daeker
เขียนโดย blacx101
วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.52 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) ได้เห็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ตอนจบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผมและรินได้หลบซะกาโมโต้ที่ห้องใต้ดิน "นี่ริน อย่าส่งเสียงนะ สงสัยซะกาโมโต้คงหูดีมากแน่ๆเลย" "อ..อ...อือ!" โครม! เสียงประตูที่พังซะเละดังขึ้นมา (ที่บ้านรินมีกล้องวงจรปิดไว้ในบ้านเต็มไปหมด ทำให้ผมที่มีไอแพ็ดที่เชื่อมกล้องวงจรปิดดูการเคลื่อนไหวของซะกาโมโต้ได้) ชิ! นี้เรามาตายที่นี้เหรอ! ไม่มีทาง ต้องมีทางสิ! คิดสิคิดเซ่! คิดออกแล้ว! ผมต้อง...
ผมได้ออกจากห้องใต้ดินและเจอซะกาโมโต้ "นี้ซะกาโมโต้ นายเป็นใครกันแน่" ผมถาม "หึ..หึๆ...หึๆๆ แล้วทำไมผมต้องตอบด้วยล่ะ!" ซะกาโมโต้ได้ฟัดผมด้วยกรงเล็บ ผมหลบ นี่ถ้าโดนคงตายแน่ๆเลย ผมหลบ หลบและหลบ (หลบอะไรนักน่าฮะ!-_-;) ผมได้วิ่งไปที่ห้องๆหนึ่งที่มืดสุดๆ และ ฟุบ! ไฟได้เปิดทันที่ที่ผมได้เข้ามาและมีตาข่ายขนาดใหญ่มาคุมที่หน้าของซะโมโต้ "เฮ้ย!?"ซะกาโมโต้ร้องเสียงสูง แล้วรินก็เอาเชือนและผ้าใหญ่ๆมามัดที่ลำตัวและตาของซะกาโมโต้ และรินเอามีดมาทรามาณโดย xxx (ขอเซนเซอร์นะครับเพราะมันโหดมากจนไม่รู้จะเขียนยังไงดีนะครัฟฟ^-^) ก่อนที่จะจับซะกาโมโต้ได้.....
ก่อนที่โซระเจอกับซะกาโมโต้
"นี้...โซระเราจะทำยังไงดีล่ะ" รินพูดกับผมด้วยสายดูอ้อนๆ (โลลิหน่อย อิอิ ^-^) "นี่ริน ฉันมีแผน แผนมีว่า รินไปห้องที่มืดที่สุดที่นี้นะ คงรู้ใช่ไหม แล้วก็ไปหาเชือน,ผ้าใหญ่ๆ,มีดและตาข่ายมานะ แล้วฉันจะไปล่อซะกาโมโต้ให้ไปที่ห้องนั้นแล้วรินก็เปิดแล้วเอาตาข่ายคุมหน้าของซะกาโมโต้แล้วมัดลำตัวกับตาด้วยผ้าใหญ่ๆและเชือด ส่วนมีด รินทรามาณซะกาโมโต้ได้ตามสบายให้เขาบอกข้อมูลเกี่ยวกับ 'สิ่งนั้น'นะ"(ยันหน่อย^-^) "อ..อ..อือ! ได้เลยโซระ" แล้วผมก็ออกไปล่อซะกาโมโต้ตามแผน...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ