Past-memories อดีต-ความทรงจำรักวุ่นๆกับยัยตัวร้าย
เขียนโดย Ryoko
วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.34 น.
แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
25) แจ้งข่าวรีไรท์! อยากอ่านเรื่องต่อโปรดอ่านตอนนี้!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
แจ้งข่าว!!!
รีไรท์นิยายเรื่องนี้!!
ในเว็บ Dek-D!!!
อ่านให้จบ!
เนื่องจากอีฟมาคิดๆดูหลายรอบแล้ว และก็อ่านนิยายเรื่องนี้ของอีฟเองหลายรอบแล้วเช่นกัน อีฟคิดว่านิยายของอีฟมีข้อบกพร่องแล้วหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องคำผิด ตอนแต่ละตอนซับซ้อน และอีกมากมาย
ทำให้อีฟตัดสินใจจะรีไรท์นิยายเรื่องนี้ขึ้นมาใหม่ทั้งเรื่อง แต่ไม่ได้รีไรท์ในเว็บนี้ อีฟจะไปรีไรท์ในเว็บ Dek-D แทน เพราะนิยายและฟิคชั่นที่อีฟอัพประจำก็อยู่ที่เว็บนั่น และมันคงจะสะดวกมากกว่า อีฟจะได้ไม่ต้องเข้าไปมาระหว่าง 2 เว็บนี้
ยอมรับค่ะว่าเว็บขีดเขียนให้เขียน แต่ว่าในกรณีที่เขียนไม่จบแล้วจำเป็นต้องอัพมันทำให้ลำบากนิดหน่อย เพราะยังไม่ทันจะเขียนจบแต่มีธุระต้องไปทำอย่างอื่นแทนมันกดเซฟหรือบันทึกไว้ก่อนไม่ได้ จำใจต้องอัพลงอย่างเดียว ซึ่งถ้าอีฟมาอัพต่อก็ไม่มีใครรู้ว่าอีฟมาต่อแล้ว รู้อีกทีก็ตอนอีฟลงอีกตอนซึ่งน่าจะใช้เวลานานเป็นสมควร
อีฟเลยตัดสินใจไปใช้เว็บ Dek-D ซึ่งจะสะดวกในเรื่องของการเขียนไม่จบแล้วมีธุระไปทำต่อมากมาย
สำหรับการรีไรท์ในครั้งนี้ของอีฟตอนแต่ละตอนอาจจะไม่คล้ายคลึงกันเลยแต่อีฟขอย้ำเลยนะคะว่า...
พล็อตเรื่องทั้งเรื่องยังคงเหมือนเดิม!
ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง!!
อาจจะมีหลายตอนที่ไม่เหมือนกันหรือไม่คล้ายกันเลย แต่เนื้อหาทั้งเรื่องยังคงเหมือนเดิมนะคะ ตอนนี้อีฟกำลังพยายามปรับหลายเรื่องๆอยู่ทั้งเรื่องการเว้นบรรทัด คำผิด ขนาดตัวอักษร และอื่นๆที่อีฟเคยมองข้ามไป
สำหรับที่อยากอ่านก็คลิกด้านล่างเลยค่ะ
อ่านที่อีฟรีไรท์ >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1469432 <<
สำหรับใครที่กดจิ้มแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ให้อ่านคอมเม้นท์ล่าสุดของอีฟนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ