ล่าฝัน ล่าใจเธอ
เขียนโดย WaterDiamonD
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 15.13 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557 16.19 น. โดย เจ้าของนิยาย
26) Special Part
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความข่าวที่เราเดทกันได้แพร่กระกายไปทางSocial Networkอย่ารวดเร็ว แฟนคลับส่วนใหญ่ยินดีเวลาเราไปออกงาน แฟนคลับก็จะชูป้าย
...ณ ร้านกาแฟ...
"ออกมาแบบนี้ไม่กลัวเป็นข่าวหรอ" ฉันเริ่มพูด นีโอนัดฉันออกมาดื่มกาแฟ นี่เป็นครั้งแรกที่เราออกมาเที่ยวกัน2ต่อ2
"กลัวทำไม ทุกคนทั่วโลกก็รู้นานละว่าเราคบกัน" เขาพูดพลางกินเค้กต่อ
"นายหนิ" ฉันเบือนหน้าหนี
"อาาาา" เขาตักเค้กพร้อม อ้าปาก เป็นสัญญานประมานว่า ฉันป้อนเธอก็กินสิ
"คนอื่นสนใจเราอยู่นะ" ฉันเตือน
"เรารักกันแล้วนะ" เราย้ำความสัมพันธ์
"- - กินก็กิน" ฉันโน้มหน้าไปกินเค้ก
"ก็แค่นั้น" เขาวางช้อน
"อยากลองกินมอคค่าอ่ะ กินนะ" เขาพูดจบแล้วก็ดึงแก้วมอคค่าของฉันไปดื่ม
"นี่นาย" ฉันตีแขน
"ทำไม -3- กินไม่ได้หรอ" เขาบอก
แล้วพวกเราก็ทะเลาะกันไปมา จนฉันงอน สุดท้ายเขาเลยตัดสินใจพาฉันไปช้อปปิ้งเป็นการง้อ
"อยากซื้ออะไรก็ซื้อ วันนี้ฉันเลี้ยง" เขาบอก
"ดีจังเลยนะ ได้ออกมาเที่ยวด้านนอก มีคนจ่ายเงินให้ แล้วก็อยู่ด้วยกัน..แค่สองคน" ฉันพูดออกมา พลางมองหาร้านเสื้อผ้าที่สวยๆ
"ก็จริง" พอเขาพูดจบ เขาก็คว้ามือของฉันไป
"นี่นาย" ฉันตกใจ
"เรียกอปป้า เรียกชื่อไม่เป็นหรอไง ไม่ได้ชื่อนี่นายนะ" เขางอน
"ขอโทษ..." ฉันพูดพลางกุมมือเขาแน่น พลางโน้มตัวไปกระซิบข้างหูว่า
"พี่นีโอ..ฉันรักพี่มากนะ อย่าทำให้ฉันเสียใจ แต่ตอนนี้มาทำให้ฉันมีความสุขก่อนดี....ฉันเจอเสื้อผ้าที่ฉันชอบแล้วว ><" น้ำเสียงของฉันค่อยๆเพิ่มความตื่นเต้น
แล้วพวกเราก็เลือกซื้อเสื้อผ้าคู่ เครื่องประดับคู่
ทุกอย่างบนโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน แม้แต่ความรัก แต่ที่สิ่งที่ทำได้นะตอนนี้คือ..รักคนที่อยู่เคียงข้างคุณให้มากๆ ไม่มีใครรู้อนาคต แต่ทุกคนรู้อดีต ถ้าอดีตเลวร้าย จงทำปัจจุบันให้ดีที่สุด
:Water Diamond
ขอคุณที่ติดตามผลงานคะ ^^
จะพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ ผลงานเรื่องต่อไปจะออกมาเร็วนี้นะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ