Alice! เทพนิยายรักในฝัน [Session 1]
เขียนโดย aumnoi
วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.39 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 08.35 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) ศึกครั้งที่หนึ่ง...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนนี้ฉันกับคารอสได้เดินทางสำรวจกันเสร็จแล้ว ฉันกับคารอสเลยตัดสินใจว่าจะเดินทาง
ต่อแต่...
ยัยนั่นที่ฉันเห็นตอนแรกมาดักรออยู่ตรงทางที่จะไปต่อ
"สวัสดี..อลิส...โอ้ว!...แล้วนั่นก็คารอสซะด้วย!~ แหมๆ...ช่างเป็นคู่ที่หวานซะจริงๆ..."
"ปล่อยเราไป! ฉันไม่อยากจะมีเรื่องกับเธอ!"คารอสพูด
"ฉันก็อยากปล่อยนะ...แต่คงเป็นไปไม่ได้"
ยัยนั่นเสกเถาวัลย์ออกมารอบๆพื้นที่ แล้วเถาวัลย์ก็สูงขึ้นจนกลายเป็นรูปโดมใหญ่ๆและ
เถาวัลย์นั้นก็มีหนามแหลมอยู่ด้วย ซึ่งแน่นนอนว่าฉันออกไปไม่ได้แน่
"งั้นเรามาเริ่มศึกครั้งนี้กันเลย!"
ฉันเริ่มหยิบมีดที่ฉันเจอเมื่อตอนแรกขึ้นมา ส่วนคารอสก็หยิบปืนของเขาออกมา ลักษณะ
ปืนเหมือนกับปืนไฟฟ้าที่สามารถชาตพลังได้ ฉันใช้สมองของฉันคิดว่าจะจัดการกับยัยนี่ยังไงดี
คารอสยิงปืนไฟฟ้าไปสองนัด ส่วนฉันก็ได้แต่วิ่งเพราะฉันใช้ความคิดอยู่
ปัง!
ปัง!
เสียงปืนของคารอสดังขึ้น แต่ยัยเถาวัลย์กันกระสุนปืนไฟฟ้าได้ คารอสยิงไปหลายนัดแล้ว
แต่ยัยนี่ก็ยังกันลูกกระสุนได้อยู่ดี
"ฮ่าๆ!! พวกแกทำอะไรฉันไม่ได้หรอกนะ!"ยัยนั่นพูด
ฉันกับคารอสวิ่งไปพ้อมกัน คารอสใช้ด้ามปืนกระแทกใส่ ส่วนฉันใช้มีดแทงเข้าไปที่ยัย
นั่น แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะว่ายัยนั่นมีเกราะกำบังที่สะท้อนอยู่ด้วย
"โธ่เว้ย!"คารอสพูดออกมาเหมือนโมโห
คิดสิ! คิดสิ!! ว่าทำไมมันถึงได้มีเกราะกำบังที่แข็งแกร่งอย่างนี้!
"อลิส! วิ่งไปตามทางนั่นซะ! เดี๋ยวฉันจะจัดการเอง!"
"แต่!-"
"ไม่มีเวลาแล้ว! รีบวิ่งไป!~วิ่งไปเซ่!!"
ฉันวิ่งออกมาจากศึกนั้น ฉันวิ่งตรงไปเรื่อยๆจนถึงทางตันที่เต็มไปด้วยเถาวัลย์ ฉันใช้มีด
ฟันแล้วแต่ไม่ขาดเพราะมันหนามาก ฉันมองไปรอบๆเพื่อหาทางออก แต่ฉันกลับไปเจอดอกกุหลาบ
เรืองแสงระยิบระยับที่ปกคลุมไปด้วยเถาวัลย์ มีแค่ช่องเล็กๆที่สามารถมองผ่านได้
ฉันคิดว่านี่คงเป็นหัวใจของยัยนั่นแน่ๆ ถ้าไม่ใช่หล่ะ...คารอสก็คงได้รับอันตรายมากกว่า
เดิมแน่ๆ ถ้าใช่หล่ะ...ไม่ลองไม่รู้!
ฉันตัดสินใจใช้มีดฟันไปที่เถาวัลย์ แล้วมันก็ขาดไปทีละเส้นๆ จนเหลือแต่ดอกกุหลาบ
อันใหญ่ที่ส่องประกายอยู่ ฉันจึงใช้มีดเล่มนี้แทงเข้าไปที่ตรงกลางของดอกกุหลาบแรงๆและซ้ำ
เรื่อยๆ
ฉับ!
ฉับ!
ฉับ!
จนในที่สุดดอกกุหลาบก็ขาดจนไม่เหลือซาก...
"อ้ากกกกก!!"เสียงของยัยนั่นกรีดร้อง
"ฮะ! นี่มันอะไรกัน!"คารอสพูดด้วยความตกใจ
"แก! แกทำอะไรกับฉัน!"ยัยนี่พูดเหมือนเธอกำลังจะตาย
"ก็ฉันแค่เด็ดดอกไม้ออกมาเอง!"ฉันตะโกนออกมาจากทางด้านหลังของคารอส
"แก!ว่าไงนะ!"
"ก็แค่เด็ดดอกไม้แค่นั้นเอง ก็ไม่....เห็นจะเสียหายอะไรเลยนี่นา...'ฉันพูดเสร็จก็ยื่น
ดอกกุหลาบดอกใหญ่มาให้ยัยนั่นดู แล้วก็ทิ้งมันลงบนเท้าของฉันแล้วก็บดขยี้ให้แตกละเอียด จน
กลายเป็นปุ๋ยผง
"อ้ากกกกก!!!"เสียงของยัยนี่ทรงพลังมากจนฉันจะต้องอุดหู
หลังจากนั้นทุกอย่างก็เป็นปรกติ เถาวัลย์ทั้งหมดได้กลายเป็นผงและยัยนั่นก็เหมือนกัน
และได้ลอยไปกับสายลม
"เธอทำได้ไง!"เขาพูดด้วยความประหลาดใจ
"ก็ไปตามสัญชาตญาณ"ฉันบอกกับคารอส
"เธอนี่ฉลาดจริงๆ"
"ก็มันแน่อยู่แล้ว"
ด่านที่ 1 (เสร็จ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ