โหดแบบนี้ เป็นแฟนกันไหม
7.9
เขียนโดย barbie_blue
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 18.49 น.
1 ตอน
5 วิจารณ์
4,546 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แบรี่ หยุดดิ้นเดี๋ยวนี้นะ!"
ผู้เป็นแม่สั่งเสียงดุ แต่ดูเมือนร่างบอบบางจะยิ่งดิ้นขลุกขลักไปมา เด็กสาวส่ายหัวไปมา เพื่อขัดขวางการกระทำของผู้เป็นแม่ ไม่ให้ผมนุ่มสวยถูกจับถักเปียแบบลูกคุณหนูเรียบร้อย จริงอยู่ที่เอ็มม่ามีฝีมือในการทำทรงผม ดูจะเป็นที่พึงพอใจแก่ทุกๆคน แต่ยกเว้นลูกสาวจอมดื้อคนนี้ เธอไม่ชอบการถักเปียเอาซะเลย และยิ่งจะเกลียดมากถ้าหากว่าโดนจับใส่ชุดกระโปรงหวานแวว
เพรี้ยะ!
ดูเหมือนว่าการทำเสียงดุจะไม่ได้ผล เอ็มม่าเลยลงฝ่ามือหนักๆบนต้นแขนของลูกสาวสุดดื้อทีหนึ่ง
"โอ๊ย! แม่อ่ะ!" แบรี่ทำปากยื่นหน้างอให้ผู้เป็นแม่ แต่ก็ยอมนั่งตัวตรงๆแต่โดยดี ทำให้เอ็มม่ายิ้มพราย
"ถ้านั่งดีๆแต่แรกก็ไม่เจ็บตัวหรอก"
ใจจริงก็ไม่อยากจะบังคับลูก แต่เย็นวันนี้ ตระกูล เบลล์ จะมาทานอาหารค่ำด้วย เอ็มม่าเลยลงมือจัดการลูกสาวจอมดื้อรั้นให้ใส่ชุดที่เรียบร้อยและทำทรงผมให้ดูดี เพื่อเป็นเกียติแก่แขกผู้มาเยือน แต่ทุกคนรู้ดีว่าการมาของตระกูลเบลล์คราวนี้ มีจุดประสงค์อื่นมากกว่าการทานอาหารค่ำร่วมกัน
"เรียบร้อยแล้ว" เอ็มม่ามองดูแบรี่อย่างพึงพอใจเมื่อจัดการแบรี่สำเร็จ เด็กสาวมีใบหน้าสวยงามทอดแบบผู้เป็นแม่มาไม่ผิดเพี้ยน แต่นิสัยดื้อรั้นเสียจริงจนทำให้คนรอบข้างปวดหัวในความแสบซ่าส์ผิดกับใบหน้าที่หวานหยดย้อย และดวงตาสีเขียวอ่อนเมือนคนคนหนึ่ง..... จะดีมากเลยถ้าลูกสาวเธอมีความเป็นกุลสตรีกับเขาสักหน่อย
"อึ๊ย! แบรี่จะทนแค่ช.ม เดียวนะค่ะ"
"ทนจนกว่าตระกูลเบลล์จะกลับ" เอ็มม่าพูดดักคอลูกสาวเอาไว้ ยิ่งทำให้แบรี่หน้าง้ำงอเข้าไปใหญ่
"และถ้าคิดจะแกล้งครอบครัวเบลล์ละก็ ลูกจะถูกกักบริเวณหนึ่งเดือน"
"แม่!" แบรี่ร้องประท้วง มันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย นี้เธอต้องมาอยู่ในชุดเดรสบ้าๆนี้สองช.มเลย เหรอ แถมยังถูกสั่งห้ามแกล้งตระกูลเบลล์อีก ไม่ใช่เธอไม่กล้านะ แต่เพราะแม่เป็นคนจริงจังพูดคำไหนคำนั้น เพื่ออิสละภาพเสรีของตัวเธอเอง ก็ไม่มีทางไหนนอกจากนั่งรอให้เวลาผ่านไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ