Find love! เด็กใหม่หารัก
เขียนโดย Ai_Ai
วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
23) อ๊ายยยย เขิน เขิน เขิน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟี้---
ฉันไม่ได้ทำเสียงเเบบนั้นน่ะ
กึกๆๆๆๆๆ
ฉันไม่ได้นอนกัดฟันด้วย
ฟู่
อ๋าาาา ขนลุกอ่าาาา
ลืมตา! เเวกกกก กระเถนผีจูออนๆ ผีจูออนมาเเล้ว ....... เเต่เอ๊ะพอมองดีๆนี่คิรัวร์นี่หว่า ก็เเหมเล่นมานอนใกล้ๆ หายใจคลืดๆมันก็ตกใจนี่หว่า
เเต่...มานอนตรงนี้ทำไม ไอไม่เข้าใจ?
ไอ:คิรัวร์!ตื่นๆๆ
คิรัวร์:อารายยยของเธอออออออ//สะลึมสะลือ
ไอ:นายนั่นเเหละมานอนเตียงของฉันทำไม กลับไปเลยน้าาาาาาา
คิรัวร์:ก็เตียงฉันเเอร์มันลง หนาววววววว
โกหกชัดๆ//ไปยืนดู....................................หนาวจริงเเฮะ
เปลี่ยนเรื่องดีกว่าเถียงทีไรเเพ้ทุกที อย่าซ่าท่าจะดีกว่าเยอะ
ไอ:ว่าเเต่พวกนั้นบอกว่าให้ไปเจอกันตอน6โมงครึ่ง....//มองนาฬิกา
17.54
คิรัวร์:อีกครึ่งชั่วโมง ฉันไปอาบน้ำก่อนเเล้วกัน อาบกลางคืน หนาววววว
คิรัวร์ทำไมคุณถึงไม่ใช่น้ำอุ่นล่ะค่ะ.....
เเอ๊ดดด ปึง
เข้าไปเเว้ววววว
ซ่าาาาา
คงจะเปิดน้ำใส่อ่างมั้งอาจลองน้ำก่อนก็ได้
ตู้มมม!!!!!
เหะ ระเบิดลง!!!
จะบ้าเหรอในห้องน้ำต่างหาก คิรัวร์นึกสนุกอยากกระโดดน้ำรึไง
เอ๊ะรึว่า ลื่นล้มหน้าคะมำลงอ่าง....นั่น!มีส่วนเเฮะ
ทางที่ดีไปดูก่อนดีกว่า
ก๊อกๆๆๆๆๆ
ไอ:คิรัวร์ เป็นอะไรรึเปล่า!!!!
เงียบ ไม่ได้ล่ะลองเปิดสิ
เเกร๊ก //ประตูไม่ล๊อก
เฮือก!!! คิรัวร์นอนเเน่นิ่งในอ่าง ปิดน้ำๆๆๆๆ เเล้วเขย่าคิรัวร์ไปมา
ไอ:คิรัวร์ๆ เป็นอะไร ตอบสิๆ!!!
เงียบ
ไอ:คิรัวร์!!!!ฟื้นๆๆๆ เป็นอะไร ตอบมาาาาาา
เงียบ
เฮ้ย! เอาจริงดิ
อย่าเพิ่งตายยยยยนนนนน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ฉันรีบจับมือคิรัวร์เเล้วจะลากออกจากอ่าง ทันใดนั้น!
หมับ! ซ่าาาาาาาา//ตกน้ำจ้ะ
โอยยยย อยากให้ฉันจมน้ำตายขนาดนี้เลยเหรอTOT
เอ๊ะ คิรัวร์ดึงฉันมาเเทนที่ฉันจะดึงคิรัวร์ขึ้นไป คิรัวร์เเกล้งฉันเหรอ? O.o
คิรัวร์: ฮ่าๆๆ เธอนี่มันซื่อจริงๆ หลอกง่ายชะมัด!
ไอ:เอ๋.....อะไรเนี่ย ไม่สนุกเลยน่ะ ไม่ตลก ไม่น่าขำ ไม่ดีใจซักนิด อุตส่าห์เป็นห่วง!! เเกล้งกันได้อีกเหรอ!?
คิรัวร์:เอาน่าาา...ไอ
ไอ:ไม่สนย่ะ! ....เสียน้ำใจจริงเล้ย//บ่นอุบอิบ
คิรัวร์:....
ไอ:ทั้งๆที่ป่วยน่ะยังเล่นเเบบนี้ รู้มั๊ยว่าเป็นห่วง ไม่คิดรึไง//บ่นกับตัวเอง
คิรัวร์:ขี้บ่นจังน่ะเธอ ที่ฉันเป็นหวัดก็ติดมาจากเธอนั่นเเหละ!
ไอ:ไม่เกี่ยว นายเป็นคนบอกให้ฉันไปนอนด้วยเอง ความผิดของนายต่างหากกกกกกกก
คิรัวร์:เธอนี่มัน....ยิ่งอยู่ไป นิสัยเสียน่ะเรา
ไอ:หึ ก็นายเริ่มก่อนเองนิ
คิรัวร์:นี่ถือเป็นคำขอโทษล่ะกัน..น่ะ//ยิ้ม
ไอ:เอ๊ะ!
chuuuu----
เเวก พระเเม่!!!! คิรัวร์จูบช้านนนนนนนนน บ้าไปเเว้ววววววววววว
ผลักๆ
กรี๊ดดดดดดดดดดด ไม่ปล่อย!!!!!จะให้ขาดใจ หมดลมตายก่อนใช่ไหมเนี่ยยยย
พรึ่บ//ออกเเล้ว ใจเเม่เเทบวาย ไม่สิตอนนี้ระเบิดเเล้ว ตกใจๆ(ใครเข้าใจฟิลลิ่งบ้างไหม)
คิรัวร์:ถือว่า..ขอโทษล่ะกัน//ยิ้ม
เอิ่มมมมมมมม คุณพระ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ