Naughty girls คุณหนูตัวร้ายกับแวมไพร์เย็นชา
เขียนโดย ayano_takahashi
วันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 19.11 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) Darkness Gang??
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อฉันมาถึงห้องเรียนฉันก็เจอเพื่อนๆของฉัน 2 คน ซึ่งก็คือ แท่มมมแท้มมม ติ่มซำน้อยสุดน่ารัก และอีกคนหนึ่งคือ ท่ามมท้ามม เป็ปซี่แสนห้าวนั่นเอง สองคนนี้เป็นเพื่อนรักของฉันตั้งแต่ฉันอยู่ปี1แล้วหล่ะ
"ว่าไง ซำกับเป็ป วันนี้มามหา'ลัยเช้าจังนะ"
"ฉันมาอ่านหนังสือจ้ะ" ซำตอบก่อนด้วยท่าทางสบายๆ
"ฉันชวนยัยนี่มาเช้าเองแหละ จริงๆชวนมาซื้อขนมนะ 555" เป็ปซี่ตอบตามมาด้วยท่าทางกวนสุดๆ
"โถ่ ไม่ชวนฉันเลยนะ วันหลังอย่าลืมชวน อิอิ"
"ได้เลย" เป็ปบอกฉัน
"เออใช่!! วันนี้อาจารย์บอกฉันว่า จะมีนักเรียนตัวแทนจากญี่ปุ่นย้ายเข้ามา4คนนะ " เป็ปซี่น่ะเป็นคนติดตามข่าวสารในมหา'ลัยมากที่สุด(มั้ง)บอก
"จิงเหรอ อยากรู้ว่าใครจังเลย " ทันทีที่ติ่มซำพูดจบ อาจารย์อังคณาผู้เป็นอาจารย์ประจำห้องเรียนของฉันเดินเข้ามา
"อรุณสวัสดิ์นักเรียน วันนี้อาจารย์พานักเรียนตัวแทนจากญี่ปุ่นซึ่งเรียนเก่งระดับTOP CLASS ในญี่ปุ่นซึ่งถือว่าระดับหัวกะทิมาเรียนในห้องเรียนของเรา มีด้วยกัน4คนนะ อาจารย์จะให้พวกเขาแนะนำตัวนะ ตั้งใจฟังห้ามคุยกันหล่ะ พวกเธอเข้ามาได้" ประโยคหลังอาจารย์อังคณาหันไปพูดกับนักเรียนใหม่ที่อยู่ข้างนอก เมื่อพวกเขาทั้ง4คนเข้ามาทุกคนต่างทำหน้าตกใจOoO!! พร้อมกับร้องโอ้โห (ฉันก็ร้องนะ)ทุกคนสวย หล่อหมดทุกคนเลยอ่ะOoO (ยังไม่เลิกตกใจอีกนะ- -")คนแรกจึงแนะนำตัวก่อน
" Konichiwa ^^ สวัสดีคร้าบบ ผมชื่อทากามูระ ไออิจิครับบ เรียกผมว่าไออิจิก็ได้ พูดไทยยาวขนาดนนี้คงรู้เนอะว่าพูดไทยได้555^^ " ไออิจิแนะนำตัวด้วยท่าทางกวนประสาท(อย่างมาก) เมื่อเขาแนะนำตัวเสร็จทุกคนพากันขำทั้งห้อง แม้ฉันเองก็ยังขำ แต่เอาตรงประเด็นคือ หล่อมากก!! ผมสีน้ำตาลอ่อนๆจัดทรงได้ดีทำให้รูปหน้าไข่เรียวสวย ผิวสีน้ำผึ้งเกือบขาวเคลือบด้วยสีชมพูจางๆจากความร้อนของเมืองไทย
"หวัดดีค้าบบ ผมชื่อโพทาคัส มัสสุ เรียกผมว่ามัสสุก็ได้ ไม่ต้องเรียกโพทาคัสหรอก เดี๋ยวเมื่อยปาก พูดได้3ภาษาเองครับ55 มีไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น"มัสสุเเนะนำด้วยท่าทางสบาย ผมสีขาวเทาของเขาปลิวตามลมของแอร์ ตัวสูงคล้ายกับนักบาสเก็ตบอลเลยทีเดียว
"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ อุคาสะ นางิค่ะ ฝากตัวด้วยค่ะ" โหห คนนี้ก็สวยจนฉันมองตาค้างเลยนะO_o
" ฉันชื่ออุซานางิ เคนโช.."เคนโชมองไปรอบๆ แล้วเขาจึงหันมามองทางฉันด้วยสายตาเย็นชา เมื่อเขาจ้องที่ฉันฉันจึงสะดุ้งและฉันไม่รู้จะทำหน้ายังไงจึงได้แต่ก้มหน้า"...พวกเราคือDarkness Gangฝากตัวด้วย" เขาพูดสั้นๆ พร้อมกับละสายตาไปจากฉัน
"เอ่ออ ทุกคนไปนั่งข้างหลังเลยนะ อีก20นาทีอาจารย์ประจำวิชาจะเข้าแล้ว เตรียมตัวเรียน หยิบหนังสือขึ้นมาได้แล้ว" เมื่ออาจารย์พูดเสร็จ ทั้ง4คนจึงเดินผ่านที่นั่งของฉันไปยังที่นั่งที่อาจารย์ได้บอกไว้ เมื่อทั้ง4คนเดินผ่านฉัน ทุกคนมองหน้าฉัน มัสสุและไออิจิมองหน้าฉันแล้วยิ้มให้ แต่นางิกับเคนโชมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ แล้วจึงเดินไป
ชีวิตของฉันจะมีอะไรเกิดขึ้นกันแน่ !! ช่วยบอกฉันที!!!
วิจารณ์กันได้ ติ-ชมกันได้นะคะ เพิ่งแต่งเป็นเรื่องแรก อยากให้มีคนอ่านเยอะๆ อยากให้ทุกคนมีความเพลิดเพลิน เก๊าาใส่ใจทุกรายละเอียดน้าาา ตอนแรกอาจจะน้อยไปหน่อย ตอน2เลยใจป้ำเพิ่มเยอะๆให้555
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ