สั่งนายมาเฟียโหดให้มารัก

-

เขียนโดย zita

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 16.02 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 16.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) บทที่3 ท้าประลอง vs

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  บทที่3  ท้าประลอง  vs
        16.00 
4โมงเย็นแล้วหรอนี่พึ่งจะประชุมงานเสร็จเมื่อยชะมัดฉันที่นั่งอยู่ห้องประชุมและคนที่ประชุมเริ่มทยอยออกออกจากห้องประชุมจนเหลือฉันกับวารี ฉันบิดตัวไปมาเพื่อไล่ความเมื่อยออกไปแล้วทำร่างกายให้พร้อมเพื่อเตรียมกิจรรมที่ฉันรอมาตลอดทั้งการประชุม
“วารีเดียวเอาผลสรุปการประชุมให้ฉันด้วยนะวางไว้บนโต๊ะล่ะกัน” ฉันบอกวารีและเดินออกจากห้องประชุมแล้วต่อสายกับเด็กที่สนามแข่งรถเพื่อให้เตรียมตัวกับการแข่ง
“ วิน หรอนี่ฉันนะ  แกไปเจรจากับฝั่งนั้นให้เรียบร้อยแล้วใช้นามแฝงด้วย” ฉันโทรนายวินที่รู้เรื่องเครื่องยนต์ทุกชนิดถือว่าเป็นมือดีด้านการตกแต่งเครื่องของกลุ่มเลยก็ว่าได้
“ครับเจ๊แล้วจะให้บอกไหมว่าใครแข่ง”มันถามด้วยน้ำเสียงร่าเริง “แล้วแข่งกี่คันอ่ะ”
“ไม่ต้องพูดอะไรเกี่ยวกับนักแข่งทั้งนั้น เตรียมไป2คัน ฉันกับแบท เดี่ยวไป 5โมง แค่นี้นะ”  ฉันบอกแล้วตัดสายทันที แล้วขึ้นไปที่ชั้นบนสุดของบริษัทที่เป็นห้องพักของผู้บริหาร และห้องตอนรับแขกของทางบริษัท
~~ขนาดก้อนหินยังแหลกเป็นเม็ดทราย นับประสาอะไรกับหัวใจเช่นเธอตอนนี้ที่เปลี่ยนจากฉันไป ~~~ขณะที่ฉันกำลังแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำ ยากูซี่ เสียงโทรศัพท์ฉันก็ดังขึ้น คุณนายโทรมานี่น่าแล้วฉันก็มองนาฬิกายังไม่ถึงเวลานัดเลย แล้วถ้าโทรมาบอกว่าไม่ไปแล้วล่ะก็แม่จะแช่งให้
“ไงค่ะคุณนาย ที่โทรมาคงไม่ได้บอกว่าไม่ไปนะ”  ฉันรับแล้วถามเสียงแข็ง
“บ้าหรอ 30.ล้านเลยนะ ฉันไม่โง่หรอกนะอีกอย่างถ้าจะไม่ไปจริงฉันคงโทรหาแกหรอกนะ”คนปลายสายบอกอย่างอารมณ์ดี ถ้าไม่ไปจริงเรื่องอะไรต้องโทรไปบอกเองให้โดนมันด่าล่ะ
“เออ จริงมีไรอะยังไม่ถึงเวลานัดเลย” ฉันถามกลับปกติถ้ายังไม่ถึงเวลานัดมันจะไม่โทรมาหรอกเพราะยายนี่เป็นคนตรงเวลาอย่างมากช้า1นาทีมันโทรตามทำอย่างกะชาติก่อนเป็นลูกไก่เลย  ยิ่งถ้าเป็นคนมาติดต่องานกับมันต้องมาคอยก่อนไม่งันถ้าช้ายายนี่กลับก่อนและเผลอถูกคุณนายให้โอวาดยาว
“ แค่จะโทรมาบอกว่าฉันเลิกงานแล้วและจะชวนไปกินไอติมก่อนลงขัน ไป เปล่า...”  
“ ไป ดิร้านเดิมนะแค่นี้นะเดียวแต่งตัวก่อนอีกครึ่งชั่วโมงเจอกัน”ฉันพูดแทรกในขณะที่มันยังพูดไม่จบแล้วตัดสายทันที่
          ร้าน   ไอติมเจ้าเสน่ห์
“ยินดีตอนรับค่ะ เชิญด้านในค่ะ” พนังงานร้านเปิดประตูร้านให้ฉันแล้วพาฉันไปที่โต๊ะที่ยายแบทนั่งอยู่
“กว่าจะมาได้นะคุณหญิงแกมาสาย2นาที” มันบอกน้ำเสียงหงุดหงิดนี่ฉันยังไม่ทันนั่งเลยมันก็บ่นมาซะล่ะ
“เออขอโทษ ที่มาสายตั้ง2นาที” ฉันบอกประชดมันนี่แค่2นาทียังทำหน้าซะ ฉันมาสายไปครึ่งชั่วโมงงั้นล่ะแล้วฉันก็นั่งลงแล้วสั่งไอติม
“แกมาสาย2นาที วันนี้แกเลี้ยง” แบทบอกเสียงร่าเริงมาทันที
“หรอ อย่าให้ถึงทีฉันล่ะกัน ซิ ”แม้ทีอย่างนี้ทำเป็นหน้าบานเชียว
“ช่วยไม่ได้เอง เเกอยากมาสายทำไหมล่ะ “ ที่มันบอกก็จริงฉันมาสายเองล่ะ ในเวลาต่อมาไอติมที่ฉันสั่งก็มาเสริฟ
ฉันกินไอติมกับแบทไปและปรึกษากันเรื่องการแข่งว่าเราจะทำกันอย่างไรให้เราเข้าเส้นชัยพร้อมกัน  โดยแผนที่พวกฉันวางไว้คือ ฉันเป็นคนกันรถคันอื่นและเข้าตีคู่ตรงเส้นโค้งสุดท้ายแล้วเราจะเข้าเส้นชัยพร้อมกันอย่างสง่างามแล้วแต่พวกเราก็ไม่ประมาท เตรียมแผนไว้อีก2แผนเพื่อเป็นแผนสำรองพอปรึกษากันเสร็จก็เอาเงินวางไว้ที่โต๊ะแล้ว ไปเปลี่ยนชุดที่ห้องน้ำของร้านเพื่อเตรียมตัวไปแข่งโดยชุดที่เราใส่นั้นเป็นเสื้อหนังตัวใหญ่กว่าตัวนิดหน่อยมันให้ตัวเราใหญ่ขึ้น และกางเกงยืนสีดำ ลบเครื่องแต่งหน้าออกหมดแล้วแต่งใหม่ให้อ่อนออกโทนสีน้ำตาลอ่อน  เก็บผมใส่หมวกถ้ามองผ่านๆ ทำให้เรา2คนเหมือนเด็กผู้ชายที่กำลังโตเป็นหนุ่ม พอเราแต่งตัวเสร็จก็เดินออกหลังร้านกันทันทีแล้วขับรถไปที่สนามแข่ง
   5 โมงเย็น ณ สนามแข่ง
ฉัน2คน เดินเข้ามาทางห้องพักสำหรับนักแข่งและเจอนายกรกำลังยืนคุยกับเด็กของเค้าอยู่แต่ฉัน2คนก็ทำไม่สนใจเละเดินไปนั่งที่โซฟา ด้วยท่าทางห้าวเหมือนเด็กผู้ชาย เหมือนนายนั่นจะเหล่มองฉัน2คนแวบหนึ่งด้วยล่ะ
“ นี่พวกพี่เล่นอะไรกันเนี่ย” วินเดินเข้ามาถามฉันกับแบทด้วยน้ำเสียงเบาและขำ
“ ช่างพวกฉันซิแล้วนี่พวกแกไม่ได้บอกใช่ป่ะว่าพวกฉันเป็นใคร” ยายแบทตอบแล้วถามเสียงเรียบ
“ เปล่า ผมไม่ได้บอกแค่บอกว่าเป็นเด็กใหม่อยากให้ลองสนามก็เท่านั้น” วินตอบเสียงนิ่งแล้วหันไปมองคนที่กำลังเดินมานี่ จนทำให้พวกฉันมองตาม ที่แท้ก็นายกรนี่เอง
“นี่หรอที่บอกว่าเด็กใหม่นะ” นายกรเอ่ยขึ้นแล้วมองพวกฉันอย่างผ่านไปผ่านมา แล้วใช้สายตาแกนดูถูก พวกฉัน2คนก็ทำเป็นกลัวแล้วพูดอย่างกะตุ๊กกะตาก “ คะ ครับ” ฉัน2คนตอบพร้อมกัน
“หึหึ  นึกว่าเก่ง”  นายกรพูดแล้วเดินออกไปเตรียมรถทันที เดียวก็รู้ว่าเก่งหรือไม่เก่งทำมาเป็นใช้กลยุคทางสงครามประสาทเพื่อให้อีกฝ่ายขาดความมั่นใจ หึหึกลนี่ใช้กับผู้บริหารใหญ่อย่างฉัน2คนไม่ได้หรอก
“ แกเตรียมรถพร้อมแล้วใช่ไหม”  ฉันถามนายวิน
“เรียบร้อยแล้วครับเตรียมตัวลงได้เลย”นายวินบอกแล้วเดินนำไปยังที่จะแข่งแล้วฉันกับแบทก็เช็คเครื่องยนต์อีกที เพื่อความแน่ใจ โดยการแข่งครั้งนี้จะแข่งฝ่ายละ2คันโดยคัน โดยการจะจัดแบบฟันปลาแนวตั้ง สนามนี้ไม่ค่อยกว้างถ้าจะตีคู่ได้แค่รถ2คันเท่านั้น โดยรถของทีมฉันจะสลับกับทีมนายกร  โดยรถของทีมฉันจะอยู่ขวา และทีมนายกรอยู่ซ้าย โดยการจัดโซนแบบนี้นายกรเป็นคนเสนอและอ้างสิทธิผู้ถูกท้าแข่งเลยต้องยอมไปหมอนั้นคงคิดว่าตนจะได้เปรียบ แต่หารู้มันมันเข้าทางฉันเลยตามเเผนไว้เลย
    เสียงเร่งเครื่องทีมนายกรดังเป็นระยะเพื่อข่มผู้ต่อสู้ แต่ฉันกับแบทไม่มีการเร่งเครื่องหรืออะไรทั้งสิ้นแต่สตาร์ทเครื่องและเปิดระบบเครื่องที่ติดตั้งความเร็วชนิดพิเศษไว้ ยิ่งทำให้เกมจบเร็วเท่าไรยิ่งมีสิทธ์ชนะมากขึ้น
 “ พร้อมนะ” ฉันเปิดระบบติดต่อกับรถแบท
“พร้อม แกล่ะ” ยายแบทบอกน้ำเสียงสบายแล้วถามฉันกลับเพื่อเรียกความมั่น
“ยิ่งกว่าพร้อม แผน2ล่ะกัน” ฉันบอกน้ำเสียงหนักแน่น
                       “  1   2    3    Go “   
รถทั้ง4คันออกตัวด้วยความเร็วสูงตอนนี้ยายแบทอยู่คันที่1 คนของนายกรคันที่2 และฉันคันที่3 ส่วนนายกรคันสุดท้าย  นายกรพยายามที่จะแซงฉัน ส่วนฉันก็ให้นายกรแซงไป นายกรและลูกน้องทำได้ดีทั้งโค้ง1และ2พอมาถึงทางตรงก็มาสกัดฉันเหมือนเดิม แต่หมอนี่พลาดไปหน่อยตรงเข้าโค้งจะลดปริมาณความเร็วนิดหนึ่งและตีวงกว้างไปหน่อยนี่ล่ะคือจังหวะที่จะแซงของฉันพอมาถึงทางโค้งที่3ฉันก็ได้จังหวะเบียดแซงมาได้ทั้ง2คันแล้วโดยการเร่งความเร็วเข้าโค้งซึ่งอันตรายมากเพราะมันเป็นโค้งที่ต่อเนื่องจากโค้ง4กับ5แต่ฉันก็ทำได้เสมอพอมาโค้ง4กับ5ฉันกับแบทก็ดริฟท์รถอย่างทันทีตามที่ตกลงกันไว้และตีคู่เข้าเส้นชัยพร้อมกันสวยงาม ตามด้วยรถของนายกร และ ลูกน้อง
   “ เจ๊เจ๊!!! เป็นไรเปล่าเมือกี้เจ๊ทำอะไรลงไปรู้ตัวเปล่า” เมือเห็นฉันลงจากรถแล้ว นายวินก๊เข้ามาถามฉันอย่างสีหน้าไม่ค่อยดี
“ เออนั้นดิแกทำไปได้ไงแป้ง ถ้ามันพลาดแกตายได้เลยน่ะ” ยายแบทถามฉันด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด
“ โห่แก2คนก็พูดไป ฉันก็ทำได้ไม่พลาดซะหน่อยเห็นไหมไม่เป็นอะไรเลย อีกอย่างมันมีวิธีนั้นวิธีเดียวที่จะเอาชนะได้นี่น่า” ฉันตอบออกไปอย่างยาว”ป่ะแบทไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเผยโฉมกัน” ฉันบอกไปแล้วลากไปที่ห้องน้ำทันทีเมือเห็นรถนายกรเข้าเส้นแล้ว
“เออ ทีหลังอย่าทำอย่างนี้อีกนะ วินแกไปเคลียร์เรื่องเงินเดิมพันให้เรียบร้อยแล้วไปเจอกันที่ไนต์คลับด้วย  ” แบทบอกแล้วฉันแล้วหันไปบอกวินอย่างเร็วแล้วเดินตามไปแรงดึงของฉันทันที
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา