Love Boy รักนี้มีแต่เธอ
-
เขียนโดย artgay
วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.26 น.
8 บท
1 วิจารณ์
10.54K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) สมัครเรียนออกแบบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสมัครเรียนออกแบบ
“เรียบร้อยแล้วกับการสมัครเรียน” มีคนมองฉันด้วย แพทบ่น
“ใช่แล้วจะเพื่อนloveเปิดภาคเรียนวันไหนนะ”จีจี่ถาม
“อืม อืม 16 มิถุนา”แพทตอบ
“ok จ๊ะ” จีจี่
เวลาผ่านไป 1 เดือน ณ คอนโดของแพท เสียงโทรศัพท์ดั่ง โอ๊ะ โอ๊ย โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจริง (เพลงนางชอบไม่รู้ว่าสมัยๆไหนแล้ว)
“ฮัลโหลว่าไงจีจี่แพทกำลังไป”
“ไปเจอกันมหาวิทยาลัยเลยนะ”จีจี่บอก แปลมาช้าปกตินางมาช่วยภารโรงเปิดโรงเรียนแต่เช้า
“จ๊ะจีจี่”ว่าเรารึเปล่านะ
ที่มหาวิทยาลัยที่แพทและจีจี่เรียนออกแบบ
“แพททางนี้จ๊ะ”
“จะจีจี่รอนานไมขอโทษที่ทำให้รอนะ”นางมีมารยาทสะจริง
“รอเริออะไรกันจีจี่ก็พึ่งมาถึงเหมือนกัน”อุ้ยตายนางตื้นสาย
“นี้กี่โมงแล้วละ”แพทถามขึ้น
“ประมาณ 9 โมงครึ่งแล้วละ”ตายจริง 9 โมงครึ่ง แพทมีเรียนไว้เจอกันตอนเที่ยงที่หน้าตึกจีจี่นะไปละ
วิ่ง !! วิ่ง!! วิ่ง!! ตึก !! ตึก !! ตึก!!
“จ๊ะ จะ จ๊ะ” ประสาทกลับมารึยังเนี่ยท่าจะเพลี่ยน
ตอน 12.00น. ที่โรงอาหารของมาวิทยาลัยแพทเดินหันหน้าหันหลังไปมาจนกระทั้งไปเดินชนต้นต่างคนก็ต่างเดินด้วยความรีบร้อน
“ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ”ฉันเก็บหนังสือให้ผู้ชายคนนั้น เขาจะหล่อไมน้า เขาบอกกันว่าผู้ชายหล่อมักจะเจอโดยบังเอิญ อุ้ย!! เขินจัง
“ขอโทษครับ ขอโทษครับ ” เสียงของเธอชั่งนุ่มจริงๆ คงจะสวยสินะ
“ขอบคุณครับนี้หนังสือออกแบบของคุณเจ็บตรงไหนไมครับ”ผู้ชายคนนั้นถามฉัน เขาถามฉันด้วยอ่ะ เขิน!! แปบ
“แล้วคุณเจ็บตรงไหนไมค่ะ” ฉันถามผู้ชายคนนั้น ดูท่าทางเขาจะเขิน!!ฉันนะ
“ไม่เลยครับสะบายมากครับ”ผู้ชายคนนั้นตอบฉัน ด้วยความเจ้าเล่ (ผู้ชายมันหนังหนาทุกคนเลยไมเนี่ย)
ทั้งคู่ยังก้มหน้าอยู่ยังไม่ได้เงิยหน้าขึ้นมาเห็นกันแล้วทั้งคู่ก็เงิยหน้าขึ้นมาพร้อมกันด้วยความ ช้า ช้า ทั้งคู่ก็เลยเห็นหน้ากันด้วยรอยยิ้มหวานๆของทั้งเขาก็สบตากันด้วยความชอบกัน
“อืม อืม อือ สวัสดีครับ”ทำไมตัวจริงกับในทีวีต่างกันว่ะตัวจริงสวยกว่าตั้งเยอะ
“สวัสดีค่ะ”หล่อจังใครกันมีเจ้าของรึยังนะ เขาชอบเราแน่เลย
“คุณชื่อ แพทใช่ไมครับ”เป็นแฟนคลับเราสินะ หนุ่มลูกครึ่งฉันจะมีผัวเป็นลูกครึ่งหรอเนี่ย
“อ่อ ใช่ค่ะ แล้วคุณละค่ะ” เวลาพูดก็ยังน่ารักเลย
“ขอโทษนะครับเที่ยงนี้ว่างไมครับ”คิดจะจีบฉันนะสิไอ้คนบ้า ฉันไม่ง่ายหรอกนะ แต่ก็ไม่ยาก
“พอดีมีทานข้าวกับเพื่อนแล้วละค่ะ” คุณยังไม่ตอบฉันเลยนะค่ะ
“อ่อ ผมชื่อ ต้นครับ งั้นไม่เป็นไรครับ” โถ่ๆเสียดาย
“ขอบคุณนะค่ะที่ชวนไว้โอกาสหน้าแล้วกันนะค่ะ”
“ครับผมนั้นผมขอตัวก่อนนะครับ”
“ค่ะไว้เจอกันนะค่ะ”
“ครับ บ่ายๆ ครับ”
ตอนเที่ยงประมาณ 12.30 น. แน่นอนว่าพวกนักศึกษาต้องมากันเต็มโรงอาหารพวกนักศึกก็ต่างซื้ออาหารกันมาว่าที่โต๊ะของตนเองรวมทั้งต้นและเพื่อนๆที่มามองหาที่นั่งทานข้าว(ไม่อยากใช้คำว่าทานเลยเพราะเป็นมารยาทอ่ะนะ)
“จีจี่โต๊ะนี้มาเร็วหิวแล้วหละ”แพทเรียกก้อคนมันสวยอ่ะนะ
“จะแพทประไปหาอะไรทานกันเถอะ” จีจี่ถามแล้วก็เดินไปซื้ออาหารมาที่โต๊ะ
“อาหารพร้อมแล้วเริ่มเลย” มีแต่อ้วนๆทั้งนั้นเลย เฮ้ย!!
“ขอโทษนะครับขอนั่งทานด้วยคนได้ไมครับ”ต้นถาม เขามาจีบฉันแน่เลยเขินจัง
จีจี่มองหน้าสายตาบอกว่าไม่นะอย่าเพราะอะไรรู้ไมก็จีจี่กับอานันท์ชอบทะเลาะกันเป็นประจำก็ไม่ค่อยอยากให้นั่งด้วย แต่ขอขัดใจจีจี่สะครั้ง เพื่อความรัก&-&
“ตามสะบายค่ะเชิญค่ะ” แพทพูด สงสารจีจี่จังแต่ทำไงได้อ่ะก็คนมันชอบนี
“ขอบคุณครับ” ต้น และอานันท์พูดพร้อมกัน ใจดีจังไม่เหมือนใครบ้างคนแถวนี้
“หมดเวลาพักเที่ยงแล้วจีจี่มีเรียนต่อแล้วแพทละ” ฉันว่านะไอ้บ้าอานันท์มันต้องคิดอะไรเกี่ยวกับฉันอยู่แน่ๆ ไอ้บ้าอานันท์เมื่อไร่มันจะไปเนี่ยหงุดหงิดแล้วนะ
“อ่อม้ถ่ายแบบต่อนะ เดี่ยวพี่ม้ามารับนะแพทจะไปรออยู่ที่ม้าหินอ่อนนะแล้วคุณต้นกับคุณ”แพทตอบและถามจีจี่จะหึงไมน่ะ
“อานันท์ครับ” ยัยจีจี่เมื่อไรจะไปเนี่ย
“ไม่ไปเรียนหรอคะ่" มองทีไรบาดใจทุกที*-*
“ผมไม่มีเรียนแล้วนะครับแต่น้องผมมีนะครับ” แหม! ไอ้พี่บ้าคิดจะไล่น้องเลยนะ
“อ่อค่ะ”เสียดายจังอดเลยเราทำไงดีว่ะ
“นั้นผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ” อานันท์พูด
“คุณแพทครับผมขอไปนั่งรอเป็นเพื่อนได้ไมครับ”
“ตามใจค่ะแล้วแต่คุณต้นเลยค่ะ" อยากจะคุยกับฉันก็ไม่บอก
“ไอคนขี้เก็ก” จีจี่ด่าด้วยความมั่นไส้ เป็นอย่างนี้ประจำสองคนนี้
“แล้วจะทำไมเธอด่าฉันก่อนทำไม ยัยแมงกลายพันธุ์” มันกระทบฉันนะฉันไปเกี่ยวอะไรด้วย
“ก็ฉันอยากด่ามีอะไรไมไอคุณอานันท์”
“ยัยบ้าบ้าปะเนี่ย”อานันท์ ยัยนี่มันหาเรื่องจริงๆ
“แก่สิบ้าไอแมลงสาป บ่ายๆ ไอ้ตระเข็บ” จีจี่ด่า มันเป็นมารยาทของฉันไม่ได้อยากบ่ายเลยสะนิด
แพทกับต้นก็ยิ้มให้กันเพราะเห็นสองคนนั้นทะเลาะกันแล้วเขาที้งสองก็เดินไปตรงม้าหินอ่อนระหว่างรอผู้จัดการไปทำงาน ผ่านไป 1 ชั่วโมง รถผู้จัดการของแพทก็มารับฉันคุณต้นบ่ายๆ กันก่อนที่ต้นจะกลับไปที่รถของเขาแล้วเขาก็กลับบ้าน
…………………………………………………………………………………………………………………………….
สวัสดีครับอดใจรออีกซักนิดนะครับใกล้ถึงตอนที่ต้นกับแพทจะมีปากเสียงกันแล้วที่บ้านของต้น และแผนจับคู่ก็จะเริ่มขึ้นและเรื่องวุ่นๆก็จะเกิดขึ้นแล้ว กับความรักที่ปากแข็งของชายจอมเจ้าชู ไว้รออ่านกันนะครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ