Promise Love สัญญารักสัญญาร้ายนายสุดฮอต

-

เขียนโดย Cream_Zaaaa

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.56 น.

  3 เรื่องใหม่
  0 วิจารณ์
  5,390 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ฉันไม่รู้จักเธอ!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 3
ฉันไม่รู้จักเธอ!!
หลังจากที่คอนเสิร์ตจบลง ฉันก็ขอให้พี่จูเนียร์ใช้เส้นสาย พาไปดักรอยูโรที่หน้าประตูห้องพักศิลปิน ตื่นเต้นๆ ทำไงดี จะได้เจอแบบใกล้ๆ กรี๊ดดดดดดดดด!! เขินๆ แอ๊ดดดดดดดมีเสียงคนเปิดประตูออกมาทำให้หัวใจฉันแทบหยุดเต้น ใครจะออกมาน๊า จะใช่ยูโรมั้ยน๊า “อ้าว ไอ้จูเนียร์ แกเข้ามาในนี้ได้ไงเนี่ย แล้วมาทำไมวะ” เสียงเข้มๆของใครคนหนึ่งดังขึ้น ทักทายพี่จูเนียร์“ไม่ต้องรู้หรอกน๊า ว่าเข้ามาได้ไง รู้แค่ว่าฉันมาหาไอ้ยูโรเท่านั้นก็พอ” พี่จูเนียร์ตอบกลับไป ด้วยน้ำเสียงที่ออกจะรำคาญนิด“ไอ้ยูโรนะเหรอ มันเปลี่ยนชุดอยู่ อีกเดี๋ยวก็ออกมาแหละ” มีเสียงใหม่แทรกเข้ามาอีกหนึ่งเสียง ซึ่งฉันก็ไม่รู้อีกนั้นแหละ ว่าเป็นเสียงของใคร“อือๆ ฉันรอได้” พี่ชายฉันก็ตอบแบบสั้นๆ ได้ใจความ“ว่าแต่ว่า สาวน้อยที่อยู่ข้างหลังแกนั้นใครวะ” มีเสียงปริศนาอีกเสียงเพิ่มเข้ามาอีกเสียงหนึ่งแหละ แล้วยังพูดถึงฉันที่หลบอยู่ข้างหลังพี่จูเนียร์ด้วยน้ำเสียงชวนให้ขนลุกอีก“ไอ้เกรย์ อย่ามาทำเสียงอย่างนั้นใส่น้องสาวฉันนะ ไม่งั้นแกตายแน่” หุหุ! เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าพี่จูเนียร์ก็หวงฉันเป็นด้วย“น้ำเสียงแบบไหนของแก เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าแกมีน้องสาวด้วย แถมยังน่ารักอีก” อุ้ย! เขิน มีคนชมว่าน่ารักอ่ะ >///< “เออๆ เดี๋ยวแนะนำให้รู้จัก นี่ซีเนียร์น้องสาวแท้ๆคลานตามกันมาของฉัน มันเพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศสวันนี้เอง” เมื่อได้ยินพี่จูเนียร์พูดอย่างนั้น ฉันก็เดินออกจากข้างหลังพี่จูเนียร์ เพื่อทักทายสมาชิกที่เพิ่มเข้ามาในบทสนทนาทั้ง 3 คน “ซี ไอ้ผมแดงนั้นชื่อเกรย์เป็นมือกลองของวง ไอ้หน้าตายนั้นชื่อฟรานเซสหรือฟรานเฉยๆก็ได้เป็นมือกีต้า ส่วนคนสุดท้ายชื่อออทัมมือเบส” อ๋อ ที่แท้ 3 คนนี้ก็สมาชิกในวง Evil สินะ อ่ะๆ ฉันรู้นะค่ะ ว่าพวกคุณสงสัย ว่าทำไมทั้งๆที่ฉันคลั่งไคล้วงนี้แต่กลับไม่รู้จักชื่อของสมาชิกในวง ก็เพราะ คนเดียวที่ฉันสนใจและคลั่งไคล้คือ ยูโรคนเดียว นอกจากยูโรแล้ว ฉันจะไม่สนใจใครทั้งนั้น “สวัสดีค่ะ ^^” ฉันว่าพลางก้มหัวและส่งยิ้มให้นิดหน่อย 3 คนนั้นพยักหน้านิดหน่อยแล้วก็ยิ้มกลับมาให้ฉันอย่างเป็นมิตร“สวัสดีค่าบ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะครับ ซีเนียร์” เกรย์ทักทายฉันนิดหน่อยแล้วหันไปให้ความสนใจกับพี่จูเนียร์แทน“ว่าแต่แกมาหาไอ้ยูโรทำไมวะ ปกติไม่เห็นเคยมาเลยนิหว่า” เมื่อเกรย์พูดขึ้น อีกสองคนที่เหลือ ก็หันมามองพี่จูเนียร์เป็นตาเดียว“ใครบอกว่าฉันอยากมาหามัน คนที่อยากมาน่ะ ยัยซีตะหาก” พี่จูเนียร์ตอบไปเท่านั้นแหละ ทุกสายตาก็หันมาหาฉันทันที ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม“เอ่อ... คือ ซีปลื้มพี่ยูโรนะค่ะ พอรู้ว่าพี่จูเนียร์รู้จักดี เลยอยากขอลายเซ็นสักหน่อย” ขอแถนิดนึงนะค่ะ เพราะที่จริง ลายเซ็นฉันไม่ค่อยอยากได้หรอก แต่อยากได้ตัวยูโรมากกว่า อิอิ >///<“แง่งๆ ทำไมปลื้มแต่ยูโรล่ะ พวกเราไม่หล่อรึไงกันอ๊า” เกรย์ทำเสียงเหมือนน้อยใจฉันอยู่เลย แต่ก่อนที่ฉันจะได้พูดอะไร เสียงฝีเท้าที่เดินมาก็เรียกความสนใจของพวกเราไปทันที“คุยไรกัน เสียงดังไปถึงข้างในเลย” เสียงนี้มัน....ยูโรนิหน่า“ก็ไอ้จูเนียร์มันพาน้องสาวพาหาแกอ่ะ พอดีน้องสาวมันอยากได้ลายเซ็นแก” เป็นเกรย์อีกนั้นแหละที่เป็นคนตอบคำถามของยูโร “หรอ เพิ่งรู้น่ะ ว่าแกมีน้องสาวด้วยน่ะจูเนียร์” เอ๊ะ! ทำไมเนื้อความมันแปลกๆ เหมือนกับว่ายูโรไม่รู้จักฉันอย่างนั้นแหละ “ก็ยัยซีเนียร์ไง ที่ตอน 10 ปีที่แล้วแกเคยให้สัญญากับน้องฉันไว้น่ะ” พี่ฉันบอก ด้วยสีหน้าธรรมดา ไม่ได้ตกใจอะไร เรื่องมันยังไงกันนะ ฉันงงไปหมดแล้ว“สัญญาไรวะ แกทำฉันงงนะเนี่ย ฉันไม่เคยเจอน้องสาวแกเลยนะ แล้วอีกอย่างฉันจะเจอได้ยังไงในเมื่อฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแกมีน้องน่ะ” หา!! หมายความว่าไงเนี่ย“พี่ยูโรจำซีไม่ได้หรอค่ะ ซีเอง ที่พี่สัญญาว่าถ้าเมื่อไหร่ที่ซีกลับมาจากฝรั่งเศสพี่จะให้คุณป้าไปขอหมั้นซีไงค่ะ” ฉันเอ่ยทวงสัญญา ทั้งที่ยังงงๆ ว่าทำไมเข้าถึงทำท่าทางเหมือนไม่รู้จักฉัน“ฉันไม่เคยไปสัญญาบ้าๆแบบนั้นกับใคร แล้วถ้าสัญญาจริง นั้นมันก็ 10 ปีมาแล้ว ตอนนั้นยังเด็กๆอยู่เลย ใครจะมานั่งจำสัญญาที่ไม่จริงจังของเด็กกันล่ะ” อึ้งเลยฉัน นี่มันอะไรกันเนี่ย“ไม่จริงหน่า มันเกิดอะไรขึ้นกับพี่เนี่ย ทำไมพี่ถึงจำซีไม่ได้ล่ะ” “ฉันจะไปรู้หรอ แต่ที่แน่ๆคือ ฉันไม่เคยรู้จักเธอ และไม่เคยไปสัญญาบ้าๆอะไรแบบนั้นด้วย” เค้าตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่เจือไปด้วยความรำคาญ “ไม่จริงอ่ะ เป็นไปไม่ได้ พี่แกล้งฉันแน่ๆ” ต้องมีการแกล้งฉันแน่ๆ “เธอบ้ารึป่าว เฮ้อออ.. ไอ้จูเนียร์ แกพาน้องแกกลับไปก่อนที่ฉันจะหงุดหงิดไปมากกว่านี้ดีกว่านะ” พูดจบเค้าก็เดินผ่านฉันไป ในขณะที่ฉันยังยืนนิ่ง“ไป ซี กลับบ้านก่อนแล้วพี่จะอธิบายให้ฟัง” พี่จูเนียร์จับมือฉันและลากออกจากที่ตรงนั้นทันที นี่มันอะไรกัน ทำไมเขาจำสัญญาที่ให้ฉันไว้ไม่ได้ แล้วยังลืมฉันไปด้วยอีก เวลาที่ฉันไม่อยู่ที่นี้ มันมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกับพี่ยูโรกันแน่
X

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา