สวยไม่ซ่าท้าดูได้
7.7
เขียนโดย IamPrincess
วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.30 น.
8 บท
9 วิจารณ์
11.57K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.00 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ชีวิตที่วุ่นวาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ Prince and Princess Unversityเป็นมหาลัยสำหรับคนดังศิลปินต่างๆ
"หวัดดี ยัยมิ้นท์ยัยมิ้สตี้ยัยรินอยู่กันพร้อมหน้าเลยน่ะ” ฉันหน้าไปหายัยพวกนั้น
“เธอมาสายสุดไงยะ” ยัยมิสตี้เอ่ยขึ้นพร้อมทาแป้ง
“อืม พอดีตื่นสายหนะ” ฉันพูดพร้อมเดินไปนั่งกับเพื่อนๆ
“เฮ้ยใกล้ปิดเทอมแล้วสินะเบื่อแย่เลย”
“ฉันว่าดีออกไม่เห็นเบื่อเลย” มิสตี้พูดพร้อมมองไปทางพีแบงค์(แฟนมันน่ะ)อิจฉาๆยัยพวกนี้มากเลยฮือๆอยากมีแฟนกับเขาบาง ToT
“ไม่ต้องทำเป็นพูดดีเลยแกจะไปเที่ยวกับพี่เขาใช่ไหมละ”ฉันพูดพลางหยิกยัยมิสตี้ด้วย
“มิ้นท์ฉันว่าแกดูแปลกๆนะวันนี้” ฉันพูดพลางหันหน้าไปทางมิ้นท์บ้าง เอ๋ะ หรือว่ายัยมิ้นท์อกหักนะฮ่าๆจะได้มีคู่สักทีแอบหวัง(ไม่ได้แช่งนะ)
“ก็แม่หนะสิบอกให้ฉัน พาพี่มัชไปเที่ยวที่ออสเตรเรียน่ะสิ แต่ฉันไม่อยากไปอะ” ยัยมิ้นท์พูดแล้วทำหน้าเซ็งๆโธ่ยัยนี่เปิดตัวลูกเขยให้แม่มันเร็วไปไหมเนี่ย ก็นึกว่าจะเลิกกับพี่มัชชะอีกเซ็งเลย
“แกก็ลองของแม่แกดูดิว่าแกไม่อยากไปออสเตรเรียอะ” รินยัยรินที่นั้งเงียบอยู่ตั้งนานพูดแทรกขึ้นมาพร้อมจดไดอารี่ให้พี่โจ้(แฟนยัยรินน่ะ)
“กริ๊งๆ”ออดเข้าเรียนดังขึ้น
“พวกเราขึ้นหัองเรียนกันเถอะ”ยัยรินพูดขึ้นมา
“อืม” ฉันพูดพร้อมเดินนำหน้ายัยพวกนี้เพราะว่าพวกมันเดินช้ามากเลย เวลาผ่านไป
ขณะนี้ 13.00น
“เย้เลิกเรียนแล้ว”ยัยมิสตี้พูดขึ้นพร้อมเขย่าตัวฉัน
“ว่าแต่วันนี้พวกแกว่างไหม”ฉันถาม ยัย3 คนนั้นเพราะตอนเรียนไม่มีเวลาถามพวกมันอะ
“แล้วแกจะถามทำไมละวันนี้แกต้องกลับเช้าไม่ใช่เหรอก็คนขับรถมารับแกตรงเวลาทุกวันจันทร์นี้” ยัยมิ้นท์ถามขึ้นมาแล้วก็ทำหน้างง ฉันมีคนขับรถที่อยู่กับแม่ตอนแม่เป็นเด็กๆหน่ะแล้ววันนี้คุณลุงไปทำธุระให้พ่อของฉันหนะจริงๆเดินกลับก็ได้แต่พี่ชายน่ะสิไม่ยอมก็พี่ชายกลัวฉันจะเป็นไรไป(แต่แอบเดินกลับบ่อย ^^) วันนี้พี่ชายมีเรียนดึกยิ่งหนำซ้ำพี่มิ้วค์ก็มีคิวถ่ายแบบอีก(พี่มิ้วค์เป็นนางแบบน่ะนะ)
“ก็คุณลุงไปทำธุระให้พ่อของฉันหนะ” ฉันพูดพลางมองหน้ายัย3 คนนั้นแบบมีความหวังแต่ก็ได้คำตอบว่า
“ขอโทษนะมีมี่พวกเราไม่ว่างวันนี้พวกฉันมีนัดไปเดทพร้อมกันหนะ”(ฝันสลาย)ยัยมิสตี้พูดขึ้น พี่มัช พี่แบงค์ พี่โจ้ เดินมาพอดี)
“ไม่เป็นไรหรอก ขอให้เดทของพวกหล่อนไปได้ด้วยดีนะยะไม่มียัยเด็กบ้านั้นกับยัยพวกนั้นมาก่อกวนนะยะ” ฉันพูดพรางหัวเราะใส่พวกมัน ก็ดูพวกมันทำหน้าสิทำหน้าเหมือนอยากจะฆ่าใครเลย555
“เอ่อ แกก็เหมือนกันขอให้หาแฟนให้ได้นะยะ”ยัยมิ้นท์ตอกกับมาบ้างคำพูดนั้นทำให้ฉันหยุดหัวเราะพวกมันเลยแทงใจดำชัดๆจี๊ดเลยคะจี๊ด ใครจะเป็นเหมือนพวกหลอนยะToTฮือๆ
“เอ่อฉันจะรีบแล้วกันเอาให้หล่อกว่าแฟนพวกแก่อีกคอยดูละกัน!”ฉันพูดพร้อมทำหน้าหมั้นใจที่สุด(แกล้งทำ)ที่จิงแล้วในใจห่อเหียวมากเลยคิดหนักเลยสิว่าจะหาแฟนที่หล่อกว่าแฟนพวกมันมาจากไหนดีเนี่ยแฟนพวกมันแต่ละคนเพอร์เฟ็กมากเลย(แอบอิจฉา)พวกมันได้แฟนที่หล่อและรวยอยู่ในสถานะเดียวกันอีก(ยิ่งอิจฉา)
“เอ่อ ฉันจะคอยดูว่าแกจะหาแฟนได้เหมือนที่พูดเปล่า”ยัยรินแทรกขึ้นขนาดยัยนี้ยังเอากับเค้าเลย
“ไปได้ละพวกแกหนะพวกพี่เขารอนานแล้วนะ”ฉันพูดพร้อมหันหน้าไปทางพวกพี่โจ้ที่ยืนรอยัยพวกนี้อยู่คงรอนานแล้วแน่เลยก็ฉันเห็นพวกพี่เขาเหงื่อไหลเต็มตัวเลย หรือว่า จะหนีพวกเด็กที่มาเกาะแกะพี่เขากันนะพวกพี่เขาออกจะฮอตในโรงเรียนนี้มันคงเป็นเรื่องธรรมดาของคนฮอตไปแล้วละ แล้วก็มีพวกที่ฮฮตของผู้หญิงในโรงเรียนก็คือพวกเราเองโรงเรียนนี้เรียกสาวว่า Princess ส่วนผู้ชายทีฮอตว่า Prince คนที่ฮอตจะมี4คนและมี4อันดับเหมือนกัน ฉันฮอตอันดับ 1 (เพราะยังไม่มีแฟน)อันดับที่ 2 ก็ต้องยัยมิสตี้เพราะมันเปรี้ยวได้ใจมากขนาดมันมีแฟนแล้วนะเนี้ยยังมีคนมาจีบมันอยู่เลยถ้าฉันเป็นพี่แบงค์นะคงจะหึงแย่ อันดับที่ 3 ยัยมิ้นท์นั้นเองเพราะยัยนี้ฉลาดแถมน่าตาดีมากๆด้วย อันดับที่ 4 แน่นอนว่าเป็นใครไปไม่ได้นั้นก็คือ ยัยริน สาวน้อยเรียบร้อยไร้เดียงสา ส่วนอันดับ Prince อันดับที่ 1 พี่ซัมเมอร์(เพื่อนพี่ฉันอะนะ) อันดับที่ 2 คือพี่แบงค์หนุ่มหล่อที่เอาแต่ใจ อันดับที่ 3 พี่มัชหนุ่มหน้าตี๋ชอบช่วยเหลือคนอื่น อันดับที่ 4 คือพี่โจ้หนุ่มหล่ออัศยาดีที่ ฉันได้เลื่อนมาก็คงจะเป็นความโสดอะดิToTแต่ก็ดีไปอย่างเพราะจะได้มีคนมีจีบอะสิ
“มีมี่งั้นพวกฉันไปก่อนนะ”เสียงยัยรินทำให้ฉันหลุดจากพวังทันที
“อืม จ้า ขอให้เดทครั้งแรกของพวกแกสนุกนะงั้นฉันไปหาอะไรกินตามทางก่อนนะบาย”ฉันพูดพร้อมเดินไปอีกทางซึ่งเป็นทางกลับบ้านวันนี้กะว่าจะเดินกลับบ้านเอาอะนะ ไม่ได้บอกใครหลอกว่าจะเดินกลับบ้านแค่บอกว่าจะขึ้นแท็กซี่กลับบ้านน่ะนะถ้าโทรบอกว่าจะเดินกลับบ้านเองเป็นเรื่องแน่ละ ก็พี่ชายตัวแสบกับพี่สาวสุดสวยไม่ยอมให้ฉันเดินกลับเองพวกพี่บอกว่า เพราะว่าเธอยังเด็กไปเดี๋ยวเจออันตรายได้ ฉันไม่ใช่เด็กแล้วน๊าพวกพี่ๆคิดว่าฉันยังเป็นเด็กอยู่ได้ฉันอายุ 19 แล้วนะเฮ้ยทำไงได้ก็พวกเขาหวังดีกับเราเนอะเลยทำแบบงั้น
“มาถึงซะที” พูดขึ้นตอนนี้ฉันหยุดอยู่หน้าร้านอาหารประจำ (เป็นร้านที่ฉันมานั้งกินคนเดี๋ยวประจำน่ะนะ )ไม่ได้มากับยัยพวกนั้นหลอกเพราะพวกมันไม่ค่อยมีเวลามานั่งกินอาหารหรืออะไรกับฉันมากหลอกเพราะช่วงนี้พวกมันไปเที่ยวกับพวกพี่ๆ(แฟนพวกมันอะนะ) ก็คงจะต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วใช่ไหมละ ทุกคนเฮ้ยทำไงได้ละฉันเดินเข้าไปในร้านแล้วไปนั่งโต๊ะประจำแล้วพนักงานของร้านก็มารับเมนูจากฉันเมื่อฉันสั่งเสร็จแล้วฉันก็หยิบ iPhone 5 มาเล่นเกมส์นั่งไปนั่งมาคิดว่าน่าจะแต่งอะไรเล่นดีกว่าเช่น ไดอารี่ นิยาย การ์ตูน อย่างนี้แหละคงต้องเริ่มเขียนไดอารี่เกี่ยวกับตัวเองก่อนดีไหมน๊าแล้วค่อยดัดแปรงมาเป็นนิยายในชีวิตจริงดีกว่า^^เริ่มวันนี้เลยดีกว่าอย่างแรกก็คงต้องเขียนว่า...*วันที่12มกราคม 2555 วันนี้เป็นวันที่เหงามากเลยแต่ก็มีความสุขที่เห็นเพื่อนมีความสุขก็เพื่อนเรานี้เนาะ^^รักเพื่อนที่สุดอย่างมีแฟนบ้างจังอยากเจอแต่ก็ช่างมันเถอะ จบการบันทึกวันแรกแค่นี้ละกัน*เฮ้ยดูสิเขียนได้นิดเดี๋ยวเองนั่งพรึมพำได้สักพักน้ำโกโก้ร้อนก็มาเสริฟถึงที่เลยน่ารักเหมือนเคยเลย(ของตกแต่งน่ะ)ที่ฉันชอบมานั่งร้านนี้ก็เพราะว่ามันเงียบสงบดีคนก็ไม่ค่อยเยอะเมื่อไรท้อแท้ฉันก็จะมานั่งที่ร้านนั้แหละเพราะว่าคนที่ร้านนี้ร่าเริงแจ่มใสจนฉันคิดว่าเป็นเพื่อนที่ดีเลยละฉันก็รู้จักเจ้าของร้านนี้ด้วยน่ะนะอายุเท่าฉันเคยเรียนที่เดียวกันด้วยละแล้วก็เป็นญาติกันนี่นะคิดถึงได้ไม่นานก็มาแล้วตายอยากจริงนะนี้^^ยัยนี้สวยเหมือนเดิมเลยยัยนี้สวยแบบหวานผิดกับฉันที่สวยแสบซ่าเฮ้ย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ