ล่าฝัน ล่าใจเธอ
เขียนโดย WaterDiamonD
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 15.13 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557 16.19 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) Audition
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ HJ Entertainment
"ใครที่จะมาออดิชั่นเชิญทางมาต่อคิวรอสมัครทางนี้เลยนะ" สตาฟพูด ฉันมารอที่หน้าตึกตั้งแต่ 6โมงเช้า ตอนนี้คนที่มารอออดิชั่นมีประมาณ1,000คนได้ ฉันเดินเข้าไปต่อแถว อย่างที่บอกฉันมารอตั้งแต่เช้าทำให้ฉันเข้ามาอยู่ข้างหน้า
"ได้ลำดับที่ 22นะคะ" พี่สตาฟติดสติ๊กเกอร์เลขลำดับให้ฉัน พร้อมกับยื่นเอกสารให้กรอก ฉันเดินออกมาจากฝูงชนที่พยายามเบียดเพื่อนแย่งใบสมัคร ฉันมานั่งกรอกข้อมูล
ชื่อ:จังยุนนา
อายุ:19ปี
ส่วนสูง: 169 น้ำหนัก: 53
ความสามารถพิเศษ: ร้องเพลง,เต้น(ฉีกขาได้),เล่นไวโอลินและเปียโน,พูดภาษาไทย,อังกฤษ,ญี่ปุ่น,จีนและ เกาหลีได้
ฉันเขียนข้อมูลต่างๆต่อ "น้องๆทุกคนฟังพี่ก่อนนะคะ เอกสารที่น้องได้รับไปให้น้องๆกรอกข้อมูลให้ครบและชัดเจน เราจะคัดน้องๆทีละ20คนต่อ1รอบ ห้องคัดมีทั้งหมด3ห้อง กรรมการที่มาคัดคืออาจารย์ที่จะฝึกน้องถ้าน้องได้รับคัดเลือก อีก30นาทีพี่จะเรียกน้องคนที่1-20นะคะ เตรียมตัวได้เลยนะคะ น้องเปิดไปดูเอกสารอีกแผ่นที่น้องได้รับมา จะเขียนอธิบายทุกอย่าง ถ้าน้องไม่เข้าใจให้น้องเดินไปหาสตาฟที่ให้เสื้อสี เขียนว่า HJนะคะ ขอบคุณคะ"
ฉันนั่งฟังรายละเอียด นี่เป็นครั้งที่2ของฉันที่มาออดิชั่นรอบแรกที่ฉันมาฉันฝึกร้องหนักมาก หนักจนเสียงไม่มีทำให้พลาดไป รอบนี้ฉันมาด้วยใจที่มุ่งมั่น และ ร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง100% ฉันดูเอกสารอีกแผ่นที่ได้มา
‘ การให้คะแนน เสียงร้อง: 50 คะแนน การเต้นและแสดงออก: 40 คะแนน รูปลักษณ์: 10 คะแนน เวลาในการแสดงคนละ 2นาที ต้องร้องเพลงโดยไม่มีทำนอง สามารถเต้นได้ ’
ฉันอ่านรายละเอียดอื่นๆต่อ แต่ก็ไม่มีอะไรสำคัญแล้ว เพลงที่ฉันใช้ร้องวันนี้เป็นเพลงเกาหลี เพลง No no no ของ A-Pink พร้อมเต้น สู้ๆนะแอล นี่คือความฝันของเธอ เธอต้องทำให้เต็มที่
...เวลาผ่านไป...
"ลำดับที่1-20เข้าห้องคัดที่1 21-40เข้าห้องคัดที่2 41-60เข้าห้องคัดที่3คะ" พี่สตาฟบอก คนที่โดนเรียกก็รีบแย่งกันเพื่อจะเข้า แต่แย่งกันยังไงสุดท้ายก็คัดตามลำดับเลขอยู่ดี คิดได้แบบนั้นฉันเลยรอให้คนเข้าไปสักนิดแล้วค่อยเดินเข้าไป ระหว่างเดินฉันก็ทำสมาธิ ถึงแม้จะเป็นครั้งที่2แต่ฉันก็ยังประหม่าอยู่ดี ฉันเดินเข้ามาแล้วพบว่าคณะกรรมการที่คัดคือคนที่คัดฉันเมื่อปีก่อน กรรมการคนนี้เป็นคนใจดีและยุติธรรมมาก ตอนฉันร้องเพลงไม่ได้ท่านยังให้กำลังใจแล้วบอกว่าปีหน้าให้มาใหม่
ทุกคนไปนั่งตามลำดับที่ "สวัสดีคะ ดิฉันกรรมการยู ยินดีที่ได้พบทุกคน 1ในนี้อาจมีสักคนที่ได้เดินตามความฝันของตัวเอง ดิฉันจะเป็นกำลังใจให้นะคะ ^^"กรรมการยูยังใจดีเหมือนเดิมเลย
หลังจากนั้นกรรมการก็เรียกคนที่21ไป ระหว่างนั้นฉันก็ตั้งใจทำสมาธิ หมายเลข21ถ้าบอกตามตรงสัดส่วนเป๊ะมาก น่าจะเป็นนางแบบแต่เสียงค่อนข้าง...ห่วยไปหน่อย เธอคงจะประหม่า แต่อย่างน้อยฉันก็ตัดศัตรูไปแล้ว1คน ^^
"หมายเลข22 อ้าว! เธอเองหรอ รอบนี้พร้อมใช่ไหม" พอกรรมการเห็นหน้าฉัน กรรมการก็ไม่ก้มหน้าอ่านรายละเอียดเลย ท่านคงรู้ว่าทุกอย่างฉันพร้อมหมด พระเจ้า...ช่วยลูกด้วยนะคะ
"พร้อมคะ ^^" ฉันตอบพลางยิ้มกว้าง "งั้นเริ่มเลยจ่ะ ^^" ฉันหลับตาพร้อมตั้งสมาธิ การร้องเพลงครั้งนี้จะไม่มีทำนอง ถ้าฉันร้องพลาดก็คือจบ...
" ซึล พอ ฮา จี มา NoNoNo
เน โซ นึล ชา บา โย อี เจ ชี กึม ทา กา วา คี เด
ออน เจ นา ฮี มี ดเว จุล เก ~ ~ ....ขอบคุณคะ" ฉันโค้งตัว พร้อมเผยรอยยิ้ม
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ