ความลับ(ไม่ลับ)ฉบับ love love

5.7

เขียนโดย ลันเซีย

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.08 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,915 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 02.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เที้ยว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วันเสาร์
          "ฉันเจ็บทุกการกระทำ ที่ทำให้เธอเสียใจ
          ฉันทรมาณแค่ไหน ใครจะรู้ที่ผ่านมา..."
     
          ตูด
         
          "รับช้าจริง! ยัยประหลาดตอนนี้ฉันอยู่หน้าล็อบบี้ ฉันให้เวลาเธอ 10 นาที ช้าเธอตายแน่ยัยประหลาด ตุ๊ด ตุ๊ด "
     กรี๊ด เหนือกว่าฉันได้ไม่เท่าไร สั่งได้สั่งดีคอยดูน่ะ จบเรื่องเมื่อไรฉันจะเอาให้นายกระอักเลือดเลย 
 
          10 นาทีผ่านไป
     ฉันเดินลงมาจาหห้องเห็นนายตาร์ ยืนรอหน้าล็อบบี้เขาแต่ตัวด้วยเสื้อยืดคอวีเพ้นท์ลายกราฟฟิก กางเกงสแล็ค รองเท้าหนังหุ้มส้นสีน้ำตาล มองมาที่ฉันแสดงความไม่พอใจเป็นประดา มองยังเท้าจรดหัว 
          "อือ!ใช้ได้นี้ หวานจนเลี้ยน สมชื้อจริงๆ น้ำตาล"
     ฉัน แต่งตัวด้วยชุดเดรสลายลูกไม้เปิดไหล่สีชมพูอ่อน เข้ากลับรองเท้าหุ่มส้นสีขาว ตกแต่งด้วยเครื่องประดับอย่าง สร้อยข้อมือลูกปัดสีหวานห้อยหัวใจสีทองประดับเพรชสลักอักษรlove และผมที่ปล่อยยาวสีน้ำตาล
         
          "ฉันจะคิดว่าเป็นคำชมจากนายล่ะกัน ไหนมีอะไรว่ามาฉันไม่อยากเสียเวลากับนายน่ะ นายตาร์"
     ฉันรีบเปลี่ยนเรื่อง นั้นทำให้ตาร์สดุดไปนิดแต่ก็ยังคงความเป็นเรื่องเป็นราวไว้ได้ ตาร์เดินเข้ามาที่ฉันจับมือฉันอย่างรวดเร็ว นั้นทำให้ฉันตกใจและเริ่มที่จะโวยวายใส่ 
          หมับ!
          "ไปเที้ยวกัน"
 
          ณ ห้างสรรพสินค้า
     ตาร์พาฉันมาเลือกซื้อของเล่น ให้กับเด็กกำพร้าที่ศูนย์แห่งนึงเขาบอกว่าเขาเลือกของเล่นเด็กผู้หญิงไม่เป็นเลยให้ฉันมาช้วยเลือก ส่วนเขาจะเลือกของผู้ชายเอง 
          "นี้น้ำตาล หิวยังเป็นลมเป็นแร้งฉันไม่รับผิดชอบเธอน่ะหิวก็บอกว่าหิว ข้าวเช้าเธอยังไม่ได้กินไม่ใช้เลอ" 
     ตาร์ถามฉันกวนๆแต่ก็เป็นห่วงอยู่ลึกๆ ฉันยังไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้าเลย นี้ก็ใกล้เที้ยงตรงแล้ว กินเที้ยงทีเดียวเลยดีกว่า
         
          "หิวแล้ววันนี้นายเป็นคนลากฉันมา เพราะฉนันนายต้องเลี้ยง
เข้าใจไหม"
          "เฮ้อออ ผู้หญิงก็เหมือนกันหมด ถึงเธอไม่พูดยังไงฉันก็ต้องเลี้ยงอยู่ดี เพราะงั่น ฉันต้องเป็นคนเลือก O-K"
 
     หลังจากที่เราเคลียร์เรื้องซื้อของเสร็จ ตาร์ก็พาฉันมาที่ร้าน ยาโยอิ ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งฉันแอบดีใจลึกๆพยายามยิ่มไม่ให้ตาร์เห็น แต่ฉันว่าเขาคงรู้แล้วล่ะ ว่าฉันชอบอาหารญี่ปุ่น
          "แม้!!! ยิ่มน้อย ยิมใหญ่เชียว ชอบเลอไหนๆก็เลี้ยงแล้วเต็มที่เลย ยัยประหลาดประจำ ร.ร "
          "แน่นอนอยู่แล้ว น้ำตาล สะอย่างเต็มที่ไม่กั๊กลุยโลด ><"
 
     
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา