Lost of Light When Darkness Come

-

เขียนโดย ชาโดวร์

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.54 น.

  2 ตอน
  35 วิจารณ์
  5,030 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557 18.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) บทเริ่มต้นแห่งการนองเลือดและความหวาดกลัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สถาบันวิจัยเทคโนโลยีอวกาศหรือ S.T. ตอนนี้ทั่วเกาะถูกปิดล้อมไปด้วยกองทัพเรือของ UN และกองทัพเรือของสหรัฐอเมริกาที่ถูกขอให้เข้ามาช่วยเสริมล้อมอยู่เต็มไปหมด ขณะเดียวกันก็มีฝูง เฮอลิคอปเตอร์ประจัญบานหลายลำบินรอบๆอยู่ ขณะนั้นเองเฮอลิคอปเตอร์ขนส่งก็บินเข้าไปในเขตเกาะแล้วจอดลง ทหารของ UN จำนวนหนึ่งและนายทหารชั้นสูงที่ใส่เพียงชุดเกราะเบาใส่หมวกเบเล่คาบซิการ์ ถือปืนลูกโม่เพียงอันเดียวเดินนำลงมา
“พันเอกสตีฟครับ ทาง ผบ.ติดต่อมาครับ”ทหารนายหนึ่งยืนวิทยุให้
“ครับพันเอกสตีฟ พูดครับมีอะไรหรือเปล่าครับ? ท่านผบ.”สตีฟถามขึ้น
“สตีฟ นายเองก็คงรู้น่ะว่าเรื่องที่สถาบันขาดการติดต่อและถูกปิดตายไป ทำให้หลายๆประเทศมีความกังวลใจอย่างมาก และเริ่มไม่ไว้ใจ UN ที่เป็นมหาอำนาจของโลก ไม่สิในอนาคตอาจจะเป็นมหาอำนาจแห่งกาแล็คซี่ เข้าไปสำรวจข้างในและรายงานมาว่าเกิดอะไรขึ้น เอาให้มันแน่นอน นี้คือคำสั่ง!”
“รับทราบครับ ผบ.!”
สตีฟเดินนำกองทหารของ UN จำนวนทั้งสิ้น 20 นายเดินเข้าประตูเข้าสู่ สถาบันวิจัยเข้าสู่เส้นทางที่พวกเขา ไม่รู้ว่าจะพบอะไรบ้างและที่สำคัญ นรก กำลังรอพวกเขาให้พวกเขาเข้ามาเผชิญและเกี่ยวพันชะตากรรม ชะตากรรมที่มิอาจจะฝืนได้แม้จะเป็น 3 พี่น้องแห่งโชคชะตา ในเทพนิยาย หรือพระเจ้า เพราะโชคชะตากรรมที่ทุกคนที่อยู่ข้างในสถาบันต้องพบเจอ ก็คือโชคชะตาที่จอมปีศาจกำหนดขึ้น และวงเวียนแห่งโชคชะตาและชะตาลิขิต กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว
ข้างในสถาบันวิจยห้องล็อบบี้
สตีฟนำทหารทั้ง 20 นายเดินเข้ามา ความมืดปกคลุ่มพื้นที่บางส่วนแต่บางส่วนก็ยังมี แสงไฟติดๆดับๆที่ช่วยให้ความสว่างบ้างทหารทุกนายต่างก็เปิดไฟฉายขึ้นเพื่อสร้างแสงสว่าง เว้นแต่สตีฟที่เหมือนจะไม่กลัวความมืดอะไรเลย
“มีทางซ้ายกับทางขวาแบ่งกัน ทีมล่ะ 10 นายแยกกันไป ฉันจะตรงไปข้างหน้าคนเดียว”สตีฟออกคำสั่ง
“พันเอกไม่เอาไฟฉายเหรอครับ?”ทหารนายหนึ่งถามขึ้น
“โทษทีน่ะ คุณทหารมาใหม่ ฉันเคยถูกยิงทะลุลูกตามสองข้างแล้ว สุดยอดหมอผ่าตัดเปลี่ยนแปลงเอาตา ชนิดพิเศษที่สามารถมองเห็นในความมืดได้ มาให้ เอาล่ะแยกย้ายกันได้!”
สตีฟรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างกำลังจับจ้องมองพวกเขาอยู่ แต่สตีฟก็ไม่ได้คิดอะไรมากทำตามคำสั่งที่ตัวเอง เพิ่งจะสั่งออกไปอย่างไม่ลังเลหรือรู้สึกสงสัยอะไรเลย ว่าสายตาที่จับจ้องมาคือสายตาของอะไร
บนชั้นบนถัดขึ้นไปอีก
ปักษา ข้าวฝ้างและซีโร่กำลังเดินอย่างระมัดระวังภัย ที่มีตลอดลอบด้าน
“นี้ ดร.ทางขึ้นน่ะอยู่อีกไกลมั้ย?”ปักษาถามขึ้น
“ไม่ไกลๆ ในความคิดฉันน่ะ ผ่านห้องโถงใหญ่ที่ถัดออกไปไม่ไกลประมาณ 10 ไมล์ ก็ถึงแล้ว”ซีโร่ตอบ
“ไม่ไกลบ้านพี่สิครับ!?”
“เอาเถอะถือว่าใกล้มากแล้วน่ะ สำหรับสถาบันที่สร้างขึ้นมาครอบคลุมเกาะทั้งเกาะแบบนี้ ถ้าใกล้ๆก็น่าแปลกแล้ว”ข้าวฝ้างพูดปลอบใจ
“ใช้แล้ว และที่สำคัญตอนนี้มีทหารจำนวนหนึ่งเข้ามาข้างในแล้ว”ซีโร่พูดเตือน
“ว่ายังไงน่ะ? ทหารของ UN เหรอ?”
ซีโร่ไม่ตอบแต่พยักหน้า ปักษารู้สึกตึงเครียดขึ้นมาทันที เขารู้ลักษระการทำงานของทหารและรัฐบาลของ UN เป็นอย่างดี หากทางรัฐบาล UN ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกองกำลังที่ถูกฝึกมาจนกลายเป็นสุดยอดนักรบนักฆ่า จะกระหน่ำบุกเข้ามาเพื่อกวาดล้างหลักฐานทุกสิ่ง และเมื่อถึงตอนนั้นชีวิตพวกเขาเองก็จะหาไม่เช่นกัน
“เครียดอะไรกัน? ปักษา”ข้าวฝ้างถามขึ้น
“โทษที ไม่มีอะไรมากหรอก”ปักษาตอบๆไป
ซีโร่เหมือนจะรู้ความคิดของปักษา ว่าตอนนี้ปักษากำลังกังวลเรื่องอะไร ขณะนั้นเองเสียง ดัง กร็อบ! ที่ดังจากกรอบรูปโดนอะไรบางอย่างเหยียบจนหัก ข้าวฝ้างปลดเซฟตี้ปืน Ak.64 ทันที ขณะเดียวกันปักษาก็ดึงลูกซองแฝดขึ้นมาถือเตรียมพร้อมลั่นไกทุกเมื่อ เว้นแต่ซีโร่ที่ยังคงใจดีตามสไตล์ของตัวเอง
“ฮันเตอร์สองตัว ไม่ต้องไปสนใจแต่ระวังตัวไว้ก็ดี เจ้าสองตัวนี้แค่แอบติดตามเรา นานแล้วด้วย.”ซีโร่พูด
ทั้งสามเดินมุ่งหน้าต่อไป และยังคงระวังตัวทุกๆฝีเก้าที่ก้าวไป เพราะอันตรายมารอบทิศและที่สำคัญ มีฮันเตอร์จำนวน 2 ตัวที่กำลังแอบติดตามดูพวกเขามาตลอดแล้ว!   ปักษาไม่ค่อยไว้ใจสถานการณ์เท่าไหร่พร้อมที่จะลั่นไกลูกซองแฝดทุกเมื่อ ส่วนข้าวฝ้างก็ยังคองเล็งปืน AK.46 ตรวจสอบดูตลอดบริเวณที่เดินผ่าน
“เมื่อความมืด เข้ามาแทนที่แสงสว่าง เหล่าสิ่งมีชีวิตที่นับถือในแสงสว่างว่านั้นคือ ความดี และจงเกลียดชั่งความมืดว่านั้นคือความชั่วร้าย เมื่อนั้นสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นจะกระวนกระวาย หาทางออก หาทางพิชิตความมืด ที่เพียงแค่ความมืดต้องทำตามหน้าที่ ที่จักรวาลออกแบบไว้ หน้าที่ ที่แม้แต่พระเจ้าก็ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ บางทีแสงสว่างก็มีความจงเกลียดจงชั่ง แฝงอยู่ ในขณะเดียวกัน ความมืดนั้นไซร้ ก็มีความงดงามและมิตรภาพที่ซ่อนอยู่”ซีโร่กล่าวขึ้นลอยๆ
ปึง! ฮันเตอร์สองตัวพุ่งมาดักหน้าทั้งสามไว้ แล้วร้องคำรามออกมา ปักษายกปืนขึ้นเตรียมจะยิงแต่ซีโร่ ก็เอามือยกห้ามไว้ก่อนเพื่อค่อยดูท่าที ใช้แล้วฮันเตอร์สองตัวนั้นยังไม่กล้าพุ่งเข้าใส่ทั้งสาม เหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังบงการพวกมันทั้งสองตัวเอาไว้
“ไม่คิดเลยว่า จะได้เจอกับ ดร.ที่เป็นสุดยอดของ ดร.ทั้งหมดในโลกนี้ ผู้ที่ไขความลับของจักรวาลได้ ดร.ซีโร่”เสียงหนึ่งแว่วออกมาจากความมืด
ร่างหนึ่งที่ใส่สุดแม็กซิมัมสูทกำลังบินเข้ามา ด้วยเครื่องต้านแรงโน้นมถ่วงที่ติดอยู่ด้านหลัง แขนขวาที่ถือมินิกันไว้และแขนซ้ายที่แบกร็อคเก็ทล้อนเชอร์ไว้ ลอร่าปรากฏตัวขึ้นโดยมีฮันเตอร์อีก 2 ตัว ตามหลังมา
“นั้นมัน แม็กซิมัมสูท ที่ถูกล็อคไว้ด้วยระบบป้องกันระดับสูงนี้!”ข้าวฝ้างตกใจ
‘ผู้หญิงคนนั้น ควบคุมพวกฮันเตอร์ได้?!’ปักษาตกใจ
ฮันเตอร์ทั้งสี่ตัวรีบกระโจนหนีไปทันที เหมือนลอร่าออกคำสั่งพวกมัน ซีโร่เงยหน้าขึ้นมองลอร่า ที่กำลังบินอยู่แล้วเล็ง Uzi คู่ไปหาทันที
“โหๆ คิดว่าจะเจาะทะลุ G-Fild ของแม็กซิมัมสูทได้เหรอ ด้วยอาวุธแค่นั้น”ลอร่าถาม
“ไม่ได้แน่นอน G-fild ถูกออกแบบมาให้กันอาวุธทำลายล้างทุกประเภท ยกเว้นระเบิดนิวเคลียร์ การที่จะทำลาย G-fild ด้วยปืน Uzi นั้นเป็นเรื่องที่โง่เง่าสิ้นดี”ซีโร่อธิบาย
“แล้วทำไหมถึงเล็งมาแบบนั้นล่ะ?”
ทันใดปักษาก็กระโดดเหยียบไหล่ของซีโร่ขึ้นไป โดยที่เล็งM16 ไปทางลอร่าที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรอยู่แล้ว
“เพราะจะได้ถ่วงเวลาให้ฉันบรรจุระเบิดใส่เครื่องยิงระเบิดได้ไงล่ะ!”
ปึง! ลูกระเบิดถูกดีดออกไปเข้าใส่ลอร่าทันที บึ้ม! ทันใดควันจำนวนมากก็กระจายออกมาใส่รอบๆตัวลอร่าไว้ ทั้งสามรีบวิ่งไปทางด้านซ้ายซึ่งประตูห้องเปิดไว้อยู่
“พวกแก!!!!!!!!”ลอร่าโมโห
ทันใดลอร่าก็สาดมินิกันเข้าใส่ไล่ทั้งสามทันที แต่ทั้งสามก็พุ่งเข้าไปในห้องได้ทันแล้วปิดประตูไว้
“นายยิงระเบิดควัญไปทำไหมกัน?!”ซีโร่ถาม
“ฉันบรรจุผิดอัน! ระเบิดจะเกราะรถถังมันอยู่ใกล้ๆระเบิดควัญแถมสีเดียวกัน!”ปักษาตอบ
“ไอ้เวรเอ๊ย!!!”
ทันใดกระสุนมินิกันก็ถูกสาดเข้ามาในห้อง แต่ไม่โดนใครสักคนเพราะประตูมันแคบ! และทั้งสามก็หลบอยู่ข้างๆประตูทั้งสองฝั่ง ทำให้ไม่มีทางที่จะยิงมาโดน
“จะว่าไปฝั่งนั้นมันก็โง่เหมือนกันแฮะ”ข้าวฝ้างพูดขึ้น
“เอาไงดีล่ะ ถ้าวิ่งออกไปไม่ว่าจะทางไหนก็ต้องโดนยิงไส้แตก แน่นอน”ปักษาพยายามคิด
“บรรจุระเบิดแก็ซน้ำตาเร็วเข้า!”ซีโร่ออกคำสั่ง
ปักษารีบทำตามคำสั่งทันที เมื่อบรรจุแก็ซน้ำตาเสร็จปักษาก็พร้อมที่จะยิงทุกเมื่อ ซีโร่ใช้มือสั่งการเป็นสัญลักษณ์ว่าให้ยิง ปักษาหันตัดสินใจเล็งปืนออกไปด้านนอกประตูแล้วรีบยิงแก็ซน้ำตาออกไปทันที บึ้ม! แก็ซน้ำตาระเบิดใส่ลอร่าทันที ทำให้ลอร่าแสบตาแล้วมองไม่เห็นและหยุดยิงชั่วคราว ทั้งสามอาศัยจังหวะนี้วิ่งออกจากห้องนั้นแล้วรีบวิ่งไปทางหลบที่อื่นทันที
“พวกแก!!!! ทั้งหมดต้องตาย!!!”ลอร่าตะโกนไล่หลังไป
ชั้นล่าง
สตีฟรู้สึกได้ยินเสียงของปืนมินิกันและเสียงระเบิดที่ดังลงมาจากชั้นบน แต่สตีฟก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากแต่ก็ยังสงสัยอยู่ลึกๆ ว่าทำไหมถึงมีการใช้อาวุธหนักอย่างมินิกันได้  ขณะนั้นเองเขาก็ได้ยินเสียงการคลื่นไหวที่ กำลังเข้ามาใกล้สตีฟชักปืนลูกโม่ออกมาแล้วหันไปเล็ง ทันที
“อย่ายิง!”หญิงสาวในชุดกราวสูทยกมือขึ้นแล้วพูด
“เธอเป็นนักวิจัยของสถาบันนี้อย่างงั้นเหรอ?”สตีฟถาม
“ใช้ๆ”
“บอกมาสิ ตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้น”
“ตอนที่พวกเขาตัดสินใจทดลองเปิดประตู Portal Gate เกิดการรวนของระบบและข้อมูลก็ผิดพลาด จากเป้าหมายเดิมมันถูกย้ายตำแหน่งไปยังเกือบสุดขอบจักรวาลที่ห่างไป 70000000 พันล้านปีแสง นั้นก็คือนรก!”
“นรกเหรอ?!”
ทันใดฮันเตอร์ตัวหนึ่งก็พุ่งมาตบหัวของหญิงสาวคนนั้นจนหัวหลุดออกจากบ่าไป สตีฟตั้งสติทันแล้วเล็งลูกโม่ไปที่กางกบาลของมันแล้วเหนี่ยวไกทันที ปัง! หัวของฮันเตอร์ตัวนั้นแตกออกเป็นเสี่ยงๆกระจุยกระจายออกไป แล้วมันก็ล้มลงไปนอนกองกับพื้น
‘เรื่องจริงสิน่ะ ถ้าอย่างนั้นเจ้าตัวสัตว์ประหลาดนี้ก็มาจากนรก’
สตีฟตัดสินใจติดต่อไปทางกองบัญชาการทันที ซ่าๆ! ซ่าๆ! คลื่นวิทยุถูกคลื่นสัญญาญรบกวนอย่างรุนแรง ทำให้ไม่สามารถใช้การได้ สตีฟปิดวิทยุไปแล้วหันกลับไปยังร่างของหญิงสาวที่ตายสภาพคอขาด แล้วสตีฟก็ดึงเอาบัตรที่ติดอยู่ที่เอวของหญิงสาวออกมา ไว้เพื่อได้ใช้งาน
ศูนย์บัญชาการกองทัพ UN
“ตอนนี้เราต้องรู้ให้ได้! ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างในของสถาบันวิจัยนั้น!”ผบ.สูงสุดพูดขึ้น
“ท่าน ผบ.ครับ ตอนนี้เราขาดการติดต่อจากทีมของ พันเอกสตีฟ อย่างชิ้นเชิงครับ”โอเปเรเตอร์รายงาน
“ลงใช้สัญญาญดาวเทียมเจาะเข้าไปดู”
ตอนนี้ในห้องบัญชาการใหญ่ กำลังวุ่นวายกันไปหมดไม่มีใครที่ว่างเลยแม้แต่คนเดียว ยิ่งโดยเฉพาะขาดการติดต่อกับหน่วยทหารที่เข้าไปแล้ว ทำให้พวกเขาต้องลองใช้หลายวิธีในการเจาะเข้าไปติดต่อสื่อสารกับพวกเข้าให้ได้ ซึ่งเหลือวิธีเดียวก็คือสัญญาดาวเทียม
‘ขอให้ปลอดภัยเถอะ พันเอกสตีฟ ถ้ารอดกลับมาได้ฉันจะเลื่อนขั้นนายให้แน่ๆ ให้มันมากกว่านี้เลย’
ข้างในสถาบัวนิจัย
ทั้งสามหลบหนีการไล่ล่ามาได้ จนมาถึงทางที่เป็นทางแคบแล้วด้านข้าง เป็นประตูหลายประตูอยู่ห่างกันซึ่ง บริเวณนี้เป็นเขตที่พักของพวกพนักงานหลายๆหน่วย   ยิ่งเป็นทางแคบยิ่งอันตราย ซีโร่ตระหนักดีว่าหากลอร่าไล่มาถึงนี้พวกเขาเสร็จแน่ เพราะหากมินิกันสาดเข้ามาพวกเขาไม่มีทางที่จะหลบได้ทันอย่างแน่นอน แต่ว่ามันก็มีผลดีตรงที่ลอร่าจะต้องหาทางอ้อมมาทางอื่น เนื่องจากทางนี้มันแคบเกินไปสำหรับแม็กซิมัมสูท แค่ไม่สงเสียงดังลอร่าก็ไม่มีทางรู้แน่นอน
“หิวข้าวเฟร้ย!!!!!!!!!!!!!!!”ปักษาตะโกนออกมาอย่างเซ็งๆ
ซีโร่สะดุ้งเพราะตกใจมาก อยู่เงียบๆมานานจู่ๆก็ตะโกนขึ้น แบบนี้เป็นใครๆก็ตกใจกันทั้งนั้นแหละ และโดยอย่างยิ่งเสียงตะโกนเมื่อกี้มันดังก้องไปทั่ว
“ทำอะไรของแกฟร่ะ!!!!”ซีโร่หันไปตะคอกใส่ทันที
“ก็คนมันหิวอ่ะ”
“ปักษา เอย หายนะแล้วล่ะ”ข้าวฝ้างพูดด้วยอาการเหนื่อยใจ
“ถ้าเกิดยัยคนที่ใส่แม็กซิมัมสูทได้ยินขึ้นมาจะทำยังไง!!! ทางนี้ยิ่งเป็นทางแคบอยู่ด้วย หากมินิกันสาดมาไม่มีทางที่เลยที่จะหลบได้ทัน!!!!”
“จะยากอะไรล่ะ ก็หลบเข้าห้องข้างๆดิ”ปักษาพูดโดยไม่แคร์อะไร
‘จริง ของมันว่ะ!’ซีโร่และข้าวฝ้างนึกขึ้นได้พร้อมกัน
แต่ว่าทั้งจะมีใครรอให้ฝ่ายตรงข้ามมาล่ะ? ซีโร่และข้าวฝ้างรีบเดินหน้าต่อไปทันทีส่วนปักษาก็เดินตามแบบ ไม่คิดอะไรมากด้วยลักษณะนิสัยแบบนี้ของปักษาทำให้คนอื่นๆ อาจมองว่าเข้าเป็นคนไม่เข้าใจสถานการณ์และไม่มีความจริงจังในการจะทำอะไรสักอย่าง แต่ว่าหากเป็นเช่นนั้น ทำไหมเขาถึงสอบผ่านการเข้ามาเป็นยามในสถาบันวิจัยแห่งนี้ได้ล่ะ? ในความคิดของปักษาตอนนี้ เขาเข้าใจสถานการณ์ตอนนี้อย่างมากและวิเคราะห์พื้นที่ได้หลัง ดร.ซีโร่ไม่กี่วินาที และการที่เขาตะโกนออกไปนั้นเพื่อต้องการให้ทุกคนไม่เครียดจนเกินไป
‘ปักษา กำลังคิดอะไรอยู่กันน่ะ?’ข้าวฝ้างครุ่นคิดในใจ
ขณะนั้นทั้งสามก็เดินผ่านจุดนั้นมาได้แล้วมาถึงห้องโถงกว้าง อีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นจุดพักผ่อนรวมของเหล่าพนักงาน ตอนที่ยั่งไม่เกิดอะไรขึ้นสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่ตอนนี้ที่นี้เต็มไปด้วยลอยเลือดและความตาย ทั้งสามสัมผัสได้ถึงคลื่นอำมหิตที่สัมผัสได้ ทันใดร่างของศัพร่างหนึ่งก็ค่อยๆลอยขึ้น
“มันอะไรกัน ทุกคนเตรียมพร้อม!”ซีโร่ออกคำสั่ง
ทั้งสามปลดล็อคเซฟตี้อาวุธของแต่ละคนทันที ขณะนั้นเองก็มีวิญญาญสองวิญญาญเข้ามาบินรอบๆตัวศัพที่ลอยขึ้น แล้วสองวิญญาญนั้นก็พุ่งเข้าไปในร่างของศัพ ร่างของมันๆค่อยๆแปรสภาพทันทีกลายเป็นร่างกายขนาดใหญ่ที่สูงประมาณ 3 เมตร หัวค่อยๆกลายเป็นหัวของวัว   แล้วร่างนั้นก็คำรามออกมา
“ไมนิโทไมนัส!!!”ปักษาตกใจ
“ในตำนานเทพเจ้ากรีก เจ้านี้เองเหรอไมนิโทไมนัส!”ซีโร่ตกใจ
ทั้งสามกระโดดหลบทันที เพราะไมนิโทไมนัสฟาดค้อนขนาดใหญ่ที่มันสร้างออกมาจากศพเข้าใส่ทั้งสาม ซีโร่กระหน่ำสาด Uzi คู่เข้าใส่มันทันที แต่ก็เหมือนว่ามันจะไม่ค่อยสะทกสะท้านอะไรเลย ข้าวฝ้างกราดยิง AK.46 เข้าใส่ส่วนหัวของมันแต่ก็ไร้ผล เพราะขนของมันแข็งมากจนกระสุนไม่สามารถทะลุได้
‘ขืนเป็นแบบนี้กระสุนเราหมดแน่!’
ปักษายิงระเบิดเข้าใส่มันทันที บึ้ม! ไมนิโทไมนัสชะงักเล็กน้อย แล้วซีโร่ก็อาศัยจังหวะนี้รีโหลดกระสุน อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าตอนนี้เขาเป็นกังวลมาก เพราะแม็กสำรองเหลือแค่สองแม็กกาซีน ข้าวฝ้างยิงเข้าใส่ไมนิโทไมนัสจนหมดแม็กแล้วกำลังจะเปลี่ยนกระสุน แต่ทันใดค้อนของไมนิโทไมนัสก็ถูกฟาดเข้ามา ปักษาพุ่งไปตะครุบข้าวฝ้างหลบทันที ทั้งสองหลบได้อย่างหวุดหวิด
“ปักษา!!! ขอลูกซองแฝดที!!!”ซีโร่ตะโกนบอก
ปักษาโยนลูกซองแฝดไปให้ซีโร่ทันที ซีโร่รับได้แล้ววิ่งเข้าไปหาไมนิโทไมนัสทันที ไมนิโทไมนัสฟาดค้อนใส่ แต่ซีโร่ก็กลิ้งหลบได้ แล้ววิ่งเข้าไปหาไมนิโทไมนัสด้วยความบ้าเลือดทันที
“จุดอ่อนของอสูรตัวนี้อยู่ที่!!!!!!”
ซีโร่กระโดดขึ้นไปหาไมนิโทไมนัสแล้วเอาลูกซองแฝดยิงอัดเข้ากลางท้องของ ไมนิโทไมนัสทันที บึ้ม! ร่างของไมนิโทไมนัสแตกกระจายออกกลายเป็นเพียงเศษเลือด ที่แตกกระจายออกไป
“แฮ่กๆ”ซีโร่เหนื่อยหอบมาก
“คิกๆ ฮิๆ คิกๆ”เสียงผู้หญิงหัวเราะดังขึ้น
วิญญายสองดวงที่ทำให้ร่างศพกลายเป็นไมนิโทไมนัส ค่อยๆบินหนีไปจากพื้นที่นี้ทันที ทั้งสามคนรอดจากเหตุการณ์ที่อันตรายที่สุดมาได้
“ไมนิโทไมนัส คืออสูรกายแห่งตำนานกรีก และสิ่งที่มันทำให้ศพกลายร่างเป็นไมนิโทไมนัส ก็น่าจะเป็นแบนชี ที่ถือครองพลังอะไรสักอย่างไว้”ปักษาพูดวิเคราะห์ขึ้น
ชั้นบนสุด
ปึง! หมัดของของ ดร.ชายแก่ที่มีนามว่า เนโร ต่อยกำแพงจนยุบด้วยความโกรธ ที่พลาดไม่สามารถสังหารซีโร่ เพราะสำหรับเขาแล้วซีโร่คือก้างขวางคอตัวดี ที่จะทำให้เขาไม่สามารถประสบความสำเร็จตามที่เขาต้องการได้ หมายความว่าหากซีโร่ยังอยู่ แผนการของเขาจะต้องถูกขัดขวางอย่างแน่นอน
“แม้กระทั่งแบนชี ที่นำพลังในการปลุกไมนิโทไมนัสไป ก็ไม่สามารถทำอะไรมันได้ เจ้าคนนั้นมันไม่ธรรมดาซะแล้ว ดร.เนโร”เสียงหนึ่งดังขึ้น
“ขออภัยครับ ผมประเมินมันผิดไป แต่ว่าตอนนี้พวกกองทัพ UN เขามาข้างในแล้วส่วนหนึ่งอีกไม่นานสถาบันวิจัยนี้จะกลายเป็นสถานที่ละเลงเลือด เมื่อเลือดจำนวนมากไหล่หลั่ง ผมจะปลุกชีพจอมปีศาจขึ้นมา จอมปีศาจผู้กระหายเลือด”
“ถ้าเจ้าคิดจะอัญเชิญเจ้านั้นก็จงระวังไว้ ข้าไม่สามารถควบคุมมันได้ แต่ตอนนี้เจ้าอยากจะได้อสูรกายหรือปีศาจตนในไปเพิ่มเติ่ม จงบอกข้ามา”
“ผม ขอไซคลอปขอรับ”
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา