพูดมาก รีบๆหยิบดอกไม้และนำไปทำงานได้แล้ว " เคนโชพูดด้วยน้ำเสียงดุ
"ค่า ค่า จะรีบเก็บเดี๋ยวนี้แหละค่า " ฉันจึงเดินไปรอบๆแต่ไม่ห่างจากพวกเขามากนัก เพื่อหาพันธุ์ไม้ที่ฉันชอบมากที่สุด เมื่อมองไปรอบๆ ฉันกลับเจอสิ่งที่สะดุดตามากที่สุด นั่นคือดอกชื่ออะไรไม่รู้สีขาว ชูก้านขึ้นมา มีออร่าอยู่รอบๆเป็นสีขาวคล้ายกับยามกลางคืนจะมีดอกไม้พันธุ์เรืองแสงให้ผู้คนหลับใหล อย่างมีความสุข ดอกของมันมีกลิ่นหอมจางๆ ไม่หอมจนฉุน ไม่หอมเหมือนดอกไม้ทั่วไป เหมือนกับเป็นกลิ่นเวทมนตร์ที่เมื่อดมยามใดจะทำให้นอนหลับฝันดี
เมื่อฉันพบดอกไม้ที่ฉันชอบจึงตะโกนเรียกเคนโช
" เคนโช มาตรงนี้หน่อยฉันเจอดอกไม้ที่ฉันชอบแล้ว นายมาช่วยฉันขุดหน่อย" เมื่อเคนโชเดินมา เเละเขาเห็นดอกไม้ที่ฉันพบ จึงแสดงอาการตกใจ
"เธอเจอดอกไม้นี้ได้ยังไง" เคนโชถาม
"ฉันเห็นมันสะดุดตา และแถมมีกลิ่นหอมชวนหลงใหล ฉันเลยเลือกอันนี้" ฉันตอบตามความจริง
" งั้นน..ฉันจะไปเรียกมัสสุมาขุดให้แทนละกัน ขอตัวนะ" เขาเป็นอะไรของเขาหว่าา
สักพักมัสสุจึงเดินมาขุดให้ฉัน
"ขอบใจนะ นายรู้ไหมว่าดอกไม้ดอกนี้ชื่ออะไร" ฉันถาม
"อ๋อ มันชื่อดอก'อินเทรเซีย' เป็นดอกไม้เก่าแก่ ไม่ค่อยมีคนรู้จัก
"ขอบใจสำหรับสาระน่ารู้นะ" ฉันบอกมัสสุ
"มัสสุไปตามเคนโชกลับมาสิ จะกลับแล้ว ฉันขอห่อเจ้านี่ก่อน"
อยากรู้จัง ต้นไม้ไปทำอะไรให้เคนโช ถึงเป็นขนาดนั้น???
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ