Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -
8.1
เขียนโดย แก้มป่องป่อง
วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.54 น.
9 chapter
14 วิจารณ์
13.91K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.48 น. โดย เจ้าของนิยาย
9)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความLeader Hoodlum ! รัก(ร้ายๆ)เปลี่ยนหัวใจคุณชายอัธพาล
8
ปึก !" โอ้ยยย ! จะหยุดเดินก็บอกกันมั้งสิ "" เธอไปทำอะไรให้มันโกรธขนาดนั้น "ฟรอสหยุดเดินแล้วหันกลับมาถามฉันที่เดินตามเข้าอยู่ข้างหลัง .." ไม่มีอะไรหรอกน่า "" ฉันไม่เชื่อ นี่..บอกมานะ "" รู้แล้วห้ามบอกใครนะ " ฉันมองซ้ายมองขวา เหมือนกับว่าจะมีคนมาแอบฟัง " จะทำตัวตื่นตระหนกอีกนานมั้ย ? "ฟรอสถามขึ้น..หลังจากที่ฉันมองซ้ายมอวขวาหลายๆรอบสงสัยเขารำคาญกับท่าทางของฉัน" เอาหูมาใกล้ ๆ สิ "" ห๊ะ "" ฉันจะกระซิบ ..เดี๋ยวคนอื่นจะได้ยิน "" ใครจะไปได้ยิน บ้านนี้มีฉันกับเธออยู่กันแค่ 2 คน ไอ้ฟินก็พัก คอนโด "" เหอะน่า .. จะฟังไม่ฟัง เร็ว ๆ "ฟรอส ค่อย ๆก้มหน้าลงมา .. " นี่ .. ใกล้ไปล่ะ ห่าง ๆ อีกนิดนึง "" เอ้า...ถ้าอยู่ไกลจะได้ยินเหรอ ? "" นี่..หูนายจะชนกับปากฉันอยู่แล้วนะ .. เร็ว "" เอ่อ ๆ .. เรื่องมากจริง ! "" OK ! พร้อมนะ "" นานล่ะ "" มันเรื่องของฉัน..อย่าแส่ !!! "ฉันตะโกนใส่หูเขาเสียงดังแล้วเดินหนีไป ,," ยัยตัวแสบบบ ! "" "" จะไปไหน .. "เขารีบเดินมาคว้าแขนฉันไว้ " ไปทำงาน "" ยังทำไม่ได้ .. "" ถ้านายอยากรู้เรื่องฉันกับ ธาร์ม ก็ไปถามเพื่อนนายเองสิ "พอฉันพูดจบเขาก็จับข้อมือฉันอย่างแรง .." อย่า..พูดชื่อมันให้ฉันได้ยินอีก .. "" โอ้ยย .. อย่าบีบแรงสิ ..ฉันเจ็บนะ "ดูเหมือนเขาจะได้สติกลับคืนมาได้ .. เขาตกใจนิด ๆ แล้วรีบปล่อยแขนฉันทันที" ถ้าไม่มีอะไร ก็หลีกทางด้วยค่ะ คุณ ... ชายยย ! "" ฉันมีแน่ "" อะไร "" ที่ฉันช่วยเธอเมื่อกี้ จะขอบคุณสักคำน่ะมีมั้ย ? "" อ้อ .. ที่แท้ก็มาทวงบุญคุณนี่เอง "" มันเป็นมารยาทของคนดี .. ที่ควรปฎิบัติ หรือเธอไม่เป็น"" ขอบคุณ "" ดัง ๆหน่อยสิ แหม ๆ ทีเถียงกับฉันล่ะดังไป 3 บ้าน 8 บ้าน "" ขอบคุณ !!!! "" หางเสียงไปไหน ? เป็นผู้หญิงภาษาอะไรพูดจาขวานฝ่าซาก "" "" เร็วดิ .. ฉันรอฟังอยู่ "" งั้นรอต่อไปเหอะ "แล้วฉันก็วิ่งหนี แต่เขาตามมาทันแล้วกระชาก ฉันไปหาเขา แรงกระชากทำให้ ฉันหมุนตัวกลับไปแล้วก็ไปหยุดอยู่นี่หล่อหล่อ ๆ ของเขา หน้าฉันใกล้กับหน้าฟรอสมาก ... ใกล้ซะจนฉันได้ยินเสียหัวใจของเขาที่กำลังเต้นอยู่ " จะไปไหน "" ปล่อยนะ .. "" พูดก่อน "" แค่ต้องการคำขอบคุณจากฉันต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ ? ห๋าาา "" เสียงดังทำไม อยู่ใกล้แค่นี้เอง ฮึ "" ......... "" ไม่พูดงั้นเหรอ ? "เห้ย ๆ เขากำลังจะก้มลงมาหาฉัน นี่มันยังใกล้ไม่พอรึไง ไอ้บ้าาาา .. จมูกจะชนกันอยู่แล้ว" พูด ๆ ฉันจะพูดแล้ว เอาหน้าออกไปก่อน "" อย่ามาต่อรองฉันจะนับ 1 ถึง 3 "" 1 "" ฉัน .. "" 2 "" ฉัน .. นี่โอ้ยยย .. นายหยุดเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆฉันสักทีได้มั้ย ? "" 2 ครึ่ง "" เอาหน้าออกไปนะ .. นี่่พูดไม่ได้ยินรึไง "เขาไม่สนใจคำพูดฉันเลย เขาเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ฉันเรื่อย ๆ ตอนนี้จมูกของเราชนกันเรียบร้อยแล้ว " 3 !!! "แล้วเขาดูเหมือนจะก้มลง มาจูบ !!! ฉัน ไม่นะ .. จูบแรกของฉันต้องเป็นเนื้อคู่ฉันสิ ไม่ใช่ไอ้คุณชายสุดหื่น นี่ .. " ขอบคุณค่ะ !!! "พอฉันตะโกนออกไป ฟรอสก็หยุดการกระทำทันที ..แล้วผลักฉันออกไปอย่างแรง " ก็แค่เนี้ย .. "" อี๋ .. ขนลุกชะมัด "ฉันเอามือลูบแขนตัวเอง " ยังกับว่าฉัน .. อยากทำอย่างนี้กับเธอตายแหละ "" หน๋อยยยยยยยยยยยยยยยยย !! "กรี๊งงงงงงง ๆๆๆ เสียงโทรศัพท์ ฟรอสดังขึ้น .. ไม่นะ .. อย่าบอกนะว่า ..เขากำลังจะรับโทรศัพท์ แต่โดนฉันห้ามไว้ก่อน " ห้ามรับนะ "" อย่ามายุ่งน่า !! "เขาสลัดแขนออกจากมือฉันแล้ว กำลังจะกดรับ .. ไม่นะ ถ้าเขาออกไปมีเรื่องอีก ถ้าบาดเจ็บยังไม่เป็นไร แต่ถ้าตายขึ้นมาล่ะ .. ฉันต้องทำอะไรสักอย่าง คิดสิแอล ๆ คิดออกแล้ว .." โอ้ยยยยยยย .. ฉะ..ฉันจะเป็นลม "ฟรอสที่กำลังจะกดรับโทรศัพท์พอได้ยินเสียงฉันเขาก็หันมาหาฉันแทน .." มารยา ! "ปิ๊ด ! แล้วเขาก็กดรับโทรศัพท์ หน๋อยยย ไอ้คุณชาย ถ้าตายมาล่ะก็ฉันจะขำให้ !! " แกไม่ต้องพูด .. เดี๋ยวฉันออกไป "" ฉันไปด้วย .. "" อยู่เฝ้าบ้าน .. "" ไม่ ..นี่นิสัยใจร้อนแบบนี้ .. เลิกเหอะ มันไม่ได้อะไรเลยนะมีแต่เสียกับเสีย "" ได้สิ .. ได้ความซะใจ "" งั้นฉันขอไปดูความสะใจนายด้วยคนสิ "" มันอันตราย .. อยู่เฝ้าบ้าน ถ้าโจรเข้าบ้านก็เห่าไล่ .. ด้วยล่ะ "เห่า...? ไล่...? .โจร ... ? " ฉันไม่ใช่ กระต่ายยยยยยย !! "" หมาาาาาา !! "" ไอ้หยาบคายย ! "" หยุด ! เลยนะ .. ถ้าเธอพูดอะไรแม้แต่คำเดียวล่ะก็ .. คนที่ฉันจะหักคอไปเสียบประจานเป็นคนแรก ก็คือเธอ !! "แล้วเขาก็เดินไปขึ้นรถ คันหรู แล้วขับออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว .. งานนี้กว่าจะกลับมาฉันว่าเช้าแน่ ๆ- วันรุ่งขึ้น -ฉันรีบตื่นแล้วออกไปดูรถที่โรงจอดว่าฟรอสกลับบ้านมารึยัง .. " รถอยู่ .. แสดงว่าคนก็ต้องอยู่สินะ "ฉันรีบไปเตรียมข้าว แล้วขึ้นบันไดไปห้อง ฟรอส แกร้ก ! " ไร้มารยาทเข้าห้องคนอื่นทำไมไม่เคาะประตู "" ฉันเอาข้าวต้มมาให้น่ะ .. "ฉันเดินไปหาฟรอสที่นั่งดูทีวี จอยักษ์ อยู่บนโซฟา .." เอาวางไว้นั้นแหละ .. "" เมื่อคืนเป็นไงบ้าง .. ตายกี่คนล่ะ " ฉันพูดประชด" 3 " แต่เขาตอบจริง " เรื่องจริงเหรอ ? "" ล้อเล่นทำไม ? "" แล้วนาย .. เป็นอะไรมากมั้ย "" ไม่ "" ฉันไม่เชื่อ .. มาดูดิ "แล้วฉันก็เข้าไปใกล้ ๆ แล้วจับหน้าพลิกไปพลิกมาเพื่อดูว่ามีแผลที่ไหนบ้าง .. พอดูจนแน่ใจแล้วว่าหน้าหล่อ ๆของเขายัยใสแจ่วเหมือนเดิมก็ไล่ไปดูที่ แขนทั้งสองข้าง .. แล้วก็ " เฮ้ย ๆ จะทำอะไร ? "" เอ้า .. ดูแผลนายน่ะสิ "" จะดูแผล .. ถึงกับจะแก้ผ้าฉันเลยเหรอ .. "" แก้ผ้า ? "ฉันก้มลงไปดู ที่เสื้อเขา มือฉันกำลังจะรื้อเสื้อเข้าออก " ว้ายยยยยยยย ! " ฉันตกใจรีบ ดึงมือตัวเองกลับมา " ดูเสร็จแล้วใช่มั้ย ? "" ยัง .. หันหลัง "" มันจะมากไปแล้วนะ .. ออกจากห้องฉันไปซะ "" ลุกขึ้น .. แล้วหันหลังมา "" อย่ามาสั่งฉันนะ มีสิทธิอะไร "" แสดงว่าต้องมีอะไรอยู่ข้างหลังแน่ ๆ "" จะออกไปทางประตูดี ๆ .. หรือจะลอยออกไปทางหน้าต่าง .. ก็เลือกเอา !!! "หืยย ! ไอ้โหดดดดด !" ก็ได้ เชอะ .. คนเค้าอุส่าเป็นห่วง "" เป็นห่วง .. งั้นเหรอ ? "" อะไร "" ก็เมื่อกี้ .. เธอพูดว่าเป็นห่วง ฉัน "" บ้า .. ใครบอกนาย "" ก็เธอไง .. "" หูแว่วเปล่า .. ฉันนี้นะจะเป็นห่วงนาย .. ทุกครั้งที่ายออกจากบ้านไปมีเรื่องนะ .. โหยฉันอวยพรทุกครั้งเลยว่า ขอให้นายไม่รอด !! "" ปากแข็ง ! "" ฉันพูดจริง "" เริ่มชอบฉันแล้วอ่ะดิ .."" ชอบนายงั้นเหรอ .. หลงตัวเอง เหอะ ! ฝันไปเถอะ "" ไม่ชอบ .. แล้วเป็นห่วงทำไม "" เน่ !! ก็บอกแล้วไงว่าฉัน ไม่ได้พูด "" เธอพูด ! "" ฉันไม่ได้พูด ! "" ไม่ได้พูด .. แล้วหน้าแดงทำไม ? "" ก็คนมันร้อนหน้าก็ต้อง แดง ป่ะ ? "" เธอกำลังจะแพ้ .. รู้ตัวไว้ด้วย "" อย่าได้หวังเลย .. ไอ้ผู้ชายอันธพาล !! "" นี่ !! ฉันไม่ได้เป็นอันธพาล "" งั้นเหรอ .. เที่ยวไล่ตีไล่ฆ่าคนอื่นเนี้ยนะ ไม่ใช่ ! "" ก็ไม่ใช่นะสิ "" แล้วเขาเรียกว่าอะไร ? "" มาเฟียมืออาชีพ " ฉันว่า .. อาการเริ่มหนักล่ะ มาเฟีย..มันเป็นอาชีพด้วยเหรอว่ะ " คิดว่าทำตัวแบบนี้มันเท่ห์นักรึไง "" เท่ห์ไม่เท่ห์ไม่รู้ .. มีผู้หญิงเป็น 100 ต่อคิวที่จะเป็นแฟนฉันแค่นี้เอง "" หลงตัวเอง "" หลงตัวเองงั้นเหรอ .. ดูซะ "เขาผายมือไป บนเตียง .. มีร่าง ๆ หนึ่ง นอนโดยมีผ้าห่มคลุมอยู่บนนั้น ระ .. หรือว่า แล้วร่าง ๆ นั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วค่อย ๆเอาผ้าห่มที่คุมตัวอยู่ออกไป .." เช้าแล้วเหรอคะ ฟรอส "ผะ .. ผู้หญิง !!!! มีผู้หญิง..ผมทองคนหนึ่งอยู่บนเตียงของฟรอส .. ชีเป็นใคร ?
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ