Love texts เสี่ยงรักคว้าหัวใจ....นายขี้เก๊ก
-
เขียนโดย โกโก้
วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.34 น.
2 ตอน
0 วิจารณ์
4,867 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557 12.40 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) Chapter start
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแรกรักพบ เกิดจากคนสองได้มาพบกัน เช่น หยิบของผิด, ทะเลากัน , หรือไม่บ้านอาจจะอยู่ในซอยเดียวกันนั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ' ความบังเอิญ ' ล้วนๆ อาจจะเป็นเพราะพรมลิขิตฟ้าดลบรรดาลให้ชีวิตต้องมาเจอกัน เช่นเดียวกับฉัน........ที่ได้มีโอกาสและความอังเอิญร่วมกันมาเจอกับ เขา ผู้ที่เข้ามาทำลายกำแพงเหล็กปราการลง
เรื่องมันก็เกิดขึ้น........ในวันธรรมดาปกติในชีวิตของนักเรียนม. ต้นซึ่งฉันผู้มีหน้าที่ต้องนำสมุดการบ้านกองโตมหึรฐานของเพื่อนทั้งห้องไปส่งที่ห้องพักครูชั้นบน แต่ระหว่างทางเดินขึ้นบันไดนั้นด้วยความที่กองสมุดมันสูงจนแทบมองไม่เห็นทางแถมยังหนักเป็นตันๆ ( เวอร์ ) อุบัติเหตุมันก็เกิดโดยไม่ทันได้รู้ตัว.......หรือรู้อีกทีก็ตัวเองได้ตกกลิ้งเป็นลูกโบว์ลิ่งไปนั่งกองอยู่กับพื้นแล้ว -_-"
" ขอโทษครับ เป็นอะไรมากหรือป่าว " เสียงหวานนุ่มเอ่ยขอโทษ
" ก็เจ็บน่ะสิถามได้! >0< " ฉันพูดออกไปอย่างไม่พอใจก่อนจะเงบหน้าขึ้นมามองเจ้าตัวการที่ทำให้ฉันต้องตกบันไดก้นจูบพื้นพร้อมกับสมุดการบ้านที่หล่อระเกะระกะตามบันได และก็พบว่าคนที่ชนเป็นผู้ชายหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆ อีกทั้งยังอยู่รุ่นเดียวกันด้วย นี่ถ้าโรงเรียนนี่ไม่ตดดาวบอกตำแหน่งชั้นปีก็คงนึกว่าอีตาน่ารักนี่เป็นรุ่นน้อง
" ผมขอโทษจริงๆ " เขาบอกขอโทษฉันอีกรอบแต่นั่นฉันพยายามจะทำเป็นไม่สนใจเอาเรื่องเพราะหน้าตาน่ารักเกินขนาดหรอกนะ -///////////- ว่าแล้วก็รีบลุกขึ้นจากพื้นปัดกระโปรงให้ฝุ่นออกก่อนจะเดินไปเก็บสมุดตามพื้นและบันไดที่มันนอนกองอยู่
" ให้ผมช่วยนะ "
" อะ.....อื้ม " โชคดีนะที่ในตอนนี้อยู่ในระหว่างคาบเรียนแรกเลยไม่มีคนเห็นหรือเดินผ่าน ไม่นานนักสมุดการบ้านก็เก็บมาอยู่ในมือได้ทั้งหมดฉันก็เลยรีบวิ่งหนีขึ้นบันไดไปเพื่อหนีเขาแต่แล้ว................
" นี่ให้ผมช่วยถือไหมดูแล้วคงหนักใช่เล่นนะ "
" มะ.....ไม่ต้องหรอกนายรีบไปเข้าเรียนเถอะ "
ตึก....ตัก....ตึก....ตัก!!
อะไรกัน??! ทำไมใจฉันถึงได้เต้นแรงขนาดนี้ปกติก็เข้าใกล้ผู้ชายบ่อยครั้งแต่ไม่เห็จเคยเต้นได้แรงขนาดนี้เลยหรือาจจะเป็นเพราะว่า........... >///////////< ไม่จริงหรอกไม่มีทางเป็นไปได้เลย ตั้งแต่นั้นมา......เหมือนกับว่าฟ้าจะจงใจบรรดาลให้เราสองคนมาพบเจอกันบ่อยครั้ง พูดคุย สบตา เป็นอยู่แบบนี้จนนับครั้งไม่ถ้วนซึ่งมันก็ทำให้กำแพงเหล็กปราการของฉันค่อยๆ พังลงทีล่ะนิด........ล่ะนิด..........แล้วก็ล่ะนิด
" ว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ? ตั้งแต่คุยกันมาเราังไม่รู้จักกันเลย ส่วนผมชื่อ
พีรวิช เดชสิริกุล ^ ^ "
ใช่! ในวันนั้นเราสองคนเพิ่งได้รู้จักชื่องจริงของกันและกันเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังได้รู้นิสัยจริงๆ ของเขาด้วยว่าเป็นคนที่ขี้อาย อ่อนหวานและอ่อนโยนมากๆ แถมยังเป็นคนที่เรียนเก่งอยู่มาก นี่ล่ะมั้งที่มะนทำให้ฉันเผลอใจชอบผู้ชายแสนอ่อนโยนคนนี้ไปแล้ว
" นี่เธอคิดยังไงกับพีรวิชเหรอ? แล้วความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว "
" ใช่ๆ ข่าวคู่เธอกับพีรวิชดังมากเลยนะ บอกพวกเราหน่อยสิ "
วันหนึ่งข่าวของเราสองคนก็ดังกระฉูดไปทั่วทั้งชั้น.....ทำให้เพื่อนชายในกลุ่มเดียวกันกับเขามาถามฉัน และแน่นอนว่าในตอนนั้นมันไม่รู้สึกอายแต่อย่างใดนอกจากจะรำคาญสายตา รำคาญคำนินทา และรำคาญคำถามนี่อีกโดยไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำไปมันได้ทำร้ายคนที่เราชอบไม่รู้ตัว
" อยากรู้ก็ไปถามพีรวิชเอาเองสิเพราะแบบนี้ไงฉันถึงได้เกลียดผู้ชาย!!! "
ครืนนนนน~
คำพูดในตอนนั้นฉันอยากจะกลับไปแก้ไขมัน.......อยากจะย้อนกลับไปแก้ไขแต่มันก็ทำไม่ได้เพราะในตอนนั้นฉันไม่คิดว่าเขาจะได้ยินมันเต็มๆ เขาเดินออกมาจากห้องเรียนตัวเองด้วยใบหน้าที่ไม่บ่งบอกถึงอารมณ์ แต่ยังไงฉันก็ดูมันออกว่าเขากำลังเสียใจ
" ขอบคุณนะที่พูดความจริง ผมเข้าใจหมดแล้วล่ะ "
จบคำพูดเขาก็เดินหันหลังจากฉันไปโดยไม่หันกลับมามองอีก.......ในตอนนั้นฉันทำได้แต่พูดขอโทษอยู่ในใจ ขอโทษ ขอโทษ ก็ทำได้อยู่แบบนี้ จากนั้นมาเราสองคนก็มองหน้ากันไม่ติดอีกเลยจนในที่สุดก็ได้ข่าวจากเพื่อนร่วมห้องว่าเขาได้ลาออกไปจากโรงเรียนแล้วสาเหตุมันอาจจะเป็นเพราะฉัน.............
ฉันเพิ่งจะเข้าใจมันในวันนี้ล่ะว่า......ตัวเองได้ตกหลุมรักพีรวิชคนนั้นเข้าซะแล้ว หัวใจทั้งดวงก็ได้มอบให้เขาไปหมดไม่มีเหลือ ตั้งแต่แรกพบก็ว่าได้มั้ง........นี่คงเป็นบทเรียนสอนใจคนอย่างฉันที่ทำอะไรไปไม่คิด แต่ยังไงแล้วถ้าเรามีโอกาสได้เจอกันฉันก็อยากจะขอโทษ แะลสารภาพรักกับเขาให้ได้............สักวันหนึ่ง
*******************************************************
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ