daeker
เขียนโดย blacx101
วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.52 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) เพื่อนใหม่ที่แสนอันตราย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผมได้เดินไปโรงเรียนที่อยู่ที่เนินเชิงเขา เป็นที่ๆให้คนที่'ลึกลับ'อยู่ได้เหมือนกับคนทั่วไป ผมเป็นใครกันแน่นะเหรอ ผมคงบอกได้แค่ว่าเป็นผมเป็นแค่เด็กม.ปลายได้ละมั้ง ขณะที่ผมพูดกับผู้อ่านทุกคนอยู่นั้นผมก็เดินมาถึงโรงเรียนเทนไซ เป็นโรงเรียนที่ประหลาดก็เพราะว่าเมื่อปีที่แล้วมีคนเสียชีวิตอย่างลึกลับ ซึ่งทางตำรวจก็ไม่รู้สาเหตุที่คนที่เสียชีวิตตายแน่ชัด จึงเป็นคดีลึกลับที่ไม่มีใครกล้าสืบต่อ ผมเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรโรงเรียนถึงได้เปิดเรียนอยู่ ขณะที่ผมคิดเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของคนที่ผมไม่อยากเจอมากที่สุดในโรงเรียนนี้ นั้นก็คือครูประจำชั้นของผม "อาว! ไอ้ตัวแสบมาแล้วเหรอหา" ครูประจำชั้นของผมถึงแม้ว่าเป็นคนที่ช่วยผมกับรินในเรื่องการเงินก็ตาม ผมยังเกลียดหน้าเขาอยู่ดี "ผมมาตรงเวลานะครับ ครู" "นี้ ครูมีข่าวมาบอกที่ห้องมีนักเรียนใหม่ทีอันตรายเข้ามาเรียนที่นี้นะ" "แล้วเกี่ยวอะไรกับผมละ ครู" "ก็นักเรียนใหม่นะมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับ 'สิ่งนั้น'นะ" เอ๋ นักเรียนใหม่นั้นเกี่ยวข้องกับ 'สิ่งนั้น'อย่างนั้นเหรอ ผมต้องระวังนักเรียนใหม่นั้นให้ดีแล้วสิ
ผมได้เข้ามาที่ห้องเรียนของผม มีนักเรียนประมาณไม่ถึง20คนได้ และครูประจำชั้นของผมก็ได้เข้ามาในห้องเรียน "เอาละ! นักเรียนก่อนที่เราจะเริ่มคาบแรก มีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามานะ อาว! เข้ามาสิซะกาโมโต้คุง" นักเรียนใหม่ที่ได้เข้าเรียนที่ห้องของผม เป็ผู้ชายผมสีดำ ตาสีแดงเลือด ดูเหมือนเป็นคนที่อ่อนแอ แต่แรงกดดันที่อยู่รอบๆตัวเขานั้นมีมากกว่าที่คนทั่วไปจะรับได้ ในห้องตอนนี้เป็นมิติอะไรก็ไม่รู้ ผมอยากจะอ้วกชะมัด "ผมชื่อว่าซากาโมโต้...ครับ..ยินดีที่ได้รู้จักนะ..ครับ" เป็นเสียงที่มีอำนวจใช่ย่อย "ซะกาโมโต้คุงไปนั่งข้างโซระคุงก็แล้วกันนะ" เฮ้ย! ไอ้ครูบ้านี้บอกว่านักเรียนใหม่นี้อันตราย แล้วทำไมให้นักเรียนนี้มานั่งข้างผมละนั้น! "ยินดีที่ได้รู้จักนะ...โซระคุง...หึๆ" นักเรียนใหม่ที่ย้ายมาที่นั่งข้างผมนั้นเป็นตัวอันตรายที่สุดกว่านักเรียนคนอื่นๆที่ผมรู้จักซะอีกละครับผู้อ่านทุกคน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ