heavy punch girl ล็อกหัวใจยัยหมัดหนัก
เขียนโดย ไรเตอร์นิรนาม
วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.56 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557 15.37 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) มีเรื่อง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ตุ๊บ ตั๊บ ตุ๊บ โอ๊ย ฉันยอมแล้วปล่อยฉันไปเถอะ"เสียงผู้ชายคนหนึ่งร้องโอดครวญ
"ก็ได้ฉันจะถือว่าไถ่ชีวิตโคกระบือแล้วกัน แล้วอย่ามายุ่งกับเพื่อนฉันอีก"
"คับๆๆๆ"มันพูดแล้ววิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว
"เธอไม่ไปอะไรแล้วใช่มั๊ย"ฉันถามครีมที่กำลังยืนอึ้งกับเหตุการณ์เมื่อกี้
"ไม่เป็นไรแล้วหล่ะ ไปกันเถอะ"ครีมบอก ฉันจึงพยักหน้าแล้วเดินไปกับครีม
พอมาถึงหน้าโรงเรียนฉันก็โบกมือลาครีมแล้วก็กลับบ้าน
"วันนี้ไปก่อเรื่องอะไรมาอีกหล่ะ"พ่อถามฉันด้วยน้ำเสียงน่ากลัวมาก
"ไอ่บ้ากามนั่นมันมาฟ้องครู แล้วครูก็มาฟ้องพ่อใช่มั๊ยค่ะ ขี้ฟ้องชะมัด"
"ทำผิดแล้วยังไปโทษคนอื่นอีก พ่อคิดดีแล้วว่าพ่อจะส่งลูกไปอยู่กับเพื่อนพ่อ"
"ไม่ได้นะค่ะพ่อ แล้วหนูจะไปเรียนที่ไหนอ่ะ"ฉันพยายามหาข้ออ้าง
"เรื่องนั้นพ่อจัดการให้เรียบร้อยแล้ว"
"ไม่พ่อ ยังไงหนูก็ไม่ไป"
"งั้นพ่อจะไม่ให้แกไปซ้อมมวยอีก"
ฉันก้มหน้างุดไม่ตอบอะไร ก็พ่อเล่นเอาเรื่องนี้มาอ้างแล้วฉันจะไม่ยอมได้ไง
"งั้นตกลงตามนี้ เดี๋ยวไปเก็บของแล้วพรุ่งนี้พ่อจะไปส่ง"
ฉันไม่พูดอะไรได้แต่ทำหน้าละห้อยขึ้นห้องไป
~กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง~เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น
CREAM
ยัยครีมโทรมาทำไมนะ
[แคนดี้ แกจะย้ายโรงเรียนหรอ]
"อืม"
[แล้วแกไปเมื่อไหร่]
"พรุ่งนี้"
[โชคดีนะ]
"อืม ดูแลตัวเองด้วยนะครีม"
[จ้า]
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ