รักหลอกๆของยัยตัวปัญหากับนายสุดป๊อบ ☺☻
เขียนโดย GreenBerry
วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.31 น.
แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 12.44 น. โดย เจ้าของนิยาย
13)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ข้ามทำอะไรเหรอลูก”
“คุยกะเพื่อนค่ะ แม่ค่ะ ข้ามขอตัวไปข้ามไปโรงเรียนแล้วนะค่ะ” เราตกลงเป็นแฟนกลางสนามฟุตบอลตอนเย็นต้องขอบคุณพี่พลอยที่ทำให้เราได้เข้าใจกันแต่บางครั้งที่คุณแฟนทำกับฉันแบบนี้มันเหมือนกับแสร้งรักยังไงก็ไม่รู้แต่ยังไงเราก็ได้เป็นแฟนกันถ้าเขาไม่รักจะขอฉันทำไม เพราะใจฉันยังเชื่ออยู่ว่าเขาคือคนที่ฉันรัก
#ร้านต้นรัก
“อยากได้ดอกไม้แบบไหนดีค่ะ”
“ขอต้นส้มค่ะ พี่ “
“ต้นส้ม เลือกแปลกดีนะค่ะ ให้แฟนใช่ไหมค่ะ”
“ค่ะ เอามากินได้ด้วยนี่ค่ะ พี่ค่ะกระถางแต่งได้ใช่ไหมค่ะ”
“ได้ค่ะตามสบายค่ะน้อง”ฉันเดินเข้าไปเลือกระถางในใหญ่สีชมพู่สวยๆพร้อมกับแต่งแต้มรูปทานตะวันลงข้างกระถางและรูปการ์ตูนคู่ของเราทั้งสองคน
“เสร็จแล้วค่ะพี่”
“ทั้งหมด 1,500 ฿ ค่ะ”
“ค่ะคุณแฟนของฉันต้องดีใจแน่ที่ได้ต้นส้มแสนสวยต้นนี้ไปมันจะไวไปหน่อยก็เถอะที่ให้ของขวัญแต่เราเป็นแฟนกันก็ต้องมีแบบนี้บ้าง><
“ข้ามเธอมาทำอะไรที่นี่แล้วเอาต้นส้มไปให้ใคร”คีนทำไมเขาถึงยังยิ้มให้ฉันได้ละกลัวเขาเจ็บจัง
“ให้แฟน”
“อ่อ…เรื่องของเธอทุกคนที่โรงเรียนรู้เรื่องหมดแล้วยินดีด้วยนะถ้ามันทำให้เธอเสียใจละก็ฉันจะต่อยมันแทนเธอเอง”คีนกำหมัดแล้วชูขึ้นอย่างมั่นใจอย่าบอกนะที่หายไปนานเพราะมัวแต่ไปต่อยม้วยมา “ขอบใจนะคีน ไปรงเรียนกันเถอะ สายแล้ว”
“ได้สิ เธอไม่คิดจะชอบฉันบ้างเหรอ^^”
“บ้าๆ >///<”
“ถ้าฉันบ้าคงคุยกับเธอไม่รู้เรื่องหรอก^^”ทำไมเขาทำหน้าตาน่ารักๆแบบนี้ใส่ฉันได้นะคนที่เป็นแฟนกับคีนต้องน่ารักแน่ๆเลย
“ขอบใจนะ ที่ไม่ทิ้งฉัน”
“ก็เธอเป็นเพื่อนฉันไงเพื่อนที่ฉันรักมากที่สุด”
“ฉันก็รักนาย”
“มากไหม...”
“มากสิแต่เสียงนายเปลี่ยนไปนะ^^”
“นี่ไม่ใช่เสียงฉัน”
“แล้วเสียงใคร”
“คุณแฟนของเธอไงชอบทำหน้าดุๆใส่เธอบ่อยๆ”คุณแฟนของฉันเดินมากระซากมือให้ออกห่างจากคีนเป็นเหตุทำให้ต้นส้มเอียงไปเล็กน้อย แต่เวลาที่น่ากลัวมากที่สุดคุณแฟนเขาหึงฉันอยู่ เกิดมาเพิ่งเคยโดนอะไรแบบนี้ฟินแลนด์เลยค่ะ
“อธิบายมาสิข้าม!”
“ไม่มีอะไรกันจริงๆ “
“มากลับฉันก่อนแล้วค่อยคุยกัน”
“นายเลิกทำหน้าโหดได้แล้วฉันแค่เดินกับคีน เองนะเขาเป็นเพื่อนฉันเอง”
“แต่มันเป็นผู้ชาย”
“แล้วถ้าฉันเดินมากลับพ่อฉันละนายจะเข้าไปต่อยไหม”-_-‘
“สงสัยฉันคงต้องต่อยพ่อเธอ”
“นี่นายเล่นถึงพ่อเลยนะ”
“แฟนใครไม่รู้น่าจูบปากโชว์เพื่อน”
“>///<”
“ต้นส้มของฉันใช่ไหม”
“อืม ของนายต้นส้มมันสวยดีก็เลยซื้อให้นาย”จะบอกว่าตั้งใจซื้อให้กลัวเก็บอาการเขินตัวเองไม่ไหว
“คุณแฟนน่ารักที่สุด...”
“พูดแบบนี้ฉันก็เขินแย่ละสิ”
“ก็เธอน่ารักอ่ะ”
“งั้นแยกตรงนี้นะฉันต้องเรียนคาบบ่าย”
“แล้วเจอกัน”
“ตอนเย็นนะ”
“ทำไม ตอนกลางวันไม่ได้เหรอ”
“ฉันต้องทำงาน”
“ก็ได้ตอนเย็น”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ