[12'p] B.A.S. โซฟิสิโคว่ เปิดฉบับรักนายบาสหน้ากวน
เขียนโดย Toony
วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.
แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557 21.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) My birthday (?) 1/2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เบค่อน!!....ตื่นได้แล้วลูกสายแล้วนะๆๆ!!"
"งืม........"
"เร็วลูกมันสายมากแล้วนะ..."
"ง้าาาา.....ขออีกสักพักนะคะงืมๆ"
"ให้ตายเถอะ-_-...สาวน้อยตื่นได้แล้ว!!!"
"ง้าาาเห!! O_O ตื่นแล้วค่าๆ >o<"
"เร็วเข้าสายแล้วนะ..."
"แม่วันนี้วันหยุดค่ะ -____-"
"เอ้าวันนี้วันอังคารนะลูก...จะหยุดได้ไง?!"
"แม่อย่าลืมสิคะวันนี้วันอะไร >_o"
"เอ๋?....เอ่อ?.....อ่า?...โทษทีแม่ไม่รู้อ่ะ - -*"
"แม่คะ!!...วันนี้วันเกิดหนูค่ะ!!:("
"วันเกิด?....อ่อ...เอิมม..สุขสันต์วันเกิดนะลูกร๊ากกกก Chu~"
"ค่ะ -______-;;"
..ให้ตายสิทำไมไม่มีใครจำวันเกิดฉันได้เลยนะ...แม้แต่แม่ของฉันก็ยังจำได้เลย...แล้วใครจะไปจำได้ล่ะ...มันเป็นแบบนี้เกือบทุกปีไม่เคยมีใครจำวันเกิดฉันได้เลยสักนิด!!??...ไม่รู้ว่าเพราะอะไร?..ฉันต้องเป็นคนบอกแม่ทุกครั้งว่าวันนี้วันเกิดฉัน -_-;; ทั้งครอบครัวฉันก็มีแต่คุณแม่คนเดียวนี่แหละที่อยู่กับฉันมาตลอดหลายปีหลายเดือน...(แต่ก็ยังจำวันเกิดลูกตัวเองไม่ได้อยู่ดี TToTT) เฮ้อ~~!! แต่ความจริงวันนี้เป็นวันเรียนน่ะแหละแต่เนื่องจากมันเป็นวันเกิดของฉันๆก็จะอยู่บ้านตลอดทำอาหารร่วมกับคุณแม่...แต่ไม่เคยมีสักครั้งทีี่จะมีการเซอร์ไพรส์...มันก็เป็นแค่ละครเท่านั้นล่ะนะฉันเองก็ยังน้อยใจละครเลยที่พวกเขามีวันเกิดดีๆแบบนั้นได้... (พูดแล้วเศร้าาาอาบน้ำดีกว่าเรา T^T)
ซ่าส์~ ซ่า~~ ทุกหยดซ่าโซดาสิงห์ (นั่นไม่ใช่ละ -_-^^)
.....ผ่านไปราวว 30 นาที = ครึ่งชั่วโมง TT TT...
......ก๊อกส์~~...ก๊อก...ก๊อก.... ใครมากันนะ O_o? (จะถามว่าทำไมแม่ไม่เปิดประตู? -*-)
-----------แอดดดดด---- Bring นี่นาาาา หยุดเหมือนกันเหรอ O-O?!
"ยู้วฮูววววฮัลโหลเพื่อนร๊ากกกกกกก ^________^"
"เอ่อ...ว่าไง -_-;"
"คือฉันมาขอลอกการบ้านเธอน่ะ"
"ลอกการบ้าน? -0-"
"ช่ายยย ฉันขอวิชาวิทย์น้าาา~~ เดี๋ยวก็กลับแล้วล่ะ:)"
"อืม...งั้นก็ได้.." ฉันเริ่มมีสีหน้าเศร้าลงน้ำตาอยากจะกระเด็น
"นี่เป็นอะไรรึปล่าว? O_o?"
"ปะ...ปล่าวสักหน่อยเดี๋ยวฉันรีบไปหยิบมาเลยนะ"
"จ้าาา~~"
จะรู้บ้างไหมว่าฉันนั้นเสียใจเพียงแต่ยิ้มออกหน้าเท่านั้น v.v
/////////////////// ผ่านไป 10 นาที//////////
"อื้มนี่....เอ้าหายไปไหนแล้วล่ะ?! O_O"
(ขวับ ( O_O) (ขวับ (O_O ) ........ ไม่มีอ่ะเทออออออออออ T^T
"โอ้ย~!"
...อยู่ๆฉันก็เดินใครบางคนผลักลงไปนั่งกับพื้นและเมื่อฉันหันไป O[]O!!
'You're probably thinking that we're just happy with what i told her anyway..All enjoyed the friendship because she herself is not needed'
'เธอน่ะคงคิดว่าพวกเราเฉยๆกับความสุขของเธองั้นหรอ? ใครบอกกันล่ะ? ทุกความสุขเกิดขึ้นได้เพราะมิตรภาพไม่ใช่ตัวเธอเองตั้งหากล่ะ'
ฉันมองผ่านป้ายใหญ่ที่ขีดด้วยสีเทียนหลากสีสันก่อนที่น้ำตาของฉันจะหยดไหลรินลงมาอาบที่แก้ม.....'ใครกันนะที่เขียนอย่างนี้?' 'ความสุข?' 'มิตรภาพ?' ฉัน.................
Happy and Freindship?
* Stay tuned for the next episode * -------------------V
By : Theblood (Help Black_color:))
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ