ทดสอบรักทดสอบร้ายคว้าใจยัยที่สอง One HYPER Vs Two HYPER
เขียนโดย Kanasa
วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.38 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557 18.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) คำสัญญาในวัยเด็ก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ โรงเรียนวิงค์ไดม่อน เป็นสถานที่ที่คนรวยพาลูกหลานเหลนโหลนมาเรียนกัน (คานาซะ:เรียนกันหมดบ้าน = =") เป็นโรงเรียนที่แต่งตัวได้ตามสบายไม่จำกัดทรงผม มีเครื่องแบบที่ดูดีเป็นเครื่องแบบประจำที่นักเรียนจะใส่กันในงานโรงเรียนเท่านั้น...
วันนี้ก็เป็นวันปกติอีกวันหนึ่งแต่มันไม่ปกติแล้วเพราะว่ามีเสียงกรี๊ดดังขึ้นมาจากหมู่สาวๆที่ล้อมผู้ชายคนหนึ่งไว้นั้นคือ"แกงส้ม" ลูกชายผู้อำนวยการโรงเรียนวิงค์ไดม่อน ดังมากๆดังข้ามโรงเรียนกันเลย..
"พี่แกงส้มมม><"
"หล่อจังเลยยพี่แกงส้มมม><"
"ขอบคุณนะครับ ^^ "
แล้วก็มีเสียงดังอีกแทรกขึ้นมาแต่ไม่ใช่เสียงกรี๊ดนะเป็นเสียงเฮ้จากหมู่หนุ่มๆที่ล้อมผู้หญิงคนหนึ่งไว้เหมือนกันทุกคนคงรู้ว่าชื่ออะไรแน่นอน"มิคค์เชค์ยังไงล่ะ"เธอคนนี้ก็ฮิตเหมือนกันแต่ไม่เท่าแกงส้มอ่ะนะ
"มิคค์เชคน่ารักจังเลย"
"นี้ของขวัญสำหรับมิคค์เชคครับ"
"ขอบคุณนะค่ะ ขอบคุณมาก ^^"
สองคนนี้มักจะได้ของขวัญบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ ตุ๊กตา ฯลฯ สองคนนี้มักจะข่มขู่กันบ่อยๆ
แกงส้ม:"เธอนะ..ไม่มีทางชนะหรอก"
มิคค์เชค:"หรอย่ะ!..คอยดูเถอะฉันจะชนะให้ดู"
แกงส้ม:"สัญญาที่เคยพูดไว้ฉันจะชนะก่อนเธอ"
มิคค์เชค:"ถ้านายแพ้ฉันสัญญาของฉันก็อย่าลืมแล้วกัน!!"
และแล้วสัญญาเมื่อตอนวัยเด็กก็เริ่มขึ้นแล้วสองคนนี้ใครจะชนะสัญญากันล่ะเนี่ย...
(มิคค์เชค:ฉันสิ)(แกงส้ม:ฉันสิ)(มิคค์เชค:ฉันต่างหาก)(แกงส้ม:ฉันหรอก)(คานาซะ:พอๆทั้งคู่เลยแล้วชาตินี้จะญาติดีกันไม่เนี่ย..)(แกงส้ม,มิคค์เชค:ไม่!!!)(คานาซะ:-0-..ค่ะๆ ไม่ดีก็ไม่ดี)
✲ⓚⓐⓝⓐⓢⓐ✲
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ