Find love! เด็กใหม่หารัก
เขียนโดย Ai_Ai
วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
24) ....(จะตั้งว่าไงดีอ่ะ)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอ๊ากกกกกกกกกก
ฉันรีบกระโดดกระเด็นกระดอน ออกจากอ่างทันที
เเฮ่กๆๆ//เเค่กระโดดก็เหนื่อย
ไม่ไหวค่ะ ไม่ไหวจริงๆหนูไอยังไม่ได้ตั้งไม่รู้ประสีประสาเลย ทำงี้ได้ไง ตกใจ ตกใจ จริงๆน้าาาาา
ฉันรีบเปิดประตูออกไปเเล้วปิดประตูดังปั้ง! อร๊ายยยยยยยย อยากกระโดดตึกตายให้รู้เเล้วรู้รอด เป็นความฝันความจริงเเยกไม่ออกเเล้ว หวายยยย หน้าเเดงหน้าร้อนไปหมดเเล้วเนี่ย ทำอะไรไม่รู้เรื่องเลย คิรัวร์เนี่ย!!!
ฉันรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที(กลัวคิรัวร์ออกมาจากห้องน้ำก่อน) เเล้วก็นั่งรออยู่บนเตียงเงียบๆ ทื่อๆ -o- หน้าเเบบนี้เลย
ผ่านไป 31นาที คิรัวร์ออกมาจากห้องน้ำ เเล้วก็เช็ดหัวมาด้วย เเล้วยังมาทำตาเเป๋วๆใส่อีก เดี๋ยวหายดีเเล้วเรอะ
ไอ:ทำไมช้าขนาดนี้ล่ะคิรัวร์//ทำตัวให้เป็นปกติ.....
คิรัวร์:ทำไม เป็นห่วงรึไง//อย่าทำให้มันไม่ปกติได้ไหม>0<
ไอ:ใช่! ฉันกลัวว่านายจะหกคะเมนลงส้วมอีก ถ้าเเกล้งคราวนี้ก็ไม่หลงกลเเล้ววว เเล้วก็น่ะมันเลยที่นัดไว้เเล้วด้วย ฉันไม่อยากไปสายน่ะ
คิรัวร์:คร้าบๆ//เลิกเช็ดผม
ไอ:เดี๋ยวสิ//หยิบผ้าขนหนู ใส่หัวคิรัวร์
คิรัวร์:อะไรของเธอเนี่ย!
ไอ:ก็นายน่ะสิจะบ้ารึไง ถ้าไม่เช็ดผมให้เเห้งเดี๋ยวก็ไข้ขึ้นหรอก//เช็ดผมให้
คิรัวร์:ไม่ต้องหรอกน่าาาา
ไอ:.........เงียบน่าาาาา
ผ่านไป2นาที
ไอ:เเค่นี้ก็พอเเล้ว มาเลยๆ//ลากคิรัวร์ไป
ที่ร้านอาหาร 18.47
เอลิซ:ช้าจริงๆเลยน่ะเธอ ทีหลังหัดรักษาเวลาบ้างสิ
ไอ:ขอโทษเเล้วกัน
คิรัวร์:ไม่ใช่หรอก ฉันอาบน้ำช้าเองยัยนี่เลยมาช้าไปด้วย
เอลิซ:อ้าว เหรอ...
เอลิซพูดน้อยกว่าเดิมจริงๆด้วยเเฮะ
เทชิระ:เอาเหอะๆ ฉันสั่งอาหารมาเยอะเลยน่ะ ช่วยกันกินให้หมดล่ะกันล่ะ!!!
เทชิระตัดบทของทุกคนเเล้วก็พูดนู่นพูดนี่จนทุกคนเริ่มยิ้มจนหัวเราะในที่สุด
สมเเล้วที่เป็น คนเฮฮาประจำห้อง
30นาทีผ่านไป อิ่มหนำสำราญ
เทชิระ:อ้าวๆ พวกเธอทั้งหลายเราจะหารือกันว่าพรุ่งนี้จะไปไหนกันต่อ!
เมจิ:ไม่ใช่ว่ากลับเลยเหรอ
เซย์กิ:นั่นสิน่ะ
เทชิระ:จะบ้ารึไงพวกนายเนี่ย มาเที่ยวทั้งทีก็ต้องเที่ยวเยอะๆเซ่!
เอลิซ:เเล้วจะไปที่ไหนล่ะ
คานะ:สวนสัตว์ที่เปิดใหม่เห็นเค้าว่าดีเหมือนกันน่ะ
ฮินะ:ฮินะว่าสวนสนุกที่ผ่านมาตอนมาที่นี่น่าสนุกกว่าเยอะเลยน่ะ
เทชิระ:ฮะๆ พวกเธอทั้ง2คนไม่ต้องเถียงเดี๋ยวเเม่สุดใจดีของฉันจะพาไปทั้ง2ที่เล้ย!!!!
เย้!่!!!!ค่าาาาาาา!!!!!!!
ละมั้งน่ะ...
เเถมบทสนทนาระหว่างหนูไอกับไอไอ(Ai_Ai เขียนให้งงกันเล่น)
หนูไอ:นี่ๆ ไอไอ เเต่งเเบบหวานๆ สวีทๆกันหน่อยสิ
ไอไอ:ก็เเต่งไปเเล้วนิ
หนูไอ:ก็ขออีกสิ
ไอไอ:ฉันมีข้อเเลกเปลี่ยน
หนูไอ:มาเลยๆ
ไอไอ:สลับตำเเหน่งกัน
หนูไอ:?
ไอไอ:งงอะไร ก็เะฮเป็นคนเเต่ง เดี๋ยวฉันเป็นไอเอง เธอเเต่งเเบบสวีทเยอะเลยน้าาาา
หนูไอ:เอิ่ม..เธอๆ...//(ฉันเเตงให้เธอว่าที่โดนคิรัวร์จูบเป็นความฝัน เเล้วเธอก็โดดตึกพิสูจน์ เหอะๆๆๆๆ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ