mental power แค้นในใจ ทำให้ฉันรักเธอ
เขียนโดย เด็กสิบสองขวบ
วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.36 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 18.26 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ค้นพบครั้งใหม่2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ วิชาภาษาไทย อาจารย์ไคโตะอยากจะให้นักเรียนออกมารายงานตัวเป็น ชื่อจริง นามสกุล และชื่อเล่น หรือมากกว่านั้นก็ได้
"เมียวโกะ เชิญครับ"
"คะ...ค่ะ"
"แฮะ แฮ่ม สวัสดีค่ะ หนู เมียวโกะ ซาจิ หนูเป็นนักเรียนชั้น มะ มัธ...ยม 6 หนู มีความสามารถพิเศษคือ..."แล้วเธอก็เงียบไป
"ความสามารถพิเศษของเธอคืออะไรล่ะหึม" เสียงของครูไคโตะขรึมขึ้นเรื่อยๆ
"ว้าว" เสียงนักเรียนหญิงชาย พูดขึ้นมาพร้อมกัน
"เกิดอะไรขึ้น" ครูไคโตะถามเด็กนักเรียน แล้วเด็กก็ชี้ไปยังกระดานดำที่มีร่องรอยชอล์กเต็มไปหมด
เมื่ออาจารย์หันไปก็ตะลึงอยู่ชั่วครู่ แปรงลบกระดานลอยขึ้นมาและช่วยลบรอยสีขาวผงชอล์ก และมีชอล์กสีเขียว ชมพู สีฟ้า มาเขียนว่า
หนูชื่อ เมียวโกะ ซาจิ หนูมาจากเมืองขึ้นของญีุ่่น นี่คือพลังของหนู
แล้วไซโตะก็ลุกขึ้นทำท่าทางไม่พอใจ แต่ก็ไม่พูดอะไร สักพักใหญ่ๆ สังเกตุว่า เด็กนักเรียนเริ่มปิดหูทีละคนๆเพราะเสียงบางอย่าง แล้วทุกคนก็ได้ยินพร้อมกัน
"เธอโกหก เธอไม่ได้มาจากเมืองขึ้นของญี่ปุ่น เธอมาจากเมืองหลวงของญี่ปุ่น"
แล้วเมียวโกะก็หันมาอีกครั้งจ้องหน้าไซโตะอย่างเอาเป็นเอาตาย
"แก เลิกรังควานฉันซักที พอกันที" แล้วเธอก็ยื่นมือออกมากางนิ้วสุดขีด ตาหรี่ลงแล้วโต๊ะของไซโตะก็ระเบิดเป็นเศษเล็กเศษน้อยแต่ไซโตะไม่มีอะไรเกิดขึ้น
"เธอก็ทำได้แค่นี้หรอ" แล้วไซโตะก็โบกมือเพียงนิดเดียว เศษโต๊ะนิดๆก็ลอยขึ้นมาประกอบตัว สิ่งที่ระเบิดไปกลับมาเป็นเหมือนเดิม
"สักวัน ไซโตะ ฉันจะจัดการแกให้ได้คอยดู"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ