เปลี่ยนหัวใจนายติดหรู Change
เขียนโดย bluesmile
วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.08 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557 15.37 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) จูบ!!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นี่แหละห้องของนาย"ฉันพูดแล้วเปิดประตูให้นายนั่น
"ห้องนี้หน่ะหรอ หึ แค่ครึ่งของห้องน้ำฉันเองนะ"นายนั่นพูด หึ่ย เรื่องมากจริง
"นี่นาย จะอยู่ๆไม่อยู่ เรื่งมากก็ไปนอนโซฟาไป๊"ฉันพูด
"ก็ได้ๆ พอดีฉันไม่ใช่คนเรื่องมากอ่ะนะ"เค้าพูดแล้วเดินกระเป๋าใบใหญ่เข้าไปในห้อง นี่ขนาดมันไม่เรื่องมากอ่ะนะ แล้วฉันก็เดินลงไป
10 นาทีผ่านไป~
~ก๊อกๆๆ~เสียงเคาะประตูเองแหล
"สายลับ"
"...."
"สายลับ"
"...."
"ไอ้สายลับ!!!!!!!"
พลั่ก!!!
"โอ๊ยยยย!!!"ไม่ต้องตกใจค่ะท่านผู้อ่าน มันเป็นเสียงของฉันเอง ก็เพราะไอ้สายลับนั่นแหละ เปิดมาได้ไอ่ประตูเนี่ยะ เอาซะประทะกับหน้าฉัน
"นี่ไอ่สายลับ เปิดมาได้นะเอาซะเต็มหน้าฉันเลย โอ๊ยยย"ฉันด่านายนั่นฉอดๆ
"อย่ามาเรียกฉันว่าไอ่นะ เกิดมายังไม่มีใครกล้าพูดกับฉันแบบนี้เลยนะ"เค้าพูดเสียงดัง แต่มีหรอไอ้สังเวียนคนนี้จะกลัว
"แล้วจะทำไม ไอ่สายลับๆๆ อื้อ.."คำพูดฉันถูกกลืนหายไปในลำคอ เนื่องจากคนตรงหน้าคว้าคอของฉันไปประทับริมฝีปากที่มีความโมโหและโกรธ
"อื่อๆๆ"ฉันเริ่มทุบตีเค้าแต่มันไม่ได้ผล ฉันจึงเตะไปที่'น้องชาย'ของเขา จนเค้าต้องผละออกจากฉันแล้วลงไปนอนชักดิ้นชักงออยู่บนพื้น
"โอ๊ยนี่ยัยบ้า เธอมาเตะสายลับน้อยของฉันทำไมเนี่ยะ"เค้าพูดพลางทำสีหน้าเจ็บปวด สมน้ำหน้า
"ก็ใครใช้ให้นายมาจูบฉันเล่าไอ่บ้า"ฉันพูดแล้วเตะไปที่หลังของนายนั่นทีหนึ่ง แล้ววิ่งออกมา แล้วยังไม่วายได้ยินคำด่าตามหลัง
"ยัยทอม!!!!!!!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ