Library Mahou
เขียนโดย Galaxy1300
วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.47 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 13.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) Special (Day)2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความLieanhwa Talk
“ถ้าไม่มีใครเอางั้นลีดจะเลือกเองแล้วกัน..........เอิ่ม.........คนที่ดูเหมือนจะรู้จักกับเรส ไม่ค่อยถูกกัน แต่ก็น่าจะสนิทกัน เป็นใครไม่ได้
นอกจากเธอนะ........เหลี่ยนฮวา!”
นี้ลีดคิดจะทำอะไรเนี่ย? คิดจะให้ฉันไปอ่อยอีตานั้นเนี่ยนะ(ดูภาษามัน ใช้ไม่ได้เรื่องเหมือนเดิม-_-;)ลีดก็รู้ดีนิว่าฉันนะไม่ถูกกับไอหมอ
นั้นแล้วจะให้ไปชวนเนี่ยนะ
อยากตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!
“แล้วทำไมลีดไม่ให้คนอื่นไปหละ มีเยอะแยะไป-_-*”ฉันถามลีดดู แต่ปรากฏว่า........
“ก็เหลี่ยนเป็นคนที่คุยกับเรสมากที่สุดนี้ คนอื่นนะไม่ค่อยได้คุยกับเรสเค้านิ-3-“ดูลีดดิโยนมาเฉยเลย เห็นคนเป็นอะรายยยย!
“แต่..........”ฉันก็ไม่ค่อยกล้าเถียงลีดหรอก เพราะเค้าอายุมากสุด(ในนี้นะ)เรียนเก่งสุดแบบนี้ไงถึงไม่อยากเถียงT^Tโลกนี้มันอะไรกัน
“งั้นเอาเป็นว่าตกลงนะ^^”อะไรกัน ตกลงเฉยเลยส่วนคนอื่นก็นั่งเงียบอยู่ได้ เป็นใบ้รึไง!
“ชิ.....ก็ได้”ถึงจะไม่ชอบแต่ก็ทำเพื่อลีดแล้วกันแล้วก็ทุกคนด้วย(จริงหรอ?)
“งั้นก็ไปเลยดิ รองมักเน่ ถ้าไม่ไปตอนนี้แล้วตอนไหนอีกละ^^”ลีดแอบยิ้มด้วยอะTOT ฮือๆๆๆ ทันทีที่ลีดพูดจบฉันก็ออกจากห้องเรียน
ไปที่ดาดฟ้าซึ่งคาดว่าเขาน่าจะไปที่นั้น(มั่ง)แล้วใครจะไปรู้ละว่าหมอนั้นอยู่ไหน โถ่ลีดนะลีดพอพาหมอนั้นมาแล้วจะด่าให้สาสมเลย-_-*
ว่าแต่ดาดฟ้าอยู่ไหนเนี่ย? รู้สึกว่ายิ่งเดินมันยิ่งหลงนะ ไม่ค่อยชินกับโรงเรียนแบบนี้ซะด้วย คนก็เอาแต่นินทาว่าพวกเรามาจากโลกอื่นกัน
แต่ทุกคนก็ไม่ใส่ใจกับเรื่องนี้อยู่แล้ว อ๊ะ!จอประตูข้างบนแล้วLuckyโชคดีจริงๆ
ปึง-----(สมมุติว่าเสียงประตูแล้วกัน)
พอฉันผลักประตูออกมา ก็เห็นอีตานั้นนอนหลับสบายอยู่เลย-_-;นี่มันจะเข้าเรียนอยู่แล้วนะ นอนทำไมตอนนี้ เรื่องนี้ช่างก่อน ที่สำคัญ
ต้องปลุกอีตานั้นนนนนน!
“งีม.....งืม.....”ตอนนอนอีตานี้ก็......ฉันลองยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าเขาดู หลับสนิทเลยแหะ ไปอดนอนมาจากไหนเนี่ย พวกพี่นายไม่
เป็นห่วงมั่งหรอ...ตอนหลับอีตานี้ก็น่ารักดีแหะ>O<....นี่ไม่ใช่เวลามาชมหมอนั้นนะ
“งึม......งึม....เหลี่ยนฮวา..ยัยโรคจิต....”หึ้ย!อีตานี่ตื่นนานแล้วหรอ ตายห่าแล้วเมื่อกี้เค้าเห็นมั้ยนะ>///<แต่..........นายมาว่าฉันโรคจิต
ได้ไง!
“ฉันไม่ได้โรคจิตเว้ยยยยย นายเรส”ฉันตะโกนใส่หูเค้า หึ...หึสงสัยหูหน้าจะแตกแล้วมั่ง อีตานี้ก็ทำหน้าแบบ’เอามะ ที่นี่ไม่มีใครเธอตาย
แน่’แต่ก็ต้องพูดเรื่องนั้นก่อน.......
“เห้ยยัยบ้า ถ้าจะมาชวนฉันไปเป็นไกด์นะฉันขอผ่านละ”นี่นายรู้ได้ไงเนี่ย อ่านใจฉันได้รึไง?
“ทำไมนายรู้ได้ไงว่า ฉันมาชวนให้นายเป็นไกด์!”ฉันลองถามอีตานั้นดู คงจะไม่ใช่ใช้พลังพิเศษอ่านใจคนได้หรอกนะ หวังว่า-_-;
“ก็เมื่อกี้กะว่าจะไปห้องเรียนนั้นแหละ แต่เผลอได้ยินอะไรซวยๆเข้าก็เลยกะว่าจะโดดแล้วกัน^0^”ดูมัน นอกจากแอบดูที่พวกฉันคุยกัน
แล้วยังจะไม่ทำอีก สุดยอดความ….เลย
“แต่พวกนั้นบอกว่าให้นายไปให้ได้……โดยไม่สนวิธีการไง หึ…หึ…ประมาทแล้วนายลิง!”รู้ซะมั่งว่าคนอย่างข้านะ…..ใครสั่งอะไรก็ต้องได้
เฟ้ยยยยยยยยยย! จากนนั้นฉันก็วิ่งไปพร้อมที่จะเตะเรส แต่ฉันดันลืมไปว่า………..
“เห้ยๆ เธอจะทำอะไรฉันได้ห๊ะ! บอกแล้วไงว่าที่นี้นะกระบวนท่าแบบนั้นมันเรื่องจิ๊บๆ…สำหรับโลกนี้^^”หนอย! พลาดท่าให้มันจนได้ อี
ตานี้เทเลพอร์ตไปอยู่ข้างหลังฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ที่สำคัญตอนนี้คือ…………..นายนั้นนะอยู่ข้างหลังฉันทำให้ฉันเตะไม่ถนัดอะT^T มัน
เป็นจุดอ่อนซะด้วยครับท่านTOTๆๆๆๆ
“เธอเนี่ยเหมือนเมื่อก่อนเลยนะที่….ชอบทำเป็นเก่งอยู่ได้แต่ก็ไม่ค่อยระวังแบบนี้แหละ หึ”เขาพึมพำเสียงเบามาก จนฉันไม่ได้ยิน ทำไง
ได้คนมันอยากรู้อะ? หึ….หึ
“นี่นายพูดว่าอะไรนะเมื่อกี้ไม่ได้ยินเลย”ฉันสงสัยว่าเขาพึมพำอะไรเนี่ยแต่รู้สึกว่าเหมือนกำลังพูดกับฉันอยู่เลย……..
“ไม่มีอะไรเว้ยยย แล้วเธอละทำไมถึงยอมตามพวกนั้นกันจัง……”เอ๊ะ!ก็แค่….คนอื่นเงียบเป็นป่าช้า และลีดก็เสนอชื่อคนอื่นเข้าเฉยเลย ก็
แค่นั้นแหละ ฉันจะพูดในใจ นายไม่ได้ยินหรอก แบร่:P
“อ้อๆแบบนี้นี้เอง ลีดของเธอนะส่งสัยต้องไปเคลียรกับฉันซะหน่อยแล้ว….-_-**”เห้ย อย่านะอย่าทำอะไรลีดเลยลีดไม่ผิดหรอก(มั่ง
นะ)ว่าแต่นายอ่านใจคนอ่านเค้าได้ด้วยหรอเนี่ยยย
“ก็ฉันนะอ่านใจได้นิดหน่อยนะ…เป็นช่วงๆที่ทำได้นะ”ทีหลังลูกจะไม่กล้าด่าในใจแล้วคร้าบ หึ….หึ คิดว่าข้าพูดจริงงั้นหรอ ใครจะไปยอม
เจ้านี้กันละ ไม่ว่าเรื่องเรียน พละ เวทมนตร์ข้าต้องชนะมันให้ได้!
“แล้วตกลงนายจะเป็นมั้ยนิ รอมาตั้งนานแล้ว-_-*”เกือบลืมไปเลย ดีนะที่นึกทันแนะ ไม่งั้นลีดฆ่าตายแน่(เห็นเมื่อกี้บอกว่าอยากฆ่าอยู่
เลยนิ)
“ก็………ไม่อะ เป็นไกด์น่าเบื่อจะตาย ทำไมไม่ไปที่ห้องสมุดMemory(โลกเวทมนตร์)ดูละ หนังสือแต่ละเล่มนะมันสามารถพาไปในโลก
หนังสือเล่มนั้นได้เลยนะ ไม่สนหรอ”สนๆๆๆๆๆ(ล้านตัว)สิ โลกนี้มันดีจริงๆเลย เป็นเวทมนตร์ไปซะหมด ไปนู้น ไปนี่ ไปนั้นได้ หึ…..เรื่อง
น่าสนุกแบบนี้เอาไปบอกลีดดีกว่า
“ก็……ถ้าทางน่าสนใจดีนิ ค่อยให้ลีดพิจารณาอีกทีแล้วกัน ถ้าแบบนี้นายจะไปมั้ย”ฉันถามเจ้าหมอนี้ก่อน ที่จะวิ่งไปห้องเรียน
“น่าจะได้นะยัยเพี้ยน ชวนพี่รัสเซียไปด้วยดีกว่า พี่เค้าไม่ค่อยพูดกับใครเลยไปเที่ยวซักหน่อยคลายเครียดมั่ง”เยสเซ่อออออออ ยอมซัก
ที-_-; กว่าจะได้ เห็นว่าพี่รัสเซียไปด้วย ลีดต้องดีใจแน่เลย คิดแล้วก็ขำแหะ แต่เมื่อมองไปที่นาฬิกาปรากฏว่า…………12.30 เห้ย!เริ่ม
คาบแล้วนี้น่า ตายแล้ว พวกนู้นน่าจะเรียนแล้วมั่ง เรียนวิชาอังกฤษซะด้วย ครูคนนี้โหดจะตาย ต้องรีบไปแล้วววววววว!
“นายนะก็รีบๆไปได้แล้ว หมดคาบพักเที่ยงแล้ว วิชานี้อาจารย์โหดนะ ไม่รับประกันความปลอดภัยนะ บายย”พอฉันพูดจบฉันก็รีบวิ่งออก
จากดาดฟ้าทันที เพื่อไปเข้าเรียน(เด็กเรียนครับ)ทันใดนั้นฉันก็รู้สึกว่ามีใครบางคนกำลังตามฉันอยู่ ไม่ใช่ใครที่ไหรนอกจาก เรส……
“เห้ยยัยเพี้ยนรอด้วยเซ่!”เหอะช้าเองนิช่วยไม่ได้:P
“ถ้ารอ ชาติหน้าคงไม่ถึงมั่งนายเรตติ้ง!”
Coming soon
ยังไงก็ภาคspecialนี้ขอแต่งไปก่อนนะครับ ถ้านึกอะไรออกแล้ว ผมจะต่อแน่นอนครับ^^
ผมอยากแต่งของเหลี่ยนฮวา(ส่วนตัวนะ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ