เพราะเป็นเพื่อน....ฉันจิงหลีกทาง
-
เขียนโดย คนรักหนูหาย
วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.05 น.
2 ตอน
0 วิจารณ์
4,867 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 22.33 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) เรื่องวุ่นๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตุบ ตึก ตุบๆ เสียงลูกบอลกระถบรองเท้านักเรียนหญิงของเด็กสาว ที่ตอนนี้มีคนไล่ตามมาข้างหลังมา2คน ทั้ง2คนนั้นตัวเท่าเด็กสาวพอดี แต่ระดับชั้นต่างกันเด็กสาวนั้นอยู่แค่ป.6 ส่วนชาย2คนนั้นคนแรก นั้นอยู่ป.6 คนที่2อยู่ม.2 เด็กผู้ชายคนนั้นชื่อ ชินจัง ส่วนเด็กผู้ชายอีกคนนั้นชื่อ เอื้อ "หยุดเดียวนี้นะพรีม~{}~.."เสียงชินจังตะโกน "ใครจะหยุดง่ายๆละ บ้าอ่ะป่าวไอ้ชิน แบร่~ " เด็กสาวตะโกนตอบ ปึก!! เสียงลูกบอลถูกเตะเข้าประตู "เย้!!"เสียเด็กสาวกระโดดโลดเต้น "พรีมเอาอีกแล้วชอบเล่นบอลคนเดียวตลอดทำไมไม่ส่งให้คนอื่นบ้าง" ชินบอกฉัน "เขาผิดตรงไหนที่จะเล่นคนเดียวก็มันบอลเถื่อนนิ!!!!"ฉันบอกชิน "-.-พอๆๆพี่พรีมกะพี่ชินจังอย่าทะเลาะกันสิ พี่พรีมก็ใจเย็นหน่อย พี่ชินก็หุบปากหน่อยเดียวพอเจอหมัดพี่พรีมไปจะไม่มีปากไว้พูด" พีน้องรักของพี่~พูดโดนใจพี่มาก " ใช่ๆๆ" เสียงไอ้พวกที่เล่นบอลกับฉันมันพูดขึ้น "เขาไม่โหดขนาดนั้นซะกะหน่อยนะ^w^" ฉันพูดเสียงหวานให้พวกมัน "-.-อย่าทำหน้างั้นกะเสียงแบบนั้นกูจะขนลุก หยี้ ~.~ " มึงๆๆๆ..ไอ้ชินแดกขี้มึงไม่ตายดีแน่นๆ"พี่ชินผมบอกให้หยุดปากหมาๆของพี่ไงเดียวก็โดนหมัดซะหลอกผมไม่ช่วยนะมึง เห้ย! พี่ " คำหยาบหลุดซะแล้วน้องตรู-.- "กูไม่กลัวหลอกแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆทำไมกูต้องกลัว" -.-ตรูตัวเล็ก?แล้วมึงอ่ะจะให้เรียกว่าไง?ว่ะ "มึงสูงแค่หูกูเองนะแล้วถ้ากูตัวเล็กแล้วมึงอ่ะไร?ค่ะ" หึหึๆกูอยากรู้นักว่ามึงจะตอบกูว่าไง " คะ คือ กะ กู....."หึ!มาแหยมกะกูเร็วไปร้อยปีเฟ้ย!! AwA ขุขุขุ "พี่พรีมอย่าทำหน้าเหมือนนางมารได้ไหมแค่นี้ก็อุบาตตาพอแล้ว " มีมึงคนเดียวที่กูเถียงไม่ได้-.,-ชิ!! "เออๆ"ฉันเดินตามมันไปที่รถ
อาจจะแต่งแย่หน่อยนะค่ะ-3-คือเราพึ่งเคยแต่ง่ะเลยไม่ค่อยเก่งอิอิ^^เราแต่ในความจิงอ่ะนะ 55+
อาจจะแต่งแย่หน่อยนะค่ะ-3-คือเราพึ่งเคยแต่ง่ะเลยไม่ค่อยเก่งอิอิ^^เราแต่ในความจิงอ่ะนะ 55+
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ