แวมไพร์หน้าใสกับยัยเลือดบริสุทธิ์
9.7
เขียนโดย ploypink
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 09.49 น.
2 ตอน
0 วิจารณ์
5,281 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.13 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ย้ายโรงเรียน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตึกตักๆๆเสียงวิ่งของฉันเองค้าตอนนี้ฉันกำลังวิ่งไป โรงเรียนแดร็คคูล่า ไฮสคู โรงเรียนเก่าฉันเองแต่ก่อนครอบครัวฉันมี พ่อ แม่ ฉัน เราอยู่ในหมู่บ้าน อักษรทราย แต่ก่อนมีเพื่อนบ้านแยอะแยะต่างทำกิจกรรมมากมาย มีพวกเด็กน้อยวิ่งเล่นกันอย่างสุกสนาน แต่พอมีพวกแดร็คคูล่าเข้ามามันก็จับเรากินเป็นอาหาร ทุกคนต่างกลัวความกระหายบ้าเลือดของมันเลยต้องย้ายออกจากที่นี่ ตอนนั้นแม่ฉันกำลังออกไปจ่ายตลาด อยู่ๆก็มีเงาปริศนาพุ่งเข้ามาทางแม่ฉันแล้วมันก็จับคอแม่แล้วดูดเลือดอย่างหิวกระหายเพราะวันนั้นเป้นวันที่พระจันทร์เต็มดวงพวกเดร็คคูล่าเลยมีพลังมาก ทุกคนคงงงว่าทำไมฉันถึงรู้เพราะตอนนั้นฉันก็อยู่ในเหตูการณ์ พอมันสูบเลือดออกจากตัวแม่เสร็จมันก็หันมามองฉัน ฉันกลัวมาำกจนไม่รู้จะทำยังไงเหมือนร่างกายขยับไม่ได้ แล้วอยู่ๆก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง(เขาหล่อมากค่ะ กรี๊ดดดดดด)เข้ามาแล้วจัดการฆ่าแดร็คคูล่าตัวนั้น แล้วเขาก็เดินมาหาฉันพร้อมพูดว่า
"เดี๋ยวฉันพาไปส่งบ้านนะเด็กน้อย"หลังจากนั้นฉันก็จำอะไรไม่ได้เลย (มาต่อกันดีกว่า) พอฉันเดินเข้าโรงเรียนไป
"ว้ายยัยแองเจล่าแกกลับมาทำไมแกไม่บอกฉันก่อนฮะ"ตามมาด้วยเสียงยัยวีโอล่า ฉันอยากถามมันจังว่ามันเป็นแม่ฉันรึไงฉันถึงต้องบอกทุกอย่าง แต่ฉันก็ไม่ได้พูดออกไปเพราะตอนที่ฉันอยู่โรงเรียนนี้ก็มียัยวีโอล่าเนี่ยแหละที่เป็นเพื่อนที่ห่วงใยฉันที่สุด
"เออน่าเข้าห้องกันเหอะ"แล้วเราก็เดินเข้าห้อง ฉันนั่งข้างยัยวีโอล่าส่วนข้างหลังเราเป็นผู้ชาย 2 คน แล้วมันชื่ออะไรละ(อะไม่รู้ก็ต้องถามสิยะ/ploy)
"นี่พวกนายชื่ออะไรอ่ะ"ฉันถาม
"อ๋อพวกเราอ่ะนะ"นายนั่นพูดแล้วเอานิ้วชี้ที่ตัวเองกับเพื่อนเป็นเชิงว่าถามพวกฉันเหรอ
"ใช่ พวกนายนั่นแหละ"
"ฉันชื่อ โซรูส เรียกว่า รูสก็ได้"นายหัวทองเเนะนําตัว
"ส่วนฉันชื่อ กอตซิน เรียกว่ากอต ก็ได้"นายหัวนํ้าตาลแนะนำ แล้วมีเหรอที่ฉันถามชื่อคนอื่นแล้วตัวเองไม่ได้แนะนำตัวให้เขารู้จัก
"ส่วนฉันชื่อ แองเจล่า "พอเเนะนำตัวเสร็จแล้วครูก็เดินเข้ามาพอดี
"เอ้า นักเรียนวันนี้เรามีเพื่อนใหม่ นี่มาแนะนำตัวให้เพื่อนรู้จักหน่อนซิ"
"ค้า สวัสดี ดิฉัน อภิศรา แก้ววงเลิศ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"แล้วฉันก็เดินมานั่งที่ต่อไปเรียนวิชา คณิตสินะ เบื่อจุง
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ