Your my precious นางเงือกที่รัก

8.3

เขียนโดย jazzbo123

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.31 น.

  21 chapter
  7 วิจารณ์
  23.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557 15.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เร็วๆสิเรย์เดี่ยวขึ้นรถเมย์ไม่ทันกันพอดี"
"เออหน่า นั้นไงมาแล้ว" แล้วเราสองคนก็กระโดดขึ้นรถทันที ส่นฉันจะหลับอ้ะเมื่อคืนก็กว่าจะได้นอนเอาแต่เขิน แล้วมาปลุกตานั้นแต่เช้าอีก. เห้อออ 
"ง่วงหละสิ"
"งืมมมม" อยู่ๆเรย์ก็จับหัวฉันมาพิงที่ไหล่ของเขา
"พิงไหล่ฉันก่อนแล้วกันน้ะ" รู้สึกดีจังเลย  เวลาก็ผ่านไปอย่างเชื้อช้า....
"นี้ๆตื่ได้แล้วเด็กน้อยเอาแต่นอนอยู่ได้ ขึ้นอืดกันพอดี" 
"นะนี่บ่นไรของนายไปๆถึงแล้วหนิ"
ณ อควาเรี่ยม
"สวัสดีค่า ไม่ทราบว่ามากันกี่ท่านค่ะ " พี่พนักงานขายบัตร
"สองท่านครับ"
"1200บาทค่ะ" เรย์ก็หยิบเงินให้พี่เขาเสร็จสรรพ แล้วเราก็เดินเข้ามาในอควาเรี่ยม
"ว้าวววว หะเห้ยยย" อยู่ๆฉันก็วิ่งเข้าไปแต่ไม่ได้มองว่ามันมีบันไดฉันเลยหลับาปี๋ เอ้ะแต่ทำไมไม่รู้สึกเจ็บ
"ทำบ้าไรขอเธอเนี่ย!" ตกใจจจ
"ขะขอโทด" บ้าปะเนี่ย แค่สะดุดแค่นี้ต้องโกรธด้วย เหอะ
"เรย์ เราขอโทด หง่า" ฉันพูดอีกครั้งแล้วเขาก็เอามือมาวางที่หัวฉัน
"ไม่ได้โกรธเธอหรอกหน่าแค่เป็นห่วงเชยๆ ขอโทดด้วยนะที่ตะโกน อ้ะจับมือฉันมาจะได้ไม่หลงหรือสะดุดอะไรอีก "  
"เรย์นายอยากไปดูอะไรหละ"
"ไปดูแพนกวิ้นไหม เห็นเธอชอบหนิ" เอ้ะรู้ด้วย
"ว้ายยน่ารักจังเลย อิอิ"
"ชอบไหม "
"มากกกกก เรย์เราอยากเข้าไปเล่นกับมันอะ"
"รอแปปนะ ขอโทดนะครับถ้าจะขอเข้าไปจับแพนกวินได้ไหมครับ"เรย์เขาเดินไปถามพี่เจเาพนักงานแล้วพี่เขาบอกว่าได้แต่ต้องไปกับเจ้าหน้าที่มันเป็นช่วงอาหารของมันพอดี เลยให้นักท่องเที่ยวที่อาสาเข้าไปได้
"นี้ๆเจ้าแพนกวิน อยู่ที่นี้สบายดีไหม" ฉันถาม
"แก้บๆ สบายดีน้ะแก้บๆ ท่านเจ้าหญิงเงือก"
"ฉันลืมว่าเราคุยได้ นี้ๆขอฉันกอดได้ไหม" อยู่เรย์ก็ถาม
"แก้บๆ" อยู่เรย์ก็อุ้มมันมากอด ว้ายอิจฉาจัง เอ้ะทำไคนมุงเยอะจัง. แย่แล้วว ลืมไปว่าอยู่ในอควารี่ยม
"ไปกันเถอะเรย์คนมุงกันเยอะแล้ะ" แล้วฉันก็ลากเรย์ไปมา555
 ขอกำลังใจหน่อยน้าค่าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา