Alice! เทพนิยายรักในฝัน [Session 1]
เขียนโดย aumnoi
วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.39 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 08.35 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) คนแปลกหน้า?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ใครก็ได้ช่วยฉันที!"เสียงใครบางคนเรียกขอความช่วยเหลือ
ฉันวิ่งตรงดิ่งไปหลังพุ่มไม้ที่เต็มไปด้วยเลือดและกลิ่นคาวของเลือด ฉันมองช่องเล็กๆในพุ่ม
ไม้
พระเจ้า!ฉันเห็นผู้หญิงโดนเถาวัลย์มีหนามแหลมพันเต็มรอบแขนและขาทั้งสองข้างและเต็ม
ไปด้วยเลือดเต็มตัว(คนแต่งแม่งซาดิส- -)ดูเหมือนเธอจะทรมานมากๆ ฉันจะต้องไปช่วยเธอออกมา
ให้ได้
ฉันวิ่งไปหาผู้หญิงคนนั้น เธอหมดสติอยู่ ฉันมองไปรอบๆหาสิ่งที่ฉันสามรถจะแงะเถาวัลย์
ออกได้ ฉันเหลือบไปเห็นแสงวิ้งวับอยู่ทางรูปปั้นของอลิสที่กำลังถือมีดทั้งสองข้างไขว้มือเป็นตัว
เอ็กส์(x กลัวบางคนนึกไม่ออก -3- )ฉันเดินเข้าไปเก็บมีดเล่มยาว ฉันลองแกว่งมีดไปมาดู เหมือน
ว่ามีดเล่มนี้เป็นเล่มใหม่ที่ยังไม่มีใครใช้เลย ฉันเลยตัดสินใจที่จะเก็บมีดเล่มนี้ไว้เผื่อนำไปใช้
ประโยชน์ในภายหลังได้
ฉันวิ่งกลับไปหาผู้หญิงคนนั้นแต่...
เธอกลับหายไป!
เหลือแต่ซากเถาวัลย์ที่มีแต่หนามเท่านั้น ฉันรู้สึกได้ว่ามีลางสังหรณ์แปลกๆเกิดขึ้นกับที่นี้
ฉันมองไปรอบๆพื้นที่ว่ามีใครอยู่รึเปล่า
"มีใครอยู่มั้ย!"ฉันลองตะโกนไปอีกครั้งหนึ่ง
"ฉันอยู่นี่..."เสียงผู้หญิงกระซิบข้างหูฉัน
ฉันดีดตัวไปข้างหน้าแล้วหันแล้วตัดสินใจหันไปข้างหลัง ผู้หญิงคนเมื่อกี้นี่นา! รู้สึกว่าเธอ
เถาวัลย์งอกออกมาจากข้างหลังของเธอด้วย! พระเจ้า!นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย!ฉันงงไปหมดแล้ว!
"เอ้า..เป็นอะไรไปเล่า! ทำไมไม่มาจัดการฉันอีกหล่ะ...หรือว่าเข็ดเมื่อศึกครั้งที่แล้วหล่ะฮะ!"
"ทะ...เธอเป็นใครกัน?! ฉันไม่รู้จักเธอเลยนะ!"
"อย่ามาโกหก! เธอเป็นคนที่คิดจะฆ่าฉันอยู่แล้วไม่ใช่หรอ!"
"ฉะ..ฉันไม่คิดอยากจะทำร้ายใครเลยนะ!"
"เดี๋ยวนี้เธอหัดทำใสซื่อนะเนี่ย เป็นแผนที่ดีเหมือนกันนะ.."
แล้วเธอก็วาปมาหาข้างหลังฉันแล้วจากนั้นเธอก็เอาเถาวัลย์ที่มีหนามแหลมมาจี้ตรงใต้คอ
ฉัน ตัวฉันเต็มไปด้วยเหงื่อ ตอนนี้สมองฉันมีแต่งเรื่องบ้าๆนี่เกิดขึ้น!มันผุดขึ้นมาในสมองฉัน
"ฉันไม่หลงกลเธอหรอกนะ เธอทำกับฉันมาหลายครั้งแล้ว คราวนี้แค้นต้องชำระ!"
"แต่ฉัน-"
"หุบปาก! ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น! ฉันจะเรียกหัวหน้าฉันให้มาจัดการเธอเอง.."
จากนั้นเธอก็ใช้เถาวัลย์พันรอบตัวฉันและปากของฉัน ฉันพยายามที่จะใช้มีดตัดเถาวัลย์
แต่เถาวัลย์แน่นมากจนฉันไม่สามารถขยับได้ทั้งตัว แล้วจากนั้นเธอก็ดีดนิ้วและตัวอะไรไม่รู้มีปีกสีดำ
ตัวใหญ่กว่าฉันเป็นสองเท่า มีกรงเล็บที่แหลมคม จากนั้นเธอก็สั่งให้เจ้าตัวนี้จับฉันไปที่ปราสาทของ
เธอ
"หึ!ยัยโง่!"เธอพูดสบถใส่ฉัน
(รอติดตามนะคะ^O^)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ