ช็อกโกแลตสื่อรัก[KSSM]
2) ตอนที่2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอนที่2
แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาให้ร้านนั้นก็คือ 'หนูนา' แฟนสาวของแกงส้มเธอเป็นคนที่แกงสัม
รักและอยากจะใช่ชีวิตด้วย
"แกง" เสียงใส่จากหญิงสาวทำให้แกงส้มที่กำลังทำช็อกโกแลต ต้องหยุดแล้วหันมามองคนที่อยู่ข้างหน้าขอ
เขา
"อ้าว นามานานแล้วหรอ"
"อ่อ พึ่งมาจ๊ะ แล้วนี่ทำช็อกโกแลตอยู่หรอ"
"ใช่ครับ อยากชิมปะนาเป็นคนแรกเลยนะที่ได้กิน"
"ไม่อะ ตอนนี้นากำลังลดความอ้วนน้ำหนักขึ้นมา3กิโลแล้ว"
"ยังต้องลดอีกหรอนา หุ่นอย่างนาเนี่ยนะ"
"ก็ต้องลดสิแกง นาต้องทำงานในสังคม ถ้าอ้วนอยู่อย่างนี้ใครจะจ้างนาละ"
"ไม่เถียงแล้วครับบบ ว่าแต่นามีอะไรหรอถึงมาตอนแบบนี้ทุกทีนาจะมาตอนร้านปิดอะ"
"คือนา คือนา..."
"คือนา คือนา อยู่นั้นแหละแล้ววันนี้แกงจะรู้ไหม"
"คือนาว่าเราเลิกกันเถอะ"
"ทำไมละนา แกงทำอะไรผิดหรอทำไมนาถึงทิ้งแกงไป บอกมาหน่อยได้ไหมเพื่อแกงจะได้แก้ตัว"
"มันไม่ไดผิดที่แกงหรอ แต่นาไม่ดีพอสำหรับแกงหรอ"
"ไม่จริง นาดีทุกอย่าง ได้โปรดเถอะอย่างทิ้งไปได้ไหมนาก็รู้ว่าแกงรักนาคนเดียว"
"แกงอาจจะได้เจอคนที่ดีกว่านา ขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ"
แล้วหนูนาก็เดินจากไปทิ้งให้แกงส้มอยู่กับความเศร้า ความเจ๋บปวดที่หญิงสาวเป็นที่รักได้ทำกับเขาและคำถามที่เขายังตอบตัวเองไม่ได่เลยว่า
"ทำไมถึงทิ้งผมไป"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ