daeker
เขียนโดย blacx101
วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.52 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ได้เห็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ตอนแรก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตั้งแต่ที่ซะกาโมโต้เข้ามาในห้องนี้ ผมก็ได้สังเกตว่าเขามีอะไรที่ผิดสังเกตหรือเปล่า แต่ผลที่ออกมาผมไม่คาดคิดว่าจะไม่ผิดสังเกตเลย ซ่อนตัวตนได้เนียนชะมัด หลังเลิกเรียนผมคงต้องรีบกลับบ้านของริน ถ้ากลับช้าละก็ รินคงร้องไห้แน่นอน เพราะว่า รินร้องไห้เสียงดังมากๆ จนเพื่อนบ้านข้างบ้านขว้างหม้อมาใส่ผม แค่ผมคิดก็รู้สึกเสียวสันหลังแล้ว ระหว่างทางกลับบ้านของรินผมได้เห็นซะกาโมโต้เข้าที่ตรอกตรอกหนึ่ง เอ๋...ทำไมซะกาโมโต้ถึงได้เข้านี้นะ ต้องเกี่ยวกับ'สิ่งนั้น'แน่ๆ ผมจึงรีบตามซะกาโมโต้ไปในตรอก ผมก็ได้เห็นสิ่งที่น่ากลัวในอดีตของผมมาที่นี้อีกครั้ง นั้นก็คือ ซะกาโมโต้ได้มีกรงเล็บที่คมมากและมีฟันที่คมและใหญ่ ได้ฆ่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุเท่ากับรินได้ ซะกาโมโต้ได้ควักหัวใจของเด็กผู้หญิงและก็กิน และซะกาโมโต้ได้หันมาหาผม ผมได้หลบหลังกำแพง นี้ผมได้เห็นสิ่งที่น่ากลัวที่ในชีวิตของอีกเหรอ? ผมถามกับตัวเอง ไม่สิผมต้องกลับบ้านให้เร็วทีสุด และผมก็ได้วิ่งไปที่บ้านของริน เมื่อผมถึงบ้านผมก็ล็อกประตูอย่างรวดเร็ว และรินก็ได้รีบมาหาผม "มีอะไรเหรอ....โซระ.." "รีบไปซ่อนเร็วริน! พวกมันหาร่องรอยเราได้แล้ว" ผมและรินได้ไปซ่อนที่ห้องใต้ดิน นี้ผมต้องเจอกับ'สิ่งนั้น'มาตามล่าผมด้วยเหรอ!?
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ