เรื่องสั้น

-

เขียนโดย Meena

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.45 น.

  18 chapter
  1 วิจารณ์
  19.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) I Love You...คุณผู้ดูแลที่รัก(1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แซด : มีความสุขมากๆนะพี่ชาย // มองอย่างขำๆ // เดินกลับบ้าน

แอล : ไงครับ...ดีใจกับพี่ชายเหรอครับ // ยิ้ม

แซด : ใช่ครับ หมดเวลาที่ผมจะดูแลเขาแล้วล่ะครับ // ยิ้ม

แอล : เป็นผมได้ไหมครับ...ที่คุณจะดูแล // ยิ้มหวานให้ // เดินจากไป

 

2 เดือนต่อมา

 

เอ็ม : คุณสนใจงานพิเศษไหมครับ // ยิ้มให้

แซด : ก็สนใจนะครับ ว่าแต่งานอะไรเหรอครับ // ยิ้ม

เอ็ม : งานดูแลคนน่ะครับ // ยิ้ม

แซด : ก็น่าสนใจดีนะครับ โอเคครับ เริ่มงานวันไหนเหรอครับ // ยิ้ม

เอ็ม : หนึ่งอาทิตย์หลังจากสอบเสร็จครับ // ยิ้มให้

แซด : ครับ ไปอยู่ หรือ ไปกลับครับ // ยกคิ้วขึ้นเป็นเชิงถาม

เอ็ม : ไปอยู่ครับ // ยิ้มอย่างมีเลศนัย

แซด : ครับ // ยิ้ม

 

วันสอบวันสุดท้าย

 

แซด : วันนี้วันสอบวันสุดท้ายเราไปดื่มกันดีกว่านะครับ // ยิ้มสนุกสนาน

บี : บีกับเอจะไปต่อกันที่ห้องครับ // ยิ้มเขินๆ // ลากคนตัวเล็กกลับห้อง

แซด : ตะ...ตามสบายครับ // ยิ้มเขินๆให้

ซี : พี่กับพี่เจ จะไป...เอ่อ...แบบ... //หน้าแดง

แซด : ไม่ต้องบอกแล้วครับ แซดรู้แล้วครับ // ยิ้มอย่างมีเลศนัย

ซี : ระ...รู้? // หน้าแดงขึ้น

แซด : หน้าพี่เจหื่นขนาดนั้นไม่รู้ก็แปลกแล้วล่ะครับ // ยิ้มขำๆ // งั้นผมไปนะครับ ผมจะไม่กลับดึกครับ // วิ่งไปหากลุ่มเพื่อน

แอล : ช้านะแซด // มองนิ่งๆ

แซด : ขอโทษครับ ไปกันเถอะครับ // ก้มหน้าสำนึกผิด

 

ร้านเหล้าหลังโรงเรียน

 

ไอ : เฮียครับ ขอเหล้าหน่อยครับ เอาแรงๆนะครับ

เค : เราไม่กินได้ไหม? เรากินไม่เป็นอะ // ทำหน้าสยองๆ

ไอ : เอาน่านิดหน่อยเอง คิดมากน่า เนอะ แซด เนอะ // ยิ้ม

แซด : ครับ // ยิ้มรับ

เฮีย : เหล้ามาแล้วครับ //ยิ้ม

แอล : ขอบคุณครับ // ยิ้มเย็นๆ

ไอ : เฮ้ย!! เคค่อยๆกินสิ กินรวดเดียวเดี๋ยวก็เมาหรอก แซดก็อีกคน // มองอย่างตกใจ

แซด : ม้ายเปนรายหรอกน่า ยางม้ายมาว

 

เวลาผ่านไปซักพัก

 

แอล : มึงพา เค กลับนะ กูจะพา แซดกลับ // บอกหน้านิ่ง

ไอ : เออๆ บ้านแซดอยู่ทางเดียวกับมึงนี้ เนอะ // มองยิ้มๆ

แอล : เออๆ // หน้านิ่งมองอีกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา