daeker
เขียนโดย blacx101
วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.52 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) การรีดข้อมูลที่ไม่ทรามาณ(ตรงไหน?!)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในขณะนี้ผมอยู่ในห้องกับรินและซะกาโมโต้ที่ถูกมัดกับเชือน ผมเหลือบไปดูที่รินที่กำลังทำให้ซะกาโมโต้บอกเรื่องที่เกี่ยวกับ 'สิ่งนั้น' รู้ไหมครับท่านผู้อ่าน?ว่ารินทำยังไงให้ซะกาโมโต้บอกให้หมด แบบโดยดี ผมไม่อยากจะบอกเลยแต่เพื่อผู้อ่านทุกท่าน คำตอบคือ... รินใช้มีดที่ผมให้ไปหา(คงจำได้ใช่ไหม?)แล้วใช้มีดนั่น...แทงที่ข้อต่อแขนซ้ำไปซ้ำมาแล้วแทงอีกข้างนึ่ง ดูเหมือนว่ารินจะสะใจสุดเลยนะ ผมล่ะสงสารซะกาโมโต้ฮ่ะ...แต่ก็นะ ขอไว้วาลัย3วิ แด่ซะกาโมโต้ที่กำลังถูกทรามาณ...
30วิผ่านไป....
"จะบอกได้ยังว่าเกี่ยวข้องอะไรกับ'สิ่งนั้น'นะ..หึๆ" รินพูดอย่างสยอดนิดๆ(ตรงไหน!?) "ก็ได้ๆ ผมจะบอกก็ได้ แต่อย่าทำแบบนี้อีกนะ ผมขอร้องล่ะ นะ" ซะกาโมโต้พูดอย่างอนาถกับผมและริน "คือว่านะ...ที่องค์กรนะ มีการทดลองมนุษย์ให้เป็นอมนุษย์ โดยนำยีนสัตว์มาใช้กับยีนมนุษย์ ของผมนะเป็นยีนหมี ผมมาที่นี้เพื่อมาฆ่าพวกคุณ ว่าแต่...เปิดผ้าปิดตาซะทีเซ่!" "โทษทีนะ แต่ว่า...อย่าคิดหนีนะเดี๋ยวรินฆ่าตายซะก่อน ขี้เกียจหมกศพ" หน้าของซะกาโมโต้ (O[]O!!!!!!) ผมได้เปิดผ้าปิดตาและพูดขึ้นมาว่า "นี้ซะกาโมโต้ฉันจะให้นายอยู่ที่นี้ แต่มีเรื่องให้นายต้องยอมทำนะข้อ 1.นายต้องช่วยพวกเราทุกครั้งที่พวกเราเรียกนาย ข้อ2.นายต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ข้อ3.นายต้องไม่ฆ่าคนแต่ถ้าทรามาณให้บอกข้อมูลล่ะก็...ฉันไม่ว่าและข้อ 4.นายต้องไม่บอกความลับของพวกเรากับใครแม้ว่าคนที่จะฆ่านายเพื่อให้บอกข้อมูลมันจะฆ่านายจริงๆก็ตาม นายยอมรับหรือเปล่า? " "เฮ้!!! ไอ้ข้อ2,3,4ผมไม่ว่าอะไร แต่ไอ้ข้อแรกนี่มันอะไรกาน!! ทำไมข้อแรกถึงเหมือนบังคับให้เป็นทาสล่ะ!!" "ไม่พอใจหรอ ที่พวกเราไม่ฆ่าหมกศพนายนะ ก็ได้ นายทำให้ฉันพูดแบบนี้เองนะ รินฆ่าหมอนี่ที เดี๋ยวฉันจะหมกศพหมอนี้เอง" "ได้เลยโซระ...หึๆๆ มันเจ็บแปบเดียวเดี๋ยวก็หายนะ..หึ...หึๆ"รินยิ้มแบบแสยมยิ้มและกำลังจะแทงซะกาโมโต้ "ม่ายยยยยนะ ก็ได้ๆผมยอมก็ได้ ช่วยเอามีดนี่ไปไกลๆหน้าผมที!!!!" "ถือว่ายอมรับข้อตกลงล่ะกัน รินอย่าพึ่งฆ่าก่อน เขาตกลงพวกเราแล้วล่ะ" "ก็ได้.." พวกเราได้พวกพ้องมาหนึ่งคน คงเป็นกำลังของพวกเราได้นะ(มั้ง?)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ