"• So • " Hot "♥" รักนี้ขอ"ร้อนแรง"อีกหน่อย

9.2

เขียนโดย pommy

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 09.28 น.

  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  16.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน พ.ศ. 2557 02.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) การเจอกันครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    "ตื่นได้แล้วยัยพีท" พี่พาสเข้ามาปลุกฉันที่ห้องนอน
    "อื้อออออออออออ ขอ5นาทีสิพี่พาส พีทยังง่วงอยู่เลยยยยย" ฉันทำเสียงยาวหลังการปลุกของพี่สาว
    "ไม่ได้ 7.05 น แล้วรีบไปอาบน้ำเลยน่ะยัยพีท ไม่งันพี่กักบริเวญที่เธอแอบไปเที่ยวกับเพื่อนเมื่อคืนแน่ . พี่พาสขู่ฉันหลังจากที่ปลุกฉันที่ไม่ยอมตื่น 
     "ไม่ได้ปายยยยยยสักกหน่อยยยย!" ฉันโกหกไปเผื่อพี่พาสจะเชื่อ แต่คงไม่มีวันอ่ะ
     "พี่ถามยัยเพื่อนของแกจนเป็นพรวงล่ะ ลุกๆๆๆเดี๋ยวนี้ พีทก็รู้นิว่าพี่ทำจริง"พี่พาสขู่อีกแล้ว ฉันแค่กลับมาแค่ตอนตี 3 เองน่ะ -...-*
      " ลุกๆๆแล้ว ห้ามกักบริเวณด้วย งั้นไปอาาบน้ำก่อนล่ะกัน" ฉันตอบก่อนจะลุกจากที่นอนด้วยอาการงัวเงีย 
       "อื้ม ชุดนักเรียนเเขวนอยู่หน้าตู้เสื้อผ้าน่ะ พี่ลงไปรอด้านล่างล่ะ" พี่พาสพูดก่อนจะปิดประตูห้องฉัน
        พอฉันทำธุระเสร็จก็ลงไปหาพี่พาสที่รออยู่ด้านล่าง ก่อนจะทานข้าวกัน มีเวลาอีก10นาทีให้ทานอาหารเช้า ฉันใช้เวลาตอนทำธูระในห้องน้ำไปก็ 20นาทีได้อ่ะน่ะ พอกินเสร็จก็หยับของกัน
     " รีบเหอะ พี่พาส เดี๋ยวสาย " ฉันบอกเมื่อหยิบของตัวเองแล้ว
     "ทีอย่างนี้รีบ เวลาตื่นทำไมไม่รีบมั้งล่ะ ยัยพีท" พี่พาสตอบกลับแบบเคืองๆๆนน้องสาวตัวดีของเขา    
      อุ๊ย .... ลืมตัวเลย ฉันชื่อพีท หรือพีทต้า อายุ 17 ชื่อจริง พิรนัทย์ กิตศิวะ ส่วนอีกคนพี่พาสหรือพาสต้า อายุ18 ชื่อจริงพี่พาสก็ เอ่อ? ...พาศินิทย์  กิตศิวะ เป็นพี่น้องเพียง2คนในบ้านเพราะพ่อและแม่ของฉันไปทำงานฝรั่งเศสเลยเหลือกัน2คน ที่แรกฉันพึ่งกลับมาจากฝรั่งเศสได้อาทิตย์หนหนึ่งแล้ว ฉันอยู่กับพ่อที่ฝรั่งเศสได้10ปี เพราะ 10ปี ก่อนไปฝรั่งเศสฉันโตที่นี้ แต่พ่อมีปันหาเกี่ยวกับงานเลยส่งฉันกลับแล้วให้แม่ที่อยู่บ้านไปช่วยงานที่ฝรั่งเศสแทนอ่ะน่ะ
          โรงเรียน S.K School
      ฉันกับพี่พาสมาถึงโรงเรียนก็ 7.50 เหลืออีก 10นาที พี่พาสเลยขอตัวไปห้องก่อน ห้องเรียนฉันอยู่ C-5 แต่พอฉันกำลังเดินไปเรื่อยๆๆ ก็ชนกับคนๆๆหนึ่งๆ 
   อุ๊ย >;<" หล่อชะมัด  ผิวขาวอมชมพูอีก ผมสีน้ำตาล ตาสีดำอมน้ำตาล ปากชมพูเข้มๆๆหน่อย จมูกเป็นสันเลยอ่ะ อ๊ายยยยย หล่อชมัด เอ๊ะ!!!!! เราชมอีตานี้หรอ? -*-
       " นี่เธอ  เดินชนคนอื่นแล้วขอโทษไม่เป็นรึไงว่ะ " อีตานั้นว่า
       " นี่ พูดดีๆๆๆ ไม่เป็นรึไง ที่แรกก็จะขอโทษอ่ะน่ะที่เดินชนเพราะมัวแต่มองตึกเรียนอยู่ แต่เห็นนายพูดอย่างนี้ ฉันไม่ขอโทดดีกว่า " ฉันพูดก่อนจะหันหน้าหนีนีอีตานั้น
       แต่นายนั้นดัน ....
       " เธอคงชอบผมมากสิน่ะถึงกล้าแกล้งชนผมแถมไม่ขอโทด เพื่อให้ผมไล่ตามเธอให้เธอขอโทดผม " นายนั่นพูดต่อโดยไม่สนใจฉัน มันจะมากไปแล้วน่ะตานี้หน่ะ กล้ามาว่าพีทคนนี้แกล้งชน แล้วไม่ยอมรับผิด คิดว่าตัวเองดีนักหนารึไง แหวะ ! หลงตัวเอง ฉันฟังหมอนี้พูดต่อไปด้วยการเก็บอารมณ์ไว้
     "เพื่อที่จะอวดคนอื่นล่ะสิท่าที่ผมตามตื้อ เหอะๆ  เบื่อผู้หญิงจริงๆๆวันๆก็ตามตื้ออยู่ได้ ไม่มีไรทำอย่างไงถึงไล่ตามผู้ชายอย่างผมว่ะ ฮ่าๆๆทุเรศสิ้นดีว่ะ "นายนั้นว่ามา ก่อนจะมองหน้าฉัน
        เก็บอารมณ์ไม่อยู่แล้ว  ไม่ไหว ไม่ไหว ไมไหว แล้ว -*- นายตายแน่ที่มาว่าฉันอย่างนั้น
      "นี้นายกล้าดียังไงมาว่าฉันอย่างนั้นหะ คนอย่างฉันน่ะหรอ เหอะๆ ผู้ชายต่อคิวอย่างยาวเพื่อมาขอความรักจากฉัน เหอะ ทำอย่างกะตัวเองมีดีคนเดียวล่ะ รู้ตัวไว้ด้วย หึๆ อีกอย่างน่ะ คนอย่างฉันน่ะไม่สนคนอย่างนายหรอ หึ ไม่เห็นจะมีดีอะไร อีกอย่างนิสัยอันธพาลแบบนี้หน่ะทุเรศชะมัด เหอะๆๆๆๆๆ " ฉันเดินต่อไป ก่อนที่อีตานั้น  จะ.....
       "เธอ ชื่อไร อยู่ห้องไร  ถึงกล้ามาพูดกับฉันแบบนี้ หะ!!! " อีตานั้นหันมาถามฉันเสียงดัง  ตอนที่ฉันเดินเลยมาแล้ว เหอะๆ! 
       " พีท หรือ พีทต้า ห้อง C-5 คงอยากตามมาหาเรื่องสิน่ะ แต่ก็ตามสบายเหอะ คนอย่างนายไม่อยู่ในสายตาของฉันหรอก หึ จะนักเลงหรืออันธพาล เก่งหรือใหญ่ แค่ใหน ฉันก็ไม่กลัวหรอ หึ จำไว้ซะ " ฉันบอกก่อนจะเดินไปห้องเรียน 
       
 

 
             ฝากติดตามด้วยน่ะ พึ่งเคยแต่งอาจไม่ค่อยดีมีไรก็บอกได้น่ะ ^^ 
                           เมล: pomly0021@gmail.com น่ะ ค่ะ 
 
 
                                เม้น + ไลท์  ด้วยน่ะค่ะ เม้นได้ตามสบายเลย ^^
                                                     @เด็กไหม่ค่ะ
 
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา