Boys and girl เกมส์รักกั้กหัวใจเธอคนนี้
เขียนโดย Transvestite
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.39 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) ขอให้เธอรู้ไว้ว่าฉันรักเธอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอควายังคงแบกตัวฉันเอาไว้ ฉันเริ่มรู้สึกได้ถึงความร้อนภายในตัวของฉัน กรี๊ดดไม่น่ะนี้ฉันกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย อควาค่อยๆว่างฉันลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน เค้ามาหน้าฉันพร้อมกับมืออุ่นๆมาจับที่แก้มฉันอย่างแผ่วเบา ทั้งอควาและฉันสบตากันอยู่นาน ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจคำนี้มันน่าจะใช่กับพวกเราได้จริงๆ
“ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้เธอรู้เอาไว้ว่าฉันรักเธอน่ะมิเลอร์” สิ้นเสียงเค้าค่อยๆโน้มลงมาประกบริมฝีกปากมอบรสจูบให้ฉันอย่างแผ่วเบา รสจูบที่แสนหอมหวานเริ่มแปลเปลี่ยนเป็นความเร้าร้อนขึ้นเลื่อยๆ มือปลาหมึกของเค้าเริ่มเล่นมาจับโน้นจับนี้เลื่อยเปื่อย ก่อนที่เค้าเองที่เป็นคนผลักตัวฉันออกห่าง “เธอควรพักผ่อนสักหน่อย เดี๋ยวฉันมา”
ฉันมองแผ่นหลังของอควาที่เริ่มไกลห่างออกไปเลื่อยๆ ฉันจะเชื่อนายไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะเชื่อนาย นายจะรักฉันและฉันก็อยากจะบอกนายว่าฉันก็รักนาย
ณ.ทะเลที่แสนสวย
ฉากแรกเป็นฉากที่มีมี่ต้องขี่หลังแคนดี้มา ให้เหมือนกับคู่รักที่รักกันมากๆ พี่แนนแอบกระซิบบอกฉันว่าอันที่จริงพี่เค้าจะจับให้มีฉากเลิฟซีนที่หนักหน่วงกว่านี้ซะด้วยซ้ำแต่เกรงใจยัยมีมี่ ฉันอยากจะตอบกลับไปซะจริงว่าแค่นี้ยัยนั้นก็จะอกแตกตายอยู่แล้ว นี้ดีน่ะที่มีอความาเป็นที่พึ่งทางใจให้ยัยนั้นมีกำลังใจทำงานต่อ
“กรี๊ดดดด!!!นายอุ้มฉันดีๆไม่เป็นหรือไง ถ้าฉันตกลงไปน่ะ ฉันจะกัดหูนายให้ขาดเลยคอยดู” ยัยมีมี่บ่นตลอดการถ่ายทำ แต่แคนดี้กลับยิ้มแย้มร่าเริงกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ นี้ถ้าฉันไม่รู้จักยัยสองคนนี้มาก่อนน่ะ ฉันคงคิดว่าเป็นคู่รักที่น่ารักอีกคู่เลยละ
“ก็ตัวเธอออกจะหนักขนาดนี้ คนหรือช้างก็ไม่รู้” แคนดี้บ่น
“กรี๊ดนายกล้าว่าฉันหรือ”
“ยัยช้าง..ยัยช้าง...ยัยช้าง....” ฉันมองดูสองคนนั้นหยอกล้อกันจนตัวเองก็เพลอยิ้มออกมาไม่ได้ ยัยมีมี่ที่ไม่เคยยิ้มและหัวเราะได้เต็มปากกับแคนดี้ที่เหมือนจะแกล้งทำตังร่าเริงแต่วันนี้พวกเค้ากลับยิ้มออกมาได้เต็มที่อย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ระหว่างที่ฉันกำลังมองสองคนนั้นพี่แนนก็มากระซิบข้างหูฉันเบาๆจนฉํนหัวใจเกือบวาย
“ถึงคิวน้องมิเลอร์แล้วน่ะค่ะ^^” พี่แนนส่งยิ้มให้ฉันพร้องกับชี้ไปที่ลีฟฟีตที่กำลังนั่งท่องบทอยู่ “เค้านะไม่เคยตั้งใจเท่าครั้งนี้มาก่อนเลยน่ะ ยังไงก็เต็มทั้งสองคนเลยน่ะ” พี่แนนพูดเสร็จก็เดินออกไปทิ้งให้ฉันต้องหันไปมองลีฟฟีต เค้าหันมามองพร้อมกับส่งลอยยิ้มมาทางที่ฉัน เค้าช่างดีกับฉันเหลือเกินให้ตายสิฉันไม่เคยทำอะไรให้เค้าสักอย่าง
“ว่าไง” ลีฟฟีตทักฉัน
“เอ่อ....ฉันเอาขนมมาให้เห็นนายเครียดนะ”
“ป้อนฉันหน่อยสิ”
“ฮ่ะ....ไม่ดีมั้งมีคนเห็นเข้าจะเข้าใจผิดเอาน่ะ”
“แต่ถ้าฉันมือเลอะแล้วมาจับบทแบบนี้ โดนยัยเจ้เล่นงานแน่ๆน่ะ...น่ะ..น่ะ” เค้าออดอ่อนฉันเมื่อเด็กจนฉันเองนี้แหละที่เผลอทำตามใจเด็กน้อยคนนี้ ฉันหยิกขนมมาป้อนเค้า ภาพเด็กน้อยเคี้ยวขนมลอยเข้ามาในหัวสมองของฉันจนฉันแทบจะอดอ้มยิ้มไม่ได้ “เธอยิ้มทำไม”
“ป้าววววววว”
“เสียงสูงแบบนี้ต้องคิดเรื่องไม่ดีแน่ๆ บอกมาน่ะเธอคิดอะไรอยู่”
“ไม่บอกหรอก แบร่;P”
“บอกมาน่ะ” ลีฟฟีตกระโดดกอดฉันจนเราทั้งสองกลิ้งลงไปนอนกับพื้น สภาพฉันในต้องนี้คือลีฟฟีตที่กำลังค่อมตัวฉันเอาไว้ ใบหน้าเค้าค่อยๆเลื่อนลงมาใกล้และใกล้ขึ้นเลื่อยๆจนใบหน้าของเราทั้งสองห่างกันเพียงน้อยนิด ลีฟฟีตมองหน้าฉันและฉันเองก็เริ่มรู้สึกหน้าร้อนขึ้นมาซะเฉยๆ
“ว๊ายยย!!!บัดสีที่สุดเลย อควาดูสิ” การ์ตูนที่กำลังกอดแขนอควาไว้อย่างแนบแน่นมองมาทางที่ฉันอย่างรังเกจเช่นเดียวกับอควาที่ตอนนี้เค้าช่างดูเย็นชาซะเลยเกิน
“เรื่องของพวกเค้าสิ...เค้าจะทำอะไรก็เรื่องของเค้า” พูดจบอควาก็เดินออกไปทิ้งไว้เพียงน้ำเสียงที่เรียบเชยมันช่างทิ้มแทงหัวใจฉันซะจริง
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ