Sweet Love (18+) รักตลอดไปยัยพนักงานร้านสะดวกซื้อ

6.9

เขียนโดย UMilk

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.07 น.

  1 บทที่
  1 วิจารณ์
  3,502 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 18.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) น่าปล้ำ(?)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"หึ เสด็จลงมาแล้วหรือเจ้าค่ะ ให้เกียรติ์คนที่เขารอเธอซะหน่อยนะเคเตอร์" คุณนายใหญ่ของคฤหาส์ทักแกมตำหนิเมื่อเห็น 'เคเตอร์' ลูกชายเพียงคนเดียวของคุณท่านใหญ่ของคฤหาส์และภรรยาอีกคนของท่านและยังเป็นบุตรคนเดียวของบ้านหลังนี้
"คุณนายมีอะไรกับผมหรือครับ" เคเตอร์ยืนกอดอกพิงเสาใกล้ๆกัน เขาสวมเพียงเสื้อคลุมอาบน้ำเพียงตัวเดียวเท่านั้น
"ฉันจะให้เธอหมั้นกับลูกสาวของท่านนายกกระทรวงต่างประเทศ"
คุณนายใหญ่เอ่ยเสียงเรียบและนั่งเชิดบนโซฟา
"หึ..คุณนายเป็นแม่ผมหรอ? คุณไม่มีสิทธิ์มาสั่งผม"
เคเตอร์เดินไปกระซิบข้างหูของเธอด้วยสีหน้าที่เรียบนิ่ง ก่อนจะแยกตัวเดินขึ้นบันไดไป คุณนายใหญ่มองตามด้วยสายตาที่เคียดแค้นของเธอที่มองเคเตอร์ ตอนนี้ในหัวสมองของเธอคิดได้เพียงอย่างเดียว "เธอต้องรีบกำจัดเคเตอร์ให้เร็วที่สุด"!!!
ณ ร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง
"อืม... มีอะไรหรือเปล่า?"
ฉันมองผู้ชายตรงหน้า รูปร่างหน้าตาก็อยู่ในระดับปานกลาง ขาว สูง มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาของรร. ซึ่งฉันถูกเรียกให้มาที่นี่ตอน 17:00 น. ซึ่งอีกครึ่งชม.ก็จะถึงเวลาทำงานของฉันแล้วก้วย ขืนหปช้ามีหวังโดนหักเงินเดือนแน่ๆ -  -
"เอ่อ.. คือว่าเมเบิ้ลมีคนที่แอบชอบหรือยังครับ -//-"
ชายคนนั้นพูดด้วยใบแดงที่แดงก่ำ แหะๆ ที่ไหนได้ กะจะจีบฉันนี่นะ คิดผิดแล้วครับพี่น้อง !- -+
"ที่เรียกฉันมาเพราะเรื่องนี้สินะ ^^" ฉันยิ้มให้เขา
"รู้แล้วหรอ"
"จ้ะ ถ้าไม่มีอะไรแล้วเราขอตัวก่อนนะ ^ ^ เจอกันที่รร.นะ"
ฉันลุกขึ้นแล้วโบกมือลาให้แล้วรีบเดินออกจากร้านทันที
ใช่สิ! อยากจะร้องไห้เป็นภาษาเขมร T[]T ทำไมขี้ลืมอย่างนี้นะเรา โอ๊ย! ลืมชุดทำงานไว้ที่รร.อีก! ฉันเรียกวินมอไซต์คันหนึ่งให้ไปส่งที่รร. เวลาผ่านไปไม่ถึง 5 นาท ฉันก็มาถยังที่หมายนั้นก็คือรร.abc ฉันจ่ายเงินค่ารถแล้วรีบวิ่งขึ้นตก 2B ทันที บรรกาศในรร.ก็เหมือนกับทุพกวัน มีคนเล่นกีฬา มีคู่รักนั่งนัวเนียปานจะมีเซ็กส์กันในรร.ยังไงยังงั้น =__= เอ๊ย! ลืมเลย ฮ่าๆ ฉันชื่อเมเบิ้ล เด็กสาวผู้โชคดีซึ่ง ๆด้ทุนให้มาเรียนในรร.คุณหนู ฉันอยู่ที่นี่มาได้ 2 ปีแล้ว ซึ่งปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ฉันจะใช้ชีวิตเป็นเด็กมัถยมปลาย ฉันเดินมาเรื่อยๆจนถึงห้องเรียนของตนเอง แต่ดันมีเสียงแปลกๆดังมาจากข้างในห้องเรียนของฉัน
"อื้อ.."
เสียงอะไรฟ่ะ!? ยะ..อยาบอกนะว่ามันเป็นผะ..ผีอ่ะ! TOT ฉันไม่กล้าแม้แต่ที่จะยื่นมือไปบิดลูกบิดประตู
"อะ..อ๊า อ๊ะ อ๊ะ"
เอ๋? - -? ฉันว่ามันไม่ใช่เสียงของผีแล้วละ ฉันเปิดประตูออกอย่างเบาที่สุด แล้วค่อยๆย่องไปยังจุดที่เกิดเสียงอย่างเบาที่สุด ฉันเดินตรงไปยังจุดเกิดเสียงทันที
"กะ! =\\[]\\="
"อย่ากรี๊ดนะ ถ้าเธอกรี๊ดฉันปล้ำเธอแน่"
ภาพที่อยู่ตรงหน้าฉีนคือ มีผู้ชายคนหนึ่งนอนหงายแล้วมีผู้หญิงนางหนึ่งกำลังขยับสะโพกไปตามจังหวังการขยับเอวของชายคนนั้นอย่างเร็ว ฉันรีบเอามือปิดตาแล้วหันหลังหนีทันที
"เอ่อ..ขอโทษนะที่มาขัดจังหวะน่ะ ขะ..ขอโทษนะ"
"เดี๋ยวสิเธอน่ะ" ชายคนนั้นเรียกฉัน (หรือเปล่า? - -)
ฉันไม่ได้หันไปมองข้างหลังว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น ฉันจึงยืนอยู่กับที่ กอดกระเป่านักเรียนไว้แน่น สักพักก็รู้สึกถึงลมหายใจของใครคนใดคนหนึ่งซึ่งมันกำลังหายใจรดต้นคอฉันอยู่ พอฉันหันไปมองก็เจอเข้ากับหน้าของคนนั้นคนที่กำลังที่มีเซ็กส์กับหญิงอีกคน พอสังเกตดีๆ ผู้ชายคนนี้มีผิวที่ขาวมาก ตาคม ปากเรียวได้รูปสีชมพูสด ใบหน้ารูปไข่ จมูกโด่งเป็นสัน ผมสีน้ำตาลทองถูกตัดซอยบางๆให้อยู่ในระดับต้นคอ ฉันยืนมองเค้าตาค้าง หละ..หล่อมากกก!! 0///////0
"เป็นอะไร อ๋อ อยากลองแบบนั้นสินะ"
เขาแสยะยิ้มที่มุมปาก มะ..มันจะมากเกินไปแล้วนะ!!
"นี่! มันจะมากเกินไปแล้วนะ!!"
 ฉันผลักผู้ชายคนนั้นให้ออกห่างจากตัวเองอย่างแรง
"หึ ฉวยโอกาสแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงจนเคยปากสินะ เอ๊ะ! ไม่ช่สิ มันต้องเป็น 'เคยในสันดาร' มากกว่าสินะ ^_^"
"นี่! มาว่าเคเตอร์ของฉันอย่างนี้วอนโดนตบหรอ!!!"
ผหญิงคนนั้นลุกขึ้นมาแล้วง้างมือเตรียมมาประกบที่หน้าของฉัน ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดที่จะหลบมัน
"ซาร่าหยุด!"
"แต่เคเตอร์นังนี่มันว่าคุณนะ!"
เคเตอร์กับซาร่า คู่พิศวาสแห่งปีสินะ เหอะ! คิดผิดแล้วละ!!!
"เธอน่ะ เป็นเด็กนักเรียนทุนที่เข้ามาเรียนที่นี้ได้เป็นคนแรกสินะ" ผู้ชายที่ชื่อว่า 'เคเตอร์' หันมาถามฉันด้วยสีหน้าที่นิ่งของเขา
"แล้วจะทำไมมิทราบ" ฉันมองเขาด้วยสีหน้าที่น่งเช่นเดียวกัน
"หึ เปล่าหรอก แค่อยากจะรู้ว่านักเรียนทุนคนแรกของรร.ที่รวยขนาดนี้มันน่าหม้ำหรือเปล่า แต่ฉันรู้แล้วละ"
"รู้อะไร?"
เคเตอร์เดินมาใกล้ๆฉัน แล้วเขาก็โน้มหน้าลงมาที่ข้างหูของฉัน
"ก็เธอน่าปล้ำไง หึ" เคเตอร์พูดก่อนจะเดินจากไปพร้อมยัยซาร่าเซตามอลหน้าตาเฉย
กรี๊ดดด!!!! =[]= นายเคเตอร์ ไอบ้า! ไอ...กรี๊ดด!! ฉันเกลียดนายที่สุดเลย!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา